Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán rẻ, nhưng liệu rằng những gì mà đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng hay không, cùng chúng tôi mở hộp và đánh giá đồng hồ Amazfit GTS 4 và cho mình câu trả lời.

1. Mở hộp, đánh giá thiết kế đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4

Hộp bán ra của đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 bao gồm: mặt đồng hồ, dây đeo và cáp sạc nam châm sử dụng đầu kết nối USB-A. Với kết cấu lắp dây đeo vào mặt đơn giản, người sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt đồng hồ, trong khi việc sạc cũng rất thuận tiện khi bạn có thể sử dụng các loại ổ cắm có cổng sạc, hoặc sạc thông qua cổng laptop, củ sạc của các điện thoại.

Về cơ bản, chúng tôi đánh giá thiết kế đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 rất hiện đại và mang tính unisex cao. Ngôn ngữ thiết kế mặt hình chữ nhật với các góc máy được bo cong mềm mại giúp ôm gọn trên cổ tay của người dùng, tạo cảm giác thời trang đẹp mắt.

Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4
Thiết kế thời thượng với nhiều loại dây đeo khác nhau (Ảnh: Entrepreneur India).

Sản phẩm sử dụng khung máy bằng nhôm – điều rất hiếm có ở phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Cùng với nút vặn vật lý duy nhất được chế tác tỉ mẩn càng làm tăng thêm tính thời thượng của đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4. Có 2 lựa chọn dây đeo cho người sử dụng lựa chọn gồm dây silicone thể thao và dây vải dù mang tới cảm giác lịch lãm, nhưng không kém phần trẻ trung.

Sản phẩm được phân phối chính hãng với 2 lựa chọn khung đồng hồ là đen và vàng hồng, kèm theo 4 lựa chọn màu dây đeo khác nhau giúp người sử dụng có điều kiện lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

2. Đánh giá mặt đồng hồ và giao diện sử dụng của đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 được trang bị mặt sử dụng tấm nền AMOLED với kích thước lên tới 1,74 inch với tỷ lệ màn hình/thân trước là 72,8% do đó đảm bảo cho không gian quan sát và sử dụng rất thoải mái. Cảm ứng vuốt chạm rất nhạy, kèm thêm nút bấm bên cạnh hỗ trợ tích cực cho việc sử dụng đồng hồ dễ dàng hơn.

Độ phân giải lên tới 341ppi đảm bảo cho mọi chi tiết hiển thị trên mặt đồng hồ cũng đạt được độ sắc nét ấn tượng.

Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4
Mặt đồng hồ hiển thị chất lượng (Ảnh: Entrepreneur India).

Mặt đồng hồ của Amazfit GTS 4 còn có được độ sáng rất tốt, đảm bảo cho người sử dụng có thể quan sát rõ ràng ngay cả khi dưới trời nắng gắt. Với cảm biến ánh sáng được trang bị thì độ sáng mặt đồng hồ cũng tự động thay đổi tùy môi trường, đảm bảo hiệu quả quan sát tốt mà vẫn bảo vệ mắt trong mọi điều kiện.

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 được trang bị hệ điều hành Zepp OS, về cơ bản đem tới giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng với người dùng đồng hồ. Ngoài ra, một kho gồm hơn 150 kiểu mặt đồng hồ khác nhau cũng được trang bị trên mẫu smartwatch này dể giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào cảm xúc, trang phục hoặc tình huống sử dụng thuận tiện.

3. Đánh giá các tiện ích theo dõi sức khỏe của đồng hồ Amazfit GTS 4

Được tích hợp cảm biến BioTracker™ 4.0 PPG cao cấp, với cảm biến nhịp tim trung tâm và 2 LED cạnh đưa tới cho đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 đạt được khả năng đo lường chính xác các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, nồng độ oxy máu, nhịp thở, mức độ stress…Kèm theo tính năng cảnh báo bằng âm thanh khi các chỉ số này vượt ngưỡng bình thường.

Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4
Hệ thống các cảm biến theo dõi sức khẻo tối ưu (Ảnh: Entrepreneur India).

*Lưu ý: Nhà sản xuất cũng khuyến cáo các chỉ số đo lường từ Amazfit GTS 4 chỉ mang tính tham khảo, không phải thiết bị y tế chuyên dùng, nên với các trường hợp quan trọng, Amazfit GTS 4 không thể thay thế các thiết bị y tế.

Ngoài ra, đồng hồ Amazfit này cũng được tích hợp khả năng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ bao gồm giấc ngủ REM, người sử dụng cũng có thể lên kế hoạch cho giấc ngủ từng thứ trong tuần cho phù hợp nhịp sinh hoạt. Chế độ theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ cũng rất chính xác để chị em phân tích thời điểm rụng trứng, thuận tiện hơn trong việc mang bầu.

Đương nhiên hệ thống đánh giá trạng thái sức khỏe PAI đặc trưng của Amazfit cũng được tích hợp trên chiếc smartwatch giá rẻ này để đưa tới những đánh giá toàn diện về tình hình sức khỏe của người sử dụng.

4. Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 hỗ trợ tập luyện tích cực

Ngoài các tính năng tích cực cho sức khỏe, đồng hồ giá rẻ nhà Amazfit cũng được trang bị hệ thống định vị vệ tinh độc lập với GPS băng tần kép và lấy dữ liệu từ 6 vệ tinh, cho khả năng đo lường chính xác cung đường tập luyện của người đeo. Kèm theo đó là hệ thống rất đa dạng các cảm biến gồm: Cảm biến gia tốc, Cảm biến con quay hồi chuyển, Cao áp kế, từ đó đưa tới các dữ liệu đo lường chính xác.

Chính vì thế, đồng hồ Amazfit GTS 4 sẽ cung cấp một hệ thống dữ liệu đa dạng các kết quả để người đeo có thể theo dõi tối ưu tình hình tập luyện của bản thân.

Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4
Theo dõi đa dạng các bộ môn luyện tập thể thao khác nhau (Ảnh: Entrepreneur India).

5. Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 có thể nghe gọi trực tiếp

Với việc tích hợp micro và loa ngoài, nên khi kết nối bluetooth với smartphone người đeo có thể thực hiện các cuộc hội thoại qua SIM trực tiếp trên đồng hồ rất thuận tiện. Đây là yếu tố mà chúng tôi đánh giá Amazfit rất cao vì nó chỉ nằm trong phân khúc giá siêu rẻ.

Khi kết nối với smartphone người sử dụng không chỉ có thể nhận các thông báo từ điện thoại, mà còn từ ứng dụng đồng thời nhiều tiện ích khác bao gồm cả tích hợp code thanh toán của các thẻ thanh toán chuyên dụng giúp đem tới thêm nhiều thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4
Nhiều tiện ích hỗ trợ cuộc sống của người dùng (Ảnh: Entrepreneur India).

6. Pin đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 tốt

Một điểm mà chúng tôi cũng đánh giá đồng hồ Amazfit GTS 4 cao chính là việc sở hữu pin dung lượng khủng. Theo đó, với thỏi pin 300 mAh đồng hồ có thể hoạt động tới 8 ngày với chế độ mặc định và lên tới 16 ngày với chế độ tiết kiệm pin, 30 ngày với chế độ chỉ đồng hồ.

Bộ sạc nam châm kèm theo chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy từ 0 – 100%, tạo điều kiện cho người dùng luôn đeo Amazfit GTS 4 trên tay để có được những đánh giá toàn diện hơn về tình hình sức khỏe.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra đồng hồ Amazfit GTS 4 với mức giá chỉ từ 3,59 triệu đồng – một mức giá cực rẻ nếu so sánh với những gì mà mẫu đồng hồ này đem lại.

Dựa trên các đánh giá chi tiết đồng hồ Amazfit GTS 4 trên đây thì chúng tôi cho rằng đây sẽ là thiết bị đeo đặc biệt phù hợp để dành cho người sử dụng là người trẻ để phục vụ thuận tiện cho cuộc sống hiện đại cũng như hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tập luyện tối ưu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.