Tìm hiểu giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài thiết kế, công nghệ giặt thì giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV cũng là thông tin được nhiều người dùng quan tâm.

Thương hiệu Samsung từ lâu đã nổi tiếng với những dòng máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tân tiến. Trong phân khúc máy giặt 9kg, cái tên Samsung WW90J54E0BW/SV đặc biệt được chú ý hơn cả. Không chỉ được nâng cấp về model từ ngoại hình cho đến thiết kế mà sản phẩm còn ấn tượng với mức giá. Để tìm hiểu kỹ hơn về giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV cũng như review về chất lượng thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

4 điểm vượt trội của máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV 

Công nghệ Digital Inverter 

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực áp dụng công nghệ tiết kiệm điện vào máy giặt, Samsung trang bị cho những dòng máy mới công nghệ Digital Inverter. Bởi vậy, máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV cũng đã sở hữu cải tiến này hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% trong một lần giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp động cơ được vận hành một cách êm ái, giảm tiếng ồn cũng như tăng hiệu suất hoạt động cũng như tuổi thọ cho máy. 

máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV

Sử dụng công nghệ giặt hơi nước 

Nổi bật trong tính năng của máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV phải kể đến công nghệ giặt hơi nước – Steam Eliminates. Nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục lên trên bề mặt quần áo kết hợp với chuyển động quay của công nghệ giặt Inverter. Nhờ nhiệt độ cao của hơi nước, quần áo sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, bụi bẩn đặc biệt là những tác nhân gây kích ứng trên da. Bên cạnh đó, giặt bằng nước nóng cũng làm sạch tối ưu hơn các vết bẩn cứng đầu. 

 

Trang bị công nghệ Eco Bubble 

Eco Bubble là một công nghệ nổi bật ở những dòng máy giặt Samsung mang lại hiệu quả cao trong việc tạo bọt. Bột/nước giặt khi được đưa vào máy sẽ được hòa tan thành các phân tử nhỏ li ti nhờ công nghệ Eco Bubble. Đây là “công cụ” tạo bong bóng hòa tan giữa nước giặt và nước tạo nhiều bọt hơn so với thông thường. Điều này cũng giúp cho việc thẩm thấu, len lỏi của các chất tẩy rửa vào bên trong sợi vải nhanh chóng và đạt hiệu quả làm sạch cao hơn. Các vết bẩn cứng đầu sẽ được giặt sạch tối ưu. 

giá máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV

Chương trình giặt nhanh 15 phút 

Để tiết kiệm điện năng cũng như thời gian giặt giũ, máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV được tích hợp sẵn chế độ giặt nhanh. Đối với quần áo ít bẩn hoặc những loại quần áo mỏng nhẹ bạn nên lựa chọn chế độ giặt này. Thời gian giặt giũ sẽ được rút ngắn đồng thời tiết kiệm điện, nước hơn gấp nhiều lần so với giặt thông thường khi lượng quần áo ít và không quá bẩn. Chế độ giặt này giặt khá nhẹ nhàng nên rất phù hợp với các chất liệu vải như cotton, tránh gây hư hỏng và sờn rách. 

Giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV bao nhiêu? 

Ngoài quan tâm về chất lượng, hiệu quả giặt đồ thì giá cả cũng là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn máy giặt. Giá máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV là bao nhiêu? Trên thị trường, sản phẩm này hiện có giá chỉ khoảng trên dưới 5.000.000 đồng. So về chất lượng thì giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV khá rẻ. Mức giá này cũng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. 

máy giặt Samsung 9kg Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có mức giá hợp lý, chất lượng tốt, thiết kế hiện đại cùng với những tính năng thông minh thì không nên bỏ qua Samsung WW90J54E0BW/SV. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua hàng uy tín để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng có chế độ bảo hành rõ ràng cũng như mức giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các mức giá và địa chỉ mua hàng tại Websosanh và đánh giá của những khách hàng đã mua và sử dụng trước đó. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV

Đánh giá máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV được thiết kế khá đẹp với các đường nét tinh tế và hiện đại. Sản phẩm với nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt quần áo sạch hơn, bền hơn và còn tiết kiệm điện năng hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!