Đánh giá máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV được thiết kế khá đẹp với các đường nét tinh tế và hiện đại. Sản phẩm với nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt quần áo sạch hơn, bền hơn và còn tiết kiệm điện năng hơn.

Máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV đang nhận được sự quan tâm của nhiều người không chỉ bởi thiết kế tinh tế và hiện đại mà sản phẩm còn sử dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất hiện nay. Giúp việc giặt đồ trở nên đơn giản hơn và đạt hiệu quả tốt hơn.

Cùng đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này xem sao nhé!

Đánh giá thiết kế

Máy giặt với khối lượng giặt 9kg
Máy giặt với khối lượng giặt 9kg

Với gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng và là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 6 – 8 người.

Thiết kế lồng giặt kim cương trên máy giặt samsung độc đáo ở chỗ có những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt. Từ đó quần áo sẽ di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

Ngoài ra bảng điều khiển còn nược thiết kế với hai ngôn ngữ Anh/Việt cho bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Đánh giá về công nghệ và tính năng hiện đại

Công nghệ mới
Công nghệ mới

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này cònđược sử dụng công nghệ Digital Inverter tiên tiến trên máy giặt Samsung giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, điều này sẽ giúp bạn giảm được chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình mình.

Ngoài ra còn cố công nghệ Eco Bubble giúp giặt sạch, sâu. Với cơ chế hoạt động của công nghệ Eco Bubble là thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng giúp xà phòng thẩm thấu vào từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn mang lại hiệu quả giặt sạch sâu. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ. Đây là một công nghệ hiện đại được ứng dụng khá nhiều trong các loại máy giặt lồng ngang hiện nay.

Còn có công nghệ giặt hơi nước được trang bị trên máy giặt WW90J54E0BW/SV hoạt động bằng cách đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt Inverter. Nhiệt độ cao của hơi nước sẽ loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn,…

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV  còn có chương trình nhanh 15 phút sẽ giặt nhanh theo yêu cầu của bạn chỉ trong vòng 15’, thích hợp với quần áo ít bẩn, mỏng nhẹ

Đặc biệt quần áo sẽ ít nhăn hơn với chế độ giặt Easy Iron. Ở chế độ này, quần áo sẽ được giặt, vắt nhẹ nhàng hơn từ đó áo quần sau khi giặt sẽ ít nhăn và công tác ủi đồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV giá bao nhiêu ?

Hiện máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV có giá bán dao động trong khoảng: 7.240.000 – 11.490.000 đồng. Có thể nói máy giặt Samsung được người dùng đánh giá có mức giá khá tốt và cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy sản phẩm luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Có lẽ bởi vậy mà máy giặt Samsung đang lấy lòng được khá nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Sản phẩm này thực sự sẽ là lựa chọn khá thích hợp cho những hộ gia đình có từ 4 -5 thành viên và muốn sử dụng những sản phẩm máy giặt cửa trước hiện đại với giá cả phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy giặt Samsung cửa trước 9kg tốt nhất 2023

Top 5 máy giặt Samsung cửa trước 9kg tốt nhất 2023

Máy giặt Samsung nổi tiếng với những công nghệ giặt hiện đại như: giặt cảm biến AI Wash, ngăn chứa AI Dispenser, bảng điều khiển AI Control, công nghệ giặt bong bóng EcoBubble,... Nếu bạn yêu thích thương hiệu máy giặt Samsung thì đừng bỏ qua 5 mẫu máy giặt dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!