Tìm hiểu iPhone 12 mini có mấy SIM? Có nên mua thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không biết dòng iPhone 12 mini được trang bị bao nhiêu SIM thì hãy đọc bài viết dưới đây.

iPhone 12 mini có mấy SIM? 

Việc tích hợp sử dụng nhiều SIM (phổ biến nhất là 2 SIM)  trên cùng một chiếc điện thoại đã quá phổ biến và quen thuộc với người sử dụng từ rất lâu (khoảng những năm 2007). Hầu hết các dòng điện thoại thông minh chạy Android của các hãng nổi tiếng như Oppo, Huawei, Samsung, Xiaomi,…. đều được trang bị sử dụng 2 SIM 2 sóng. 

Những chiếc điện thoại iPhone của Apple lại được trang bị tính năng sử dụng nhiều muộn hơn cả so với các hãng điện thoại khác. Từ năm 2018, gã khổng lồ Apple mới triển khai lần đầu tiên tích hợp 2 SIM trên dòng điện thoại iPhone Xr / XS / Xs Max và từ đó về sau các dòng iPhone mà Apple sản xuất cho ra mắt đều có 2 SIM.

iPhone 12 mini không phải là ngoại lệ trong tiến trình nâng cấp các tính năng điện thoại để phù hợp với xu thế của nhà Apple. iPhone 12 mini được bán trên các thị trường đều được trang bị 2 Sim gồm 1 nano Sim và 1 eSIM. Và iPhone 12 mini có hỗ trợ kết nối mạng di động 5G tốc độ cao.

iPhone 12 Mini có mấy SIM

 

Ở một số thị trường như Trung Quốc iPhone 12 mini sẽ không có eSIM mà thay vào đó  iPhone 12 mini sẽ có SIM vật lý luôn. 

Tìm hiểu nano SIM và eSim trên iPhone 12 mini

Nano SIM hay còn gọi là SIM vật lý, nó là loại SIM truyền thống được làm bằng nhựa hình chữ nhật mà nhiều người Việt Nam đang sử dụng. Nano Sim hoạt động như 1 chiếc thẻ nhớ thông minh, lưu trữ thông tin về số điện thoại, mã số mạng di động, số điện thoại cá nhân và các thông tin cần thiết khác.

i phone 12 mini

 

Còn eSIM là một loại SIM điện tử có kích thước rất nhỏ, được gắn trực tiếp lên bo mạch của máy điện thoại và có đầy đủ chức năng như một chiếc Sim bình thường. Đây là xu hướng thiết kế SIM thay thế cho SIM nhỏ bằng nhựa. Điều tiện lợi khi sử dụng eSIM là khi bạn bị khóa một nhà mạng thì bạn có thể tái lập trình để liên kết với các nhà mạng khác hay nếu bạn muốn chuyển từ nhà mạng này sang nhà mạng khác thì chỉ cần gắn lại thẻ eSIM và lựa chọn nhà mạng là được mà không cần phải đi mua sim mới.

Ưu điểm của điện thoại iPhone 12 mini có 2 SIM là:

– Sử dụng 2 số điện thoại trong cùng 1 chiếc smartphone, vì vậy có thể phục vụ được nhiều mục đích gọi điện. Ví dụ một cái dùng cho công việc, 1 cái dùng để liên hệ với bạn bè, người thân

– Tận dụng được những ưu đãi tốt nhất của các nhà mạng.

– Vẫn sử dụng để liên lạc được khi một trong hai nhà mạng gặp sự cố

i phone 12 mini

 

Có nên mua iPhone 12 mini thời điểm này không?

iPhone 12 mini hiện nay đang được bán với mức giá tham khảo là:

– iPhone 12 mini phiên bản 64GB: 16.590.000 VNĐ

– iPhone 12 mini phiên bản 128GB: 17.790.000 VNĐ

– iPhone 12 mini phiên bản 256GB: 20.990.000 VNĐ

Ngoài việc được trang bị 2 SIM, kết nối 5G thì iPhone 12 mini cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và một cấu hình mạnh mẽ. Nó được nhận xét là bản thu nhỏ của iPhone 12 và không hề thua kém bộ đôi cao cấp iPhone 12 Pro và  iPhone 12 Pro Max.

Các thông số chính của iPhone 12 mini là:

– Màn hình: 5.4 inch, OLED Super Retina XDR 

– Vi xử lý: A14 Bionic

– RAM: 4GB

– Bộ nhớ trong: 64GB, 128GB, 256GB

– Camera sau: 2 camera 12 MP

– Camera trước: 12MP

– Pin 2227 mAh, 20W, sạc nhanh, sạc không dây

Có thể nói rằng đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời phù hợp cho những người muốn sở hữu một em “dế yêu” nhỏ xinh nhưng có hiệu năng mạnh và chấp nhận được một chút bất tiện khi thời lượng pin hơi thấp của iPhone 12 mini. Còn nếu iPhone 12 mini không làm hài lòng bạn thì cùng với mức giá tương đương iPhone 12 mini, bạn có thể tham khảo thêm mẫu iPhone 11 hoặc các sản phẩm điện thoại cao cấp của dòng Android.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua iPhone 12 mini vào năm 2021 không?

Có nên mua iPhone 12 mini vào năm 2021 không?

iPhone 12 mini đã được bán trên thị trường từ cuối năm 2020 nhưng nhiều người vẫn phân vân trong việc lựa có nên mua iPhone 12 mini hay không. Bài viết này sẽ đưa ra đánh giá về iPhone 12 mini và một vài quan điểm có nên mua chiếc iPhone 12 mini hay không.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!