Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm nhất khi sử dụng điều hòa đó là khả năng tiết kiệm điện. Vậy điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1 tiết kiệm điện có tốt không? Đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, vì vậy có thể kết hợp với mọi không gian nội thất. Sở hữu rất nhiều ưu điểm, thiết bị mang tới sự lựa chọn tối ưu cho không gian thương mại như cửa hàng, trung tâm mua sắm,…

1. Các công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng khả năng làm lạnh mạnh mẽ mà điều hòa Daikin Inverter FHA71BVMV/RZA71DV1 còn được Daikin chú trọng đến khả năng tiết kiệm điện. Một số công nghệ tiết kiệm điện được trang bị trên model có thể kể đến bao gồm: 

1.1. Công nghệ Inverter kết hợp cùng gas R32 

Công nghệ Inverter được sử dụng trong điều hòa không khí với tác dụng điều chỉnh tốc độ của máy nén, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu độ ồn. Điều hòa Daikin 25000 BTU FHA71BVMV/RZA71DV1 cũng ứng dụng công nghệ này để tăng hiệu suất hoạt động của thiết bị. 

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu độ ồn sử dụng

Nhờ công nghệ Inverter, khi nhiệt độ trong phòng đạt mức cài đặt mong muốn, điều hòa sẽ điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định. Nhiệt độ trong phòng sẽ không bị quá nóng hay quá lạnh, đồng thời mang tới khả năng vận hành êm ái phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. 

Bên cạnh công nghệ Inverter thì model điều hòa áp trần Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1 còn được trang bị môi chất làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay là gas R32. Với hiệu suất lạnh gấp 1,6 lần so với gas R410A nên điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng và khối lượng gas nạp thêm hơn. Đồng thời loại gas này không chứa chất độc lại, được kiểm định là loại gas rất khó cháy nên an toàn cho nhà bạn hơn so với việc sử dụng các loại gas thông thường khác.

1.2. Công nghệ DIII-NET

Không chỉ trang bị công nghệ Inverter đã quá phổ biến hiện nay mà điều hòa Daikin 2 chiều FHA71BVMV/RZA71DV1 còn có thêm công nghệ DIII-NET (Daikin Integrated Intelligent Eye Network) hiện đại. DIII-NET thực chất là một hệ thống cảm biến thông minh, giúp cải thiện hiệu quả hoạt động và tiết kiệm năng lượng. 

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1
Công nghệ DIII-NET điều chỉnh làm mát hiệu quả phù hợp với số lượng người trong phòng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Cụ thể công nghệ này sẽ nhận diện tự động sự có mặt của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ, luồng khí dựa trên thông tin này. Nếu nhận thấy không có ai trong phòng, DIII-NET sẽ tự động giảm công suất hoạt động để hạn chế lãng phí điện năng. Hơn nữa công nghệ này còn có thể đo nhiệt độ của không khí ở các vị trí khác nhau trong phòng và tự động điều chỉnh các cửa gió để làm mát đồng đều nhất. 

2. Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1 tiết kiệm điện có tốt không?

Chắc có lẽ đọc đến đây, bạn cũng có thể trả lời cho câu hỏi điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1 gas R32 có tiết kiệm điện tốt không. Mức công suất tiêu thụ trung bình được hãng công bố chỉ khoảng 2.09kW/h và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt mức 5.91. 

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1
Model FHA71BVMV/RZA71DV1 có chỉ số CSPF đạt mức cao 5.91 giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.

Những con số này cho thấy khả năng tiết kiệm điện của model FHA71BVMV/RZA71DV1 vô cùng hiệu quả, giải quyết tốt bài toán chi phí điện hàng tháng cho người sử dụng. Đặc biệt với những không gian đòi hỏi bật điều hòa cả ngày thì Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1 chính là thiết bị đáng để cân nhắc.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa áp trần tiết kiệm điện để sử dụng cho không gian dưới 40m2 thì Websosanh.vn khuyên bạn nên sắm điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZA71DV1. Để mua được với mức giá tốt nhất thì tham khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn của chúng tôi nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!