Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM giá 37 triệu và đánh giá chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá khoảng 37 triệu cho một chiếc điều hòa áp trần công suất thì không phải là rẻ. Do vậy, trước khi mua cần đánh giá kỹ lưỡng sản phẩm. Vậy điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM có xứng đáng với giá tiền không? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời.

1. Đánh giá chi tiết điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM

Điều hòa áp trần Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM thường được mua để sử dụng cho khu vực văn phòng, nhà ở diện tích rộng hay mô hình kinh doanh nhỏ. Trước khi trả lời cho vấn đề “điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM có xứng đáng với giá khoảng 37 triệu đồng” thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá kỹ sản phẩm này qua một số phương diện quan trọng như:

1.1. Về thiết kế 

So với các model trước đó thì điều hòa Daikin 24000 BTU FHA71BVMV/RZF71CYM đã có sự cải tiến hơn về kích thước và sự tiện lợi. Dàn lạnh với thiết kế mỏng nhẹ cùng gam màu trắng tinh tế thuận tiện cho việc lắp đặt tại nhiều không gian trần hẹp. 

Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM có xứng đáng với giá khoảng 37 triệu đồng?
Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM có tích hợp bơm xả tiêu chuẩn với chiều cao lên tới 850mm tiện lợi

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM còn được tích hợp bơm xả tiêu chuẩn với chiều cao lên tới 850 mm giúp nước không chảy ngược từ dàn lạnh và thấm ra tường gây hỏng hóc. Xét về độ tinh tế, thì thiết kế của thiết bị vẫn kém so với điều hòa âm trần hay nối ống gió. Tuy nhiên để sử dụng cho không gian không quá mức hiện đại, sang trọng thì điều hòa 24000 BTU 1 chiều Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM vẫn là sự lựa chọn hợp lý. 

1.2. Về khả năng làm lạnh 

Có thể nói khả năng làm lạnh chính là ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM. Công nghệ động cơ quạt một chiều kết hợp với cánh quạt rộng sirocco và bộ trao đổi nhiệt lớn tạo khí lạnh nhiều hơn. Đồng thời giữ máy vận hành êm ái mà vẫn mang tới hiệu quả cực cao. 

Khả năng đảo cánh gió tự động mang tới sự thoải mái hơn cho người dùng khi sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều FHA71BVMV/RZF71CYM. Luồng gió không thổi trực tiếp vào người mà phân tán khắp mọi ngóc ngách để đảm bảo làm lạnh đồng đều. 

1.3. Về khả năng tiết kiệm điện 

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM gas R-32 được đánh giá ở mức ổn chứ không quá xuất sắc. Cũng giống như các sản phẩm khác thì điều hòa cũng trang bị công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định và tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng.

Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM có xứng đáng với giá khoảng 37 triệu đồng?
Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM được đánh giá ở mức ổn

1.4. Về độ bền 

Bộ phận dàn nóng của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ bị hư hỏng. Hiểu được điều này, Daikin đã trang bị cho thiết bị của mình một lớp phủ acrylic có tác dụng chống lại tác nhân ăn mòn của thời tiết. Từ đó mà thiết bị đảm bảo vận hành ổn định cũng như nâng cao tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. Độ bền tốt là điểm mạnh của điều hoà Daikin khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

2. Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM có xứng đáng với giá khoảng 37 triệu đồng? 

Qua việc đánh giá điều hòa Daikin Inverter FHA71BVMV/RZF71CYM trên các phương diện trên thì có thể thấy:

  • Điểm mạnh của sản phẩm điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM là ở khả năng làm lạnh, phù hợp với không gian tập trung đông người, nơi kinh doanh. Đồng thời, độ bền sử dụng lâu dài và tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Chiếc điều hòa 1 chiều 24000 BTU Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM này khá phù hợp để lắp đặt cho mục đích kinh doanh.
Điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM có xứng đáng với giá khoảng 37 triệu đồng?
Điểm mạnh của điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM là ở khả năng làm lạnh mạnh mẽ, đồng đều
  • Điểm hạn chế ở sản phẩm điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM là thiết kế không quá thẩm mỹ nên chỉ phù hợp với không gian tầm trung. Bên cạnh đó, nếu bạn tìm kiếm điều hòa lọc khí tốt thì thiết bị cũng không đáp ứng được. 

Tóm lại với mức giá 37 triệu đồng, bạn có rất nhiều sự lựa chọn điều hòa áp trần trên thị trường. Tuy nhiên nếu cần một chiếc điều hòa làm lạnh tốt, độ bền cao, xuất xứ thương hiệu uy tín thì chiếc điều hòa Daikin FHA71BVMV/RZF71CYM hoàn toàn xứng đáng để đầu tư với tầm giá này. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để cập nhật những thông tin bổ ích cho cuộc sống nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!