Tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang? Lưu ý khi chọn mua máy giặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước như thế nào thì hợp lý là câu hỏi được đặt ra từ nhiều khách hàng. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước máy giặt cửa ngang và lưu ý khi mua máy giặt.

Hiện nay, máy giặt là phân khúc khá đa dạng tại thị trường Việt Nam từ mẫu mã, kích thước cho đến thương hiệu và giá cả. Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy giặt được nhiều người quan tâm là kích thước. Đặc biệt, kích thước máy giặt cửa ngang như thế nào thì hợp lý là câu hỏi được đặt ra từ nhiều khách hàng. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước của máy giặt cửa ngang cũng như những lưu ý khi mua máy giặt chất lượng tốt, phù hợp. 

Đặc điểm máy giặt cửa ngang 

Các dòng máy giặt cửa ngang (lồng ngang) đều sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình. Máy được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng máy giặt được thiết kế nằm ngang nên có thể giúp cho quần áo được đảo đều và sạch hơn. Ngoài ra, máy giặt cửa trước còn được trang bị những công nghệ tân tiến đi kèm với đa dạng các chương trình giặt giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điện, nước. 

Xét về tổng thể, máy giặt lồng ngang có những ưu điểm vượt trội hơn cả về thiết kế lẫn tính năng so với các dòng máy giặt cửa trên. Dòng máy giặt này phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 8 thành viên với khối lượng giặt đa dạng từ 8kg đến trên 10kg. 

kích thước máy giặt cửa ngang

Kích thước máy giặt cửa ngang chuẩn 

Kích thước máy sẽ phụ thuộc vào khối lượng giặt mà hãng giới hạn. Vì thế bạn có thể tham khảo các kích cỡ theo từng khối lượng quần áo dưới đây. 

  • Đối với khối lượng giặt dưới 8kg: Chiều cao (85cm); chiều ngang (khoảng 53-56.8cm), chiều sâu (khoảng 59-60cm).
  • Đối với khối lượng giặt từ 8-9kg: Chiều cao (khoảng 85cm); chiều ngang (khoảng 55-58cm); chiều sâu (khoảng 60cm).
  • Đối với khối lượng giặt từ 9.5-10kg: Chiều cao (khoảng 85cm); chiều ngang (khoảng 60cm); chiều sâu (khoảng 62-66.5cm). 
  • Đối với khối lượng giặt trên 10kg: Chiều cao (khoảng 85cm); chiều ngang (khoảng 55-60cm); chiều sâu (khoảng 60-66.5cm). 

Đây là 4 kích thước máy giặt cửa ngang phổ biến nhất được các thương hiệu sử dụng trong việc sản xuất máy giặt. 

máy giặt cửa ngang

Lưu ý khi chọn mua máy giặt cửa ngang 

Dựa trên nhu cầu sử dụng 

Hiện nay, các dòng máy giặt cửa ngang khá đa dạng từ kiểu dáng, kích thước vì thế để chọn được chiếc máy giặt phù hợp bạn nên dựa trên nhu cầu giặt của gia đình. Việc lựa chọn máy giặt dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên trong gia đình sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp, tránh tình trạng lãng phí và tiết kiệm được chi phí điện, nước hàng tháng. Ví dụ đối với gia đình có từ 2-3 người thì nên lựa chọn máy giặt cửa ngang có khối lượng giặt dưới 8kg. Hay 3-5 người sẽ phù hợp với máy giặt 8-9kg, 5-7 người máy giặt 9.5-10kg là lựa chọn hoàn hảo. 

 

Chọn thương hiệu uy tín 

Chất lượng máy giặt được quyết định phần lớn ở thương hiệu đặc biệt hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy mới xuất hiện. Bạn cần hiểu rõ về nguồn gốc, tìm hiểu trước các thông tin loại máy giặt mà bạn định lựa chọn. Một số thương hiệu máy giặt có uy tín, nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như: LG, Panasonic, Electrolux, Aqua,… Đây đều là các thương hiệu chất lượng, thiết kế hiện đại được nhiều người dùng ưa chuộng. 

lựa chọn máy giặt cửa trước

Không gian lắp đặt 

Đây là lưu ý quan trọng trong việc sử dụng máy giặt tại nhà bởi nó sẽ ảnh hưởng đến không gian sống cũng như tính thẩm mỹ. Căn cứ vào diện tích bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Kích thước máy giặt cửa ngang đa dạng nên nếu diện tích lớn bạn có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, với diện tích phòng nhỏ, thậm chí hạn hẹp thì bạn nên cân nhắc lựa chọn máy giặt có kích thước tương ứng với khối lượng giặt 9kg trở xuống. 

Việc lựa chọn máy giặt phù hợp cần rất nhiều yếu tố đặc biệt bạn cần nắm vững về kích thước máy giặt cửa ngang. Ngoài ra những lưu ý về thương hiệu, nhu cầu sử dụng cũng rất cần thiết để chọn được một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Một chiếc máy giặt cửa trước đặc biệt là máy giặt cỡ lớn cần nhiều không gian để sử dụng hơn. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt mới bạn cần cân nhắc kích thước máy giặt cửa ngang chính xác để thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!