Tìm hiểu những công nghệ được tích hợp trên điều hòa Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều năm qua, điều hòa Panasonic luôn là dòng sản phẩm được các gia đình Việt tin tưởng sử dụng, nguyên nhân một phần đến từ các công nghệ hiện đại, tiên tiến được tích hợp trên sản phẩm của hãng. Vậycụ thể các công nghệ đó là gì?

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool

Với điều hòa Panasonic, công nghệ Powerful Cool cho khả năng làm lạnh nhanh gấp 1,5 lần so với điều hòa thông thường kể từ lúc bật máy. Nhờ tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát mẻ, thư giãn vừa bước vào phòng.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G

Là hệ thống lọc khí tiêu biểu của điều hòa Panasonic, công nghệ Nanoe-G sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano để bắt sạch bụi bẩn, vô hiệu hóa vi khuẩn và khử mùi tối ưu trong không gian phòng.

công nghệ trên điều hòa panasonic

Công nghệ này có thể tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus trong không khí. Đồng thời, các phân tử Nanoe-G siêu nhỏ sẽ làm cho phân tử gây mùi hôi bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt. Do đó, vô hiệu hóa đa số vi sinh vật bám dính và mùi hôi trên những vật bên trong phòng như rèm cửa, vải, giày…

Nhờ công nghệ Nanoe-G, không gian sống của bạn sẽ trở nên sạch hơn, sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình vì thế cũng được bảo vệ tốt hơn.

Cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi kết hợp với công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic sẽ kiểm soát tối ưu điện năng tiêu thụ, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Cảm biến Econavi này có khả năng theo dõi vị trí chuyển động của người dùng để nhận dạng có người đang ở trong phòng, vị trí của người đó cũng như cường độ ánh sáng nơi cần làm mát để điều chỉnh công suất làm lạnh cũng như hướng gió sao cho phù hợp nhất. Chính vì thế, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm từ 30-45% điện năng tiêu thụ, người dùng thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng vấn đề tiền điện hằng tháng.

công nghệ trên điều hòa panasonic

Chức năng khử mùi

Với tính năng này, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi phát sinh khi điều hòa hoạt động. Bí quyết của tính năng này là cánh quạt sẽ không quay trong thời gian nguồn phát sinh mùi trong điều hòa bị ngăn chặn. Từ đó, tránh được tình trạng mùi hôi phân tán đến khắp phòng. Để sử dụng tính năng này, điều hòa không khí phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và tốc độ quạt phải được đặt tự động.

công nghệ trên điều hòa panasonic

Điều chỉnh hướng gió thông minh

Điều hòa Panasonic có khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh theo các chiều lên xuống, đảo chiều gió. Với tính năng này, luồng khí lạnh sẽ đến được mọi góc ngách trong phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

 

Trên đây là những thông tin về công nghệ được tích hợp trên điều hòa Panasonic. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị làm mát phù hợp gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!