Tìm hiểu quy trình dưỡng ẩm để có làn da "mật ong" chuẩn Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu cách đây vài ba năm, xu hướng "làn da thủy tinh" được rất nhiều cô gái yêu thích thì mới đây trào lưu "làn da mật ong" lại bắt đầu lên ngôi và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các tín đồ làm đẹp!

Có thể nói hầu hết các xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc đều nhận được những phản hồi tích cực từ các người đẹp châu Á. Mới đây, từ khóa “honey skin – làn da mật ong” đang được rất nhiều cô gái quan tâm! Hãy cùng tìm hiểu xem làn da mật ong là gì và làm thế nào để có được làn da mật ong đúng chuẩn Hàn Quốc nhé!

Xu hướng

Xu hướng “làn da mật ong honey skin” đang được chị em hưởng ứng tích cực

Làn da mật ong là gì?

Khác với xu hướng làn da thủy tinh với tiêu chuẩn mịn màng, bóng khỏe, trắng sáng, dường như không thấy bóng dáng lỗ chân lông, làn da mật ong lại tập trung vào độ ẩm và độ mềm mại của da. Nhắc đến làn da mật ong không có nghĩa là tone màu nâu khỏe mạnh mà là đơn giản mật ong là nguyên liệu làm đẹp rất được yêu thích tại xứ sở Kim Chi!

Quy trình dưỡng da để có làn da mật ong chuẩn Hàn Quốc

Để có được làn da mật ong chuẩn Hàn, bạn có thể thực hiện theo quy trình 3-5 bước thay vì 10 bước như trước đây, và chủ yếu tập trung vào cấp nước, cấp ẩm cho da.

Bước 1: Làm sạch với tẩy trang – sữa rửa mặt – tẩy da chết

Dù bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hay đơn giản là đi ra ngoài đường thì cũng nên sử dụng tẩy trang. Với các bạn gái thường xuyên makeup thì dùng dầu tẩy trang sẽ rất thích hợp, còn những bạn nào dùng kem chống nắng hoặc dùng đồ dưỡng thôi thì nên dùng nước tẩy trang.

Sau bước tẩy trang là rửa mặt với sữa rửa mặt an toàn cho da. Bước này sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ những gì còn sót lại sau bước tẩy trang.

Ngoài ra, mỗi tuần 1-2 lần, bạn nên tẩy da chết cho da để da luôn sạch sẽ và thông thoáng.

Xu hướng

Xu hướng “làn da mật ong honey skin” tập trung vào dưỡng ẩm cho da mềm mượt

Bước 2: Dùng toner với phương pháp 7 skin method

Bạn có thể lựa chọn một loại toner cấp ẩm và dịu nhẹ cho da với mục đích là để cấp ẩm, cấp nước sâu vào da. Với phương pháp này thì bạn nên sử dụng toner Hàn Quốc vì toner Châu Âu, Mỹ thường có cả tác dụng làm sạch nữa.

Cách thực hiện như sau:

– Lấy bông tẩy trang hoặc cho thẳng toner ra tay, lau qua mặt để da được cân bằng độ ẩm. Vỗ nhẹ lên hai má, trán và cằm để kích thích máu lưu thông.

– Tiếp tục lấy một lượng toner vừa đủ ra tay, massage lên toàn bộ khuôn mặt, đồng thời thực hiện động tác vỗ.

– Lặp lại quá trình này cho đến khi cảm thấy đủ. Bạn có thể áp dụng 4-5 bước toner thay vì 7 bước như quy trình chuẩn chỉnh vì khí hậu Việt Nam thường nóng ẩm hơn so với Hàn, da cũng không quá khô như ở Hàn.

Bước 3: Khóa ẩm với serum hoặc kem dưỡng

Mặc dù tóm tắt thì chỉ có 3 bước nhưng thực tế quy trình này cũng có đến 7-8 bước.

Đây là quy trình chuẩn giúp bạn dưỡng ẩm sâu, giúp da được cung cấp độ ẩm sâu và đầy đủ nhất đồng thời có những động tác massage, kích thích tuần hoàn máu giúp da khỏe hơn, căng hơn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn toner cho từng loại da

Cách chọn toner cho từng loại da

Toner là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng có chức năng tẩy sạch bụi bẩn tại vùng da mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết. Tuy nhiên, cần lựa chọn loại phù hợp với làn da để da không bị kích ứng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!