Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy làm kem tuyết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm máy làm kem tuyết để kinh doanh hay đơn giản làm để các thành viên trong gia đình thưởng thức thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Giữa cái thời tiết nắng nóng chói chang của mùa hè thì bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức những món nước uống thanh mát để giải khát, đánh tan đi cái nóng. Nên các món kem, sinh tố hay nước ép luôn được nhiều người lựa chọn và không thể thiếu được món kem tuyết với vị béo ngậy mang đậm hương vị trái cây tự nhiên, thanh mát của đá bào tuyết. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm máy làm kem tuyết để kinh doanh hay đơn giản làm để các thành viên trong gia đình thưởng thức thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Món kem tuyết là gì?

Kem tuyết hay còn được gọi là Bingsu món kem bắt nguồn từ Hàn Quốc. Món kem này với nguyên liệu chế biến bao gồm sữa tươi, trái cây, các loại siro, mứt…. Món kem này giống như món kem đá bào truyền thống nhưng với chất lượng được nâng tầm hơn. So với đá bào thì kem tuyết mịn hơn, trang trí bắt mắt và hương vị cũng ngon và đa dạng hơn.

Máy làm kem tuyết mang đến sự tiện lợi trong việc làm kem tuyết
Máy làm kem tuyết mang đến sự tiện lợi trong việc làm kem tuyết

Những lưu ý khi lựa chọn máy làm kem tuyết

Để có thể lựa chọn được một chiếc máy làm kem tuyết phù hợp và hiệu quả thì các bạn cần phải quan tâm đến những điều sau đây.

1. Lựa chọn máy làm kem tuyết có nơi sản xuất rõ ràng

Đây chắc chắn là điều mà các bạn cần quan tâm khi tìm kiếm bất kỳ một sản phẩm nào. Các bạn bàn đòi hỏi phải xác nhận nguồn gốc chiếc máy một cách cụ thể, chức tự hợp pháp của loại hàng, giấy xác nhận chất lượng sản phẩm.

2. Chế độ bảo hành và hậu mãi

Khi mua máy làm kem tuyết thì các bạn cần phải chú trọng đến các yếu tố như sau: thời gian bảo hành, hỗ trợ khắc phục hư hỏng trong quá trình sử dụng, vận chuyển… Thông thường máy làm kem tuyết có thời gian bảo hành khoảng từ 1 – 2 năm.

Máy làm kem tuyết Kissen
Máy làm kem tuyết Kissen

3. Đến tận nơi để lựa chọn máy làm kem tuyết

Bạn nên đến tận nơi phân phối để tìm kiếm được cho mình sản phẩm máy làm kem tuyết yêu thích và phù hợp nhất. Nếu như có thể thì hãy đề xuất nhân viên cho kiểm tra thiết bị hoạt động thử đến chắc chắn chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, các bạn cũng cần nghiên cứu kỹ càng bảng báo giá tại nhiều cơ sở bởi hiện nay trên thị trường có vô số các có sử bán máy làm kem tuyết với giá thành chênh lệch khác nhau.

Một số thương hiệu máy làm kem tuyết nổi tiếng hiện nay

Bạn đang cần sắm máy làm kem tuyết thì có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy làm kem tuyết Afternoon thương hiệu Caros

Máy được trang bị công nghệ làm mát bằng nước nên máy làm kem tuyết này có tác dụng vượt bậc trong việc tạo ra kem một cách nhanh chóng và duy trì được độ bền hiệu quả. Máy làm kem tuyết Afternoon của thương hiệu Caros với cấu tạo ion khử trùng và vòi nước có thể tháo rời được nên việc vệ sinh vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Máy được thiết kế với kiểu dáng khá gọn gàng và bắt mắt nên không tốn quá nhiều diện tích.

2. Máy làm kem tuyết Elmeco First Class 2

Máy làm kem tuyết Elmeco First Class 2
Máy làm kem tuyết Elmeco First Class 2

Elmeco First Class 2 bao gồm 2 cụm máy làm lạnh, đây là một chiếc máy đa kinh tế về bào chế, làm lạnh và đông lạnh. Máy có hệ thống làm lạnh toàn bộ đã được cấp bằng sáng chế, việc làm lạnh được bắt đầu ở phía dưới cùng có nghĩa là những giọt cuối cùng của sản phẩm đều được làm lạnh. Máy rất dễ dàng tháo rời và làm sạch, không bị bịt quá kín. Elmeco First Class 2 có sức chứa lên đến 24 lít cho mỗi lần làm lạnh.

3. Máy làm kem tuyết Kissen

Máy là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được trang bị những phụ kiện thiết thực để tạo ra những ly kem ngon lành và mát lạnh. Máy làm kem tuyết Kissen được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tối giản những chi tiết rườm rà, mang lại một chiếc máy làm kem tuyết gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi đâu. Máy có bề mặt nhẵn bóng, các bộ phận có thể tháo lắp một cách tiện lợi cho việc chùi rửa, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những thông tin về máy làm kem tuyết để phục vụ cho việc lựa chọn của mình. Chúc các bạn sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

So với các dòng máy làm kem gia đình khác cùng dùng âu làm lạnh thì máy làm kem Eurohome có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo 2 model máy làm kem Eurohome nổi trội dưới đây.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!