Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Sumikura

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Điều hòa Sumikura có tốt không?” là câu hỏi nhiều khách hàng vẫn thắc mắc. Cùng giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Sumikura của nước nào?

Điều hòa Sumikura là một dòng máy lạnh đến từ đất nước Malaysia. Dòng máy này được trang bị công nghệ của Nhật Bản, do đó không ít người lầm tưởng điều hòa Sumikura thuộc về đất nước mặt trời mọc.

Cho đến hiện nay điều hòa Sumikura đã được sản xuất trong nhà máy đặt tại các quốc gia như Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc,…và một số dòng cũng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Dù được sản xuất ở quốc gia, khu vực nào đi chăng nữa thì quá trình cho ra đời những chiếc điều hòa Sumikura cũng đều đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.

Điều hòa Sumikura có mấy loại?

Điều hòa Sumikura đa dạng về mẫu mã, chủng loại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Có thể kể tên 6 dòng điều hòa Sumikura như sau:

  1. Điều hòa treo tường 
  2. Điều hòa tủ đứng 
  3. Điều hòa âm trần 
  4. Điều hòa áp trần
  5. Điều hòa trung tâm SMV
  6. Điều hòa Chiller

Điều hòa Sumikura dùng có tốt không?

Nếu đặt lên bàn cân để so sánh với Panasonic, Daikin, Mitsubishi hay nhiều thương hiệu đình đám khác thì điều hòa Sumikura vẫn là một gương mặt còn non trẻ. Dẫu vậy vẫn có thể nhìn nhận được những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sumikura trong việc cải tiến chất lượng trong từng dòng điều hòa có thể kể đến ở đây như:

– Mẫu mã của điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura vẫn giữ sắc trắng chủ đạo trang nhã như rất nhiều thương hiệu khác đem đến điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Điều hòa Sumikura được làm từ nhựa cao cấp mang đến sự bền bỉ theo thời gian, bảo vệ điều hòa khỏi va đập.

Bên cạnh đó, điều hòa Sumikura cũng được sản xuất ngày một đa dạng, từ dòng điều hòa Sumikura 1 chiều hay 2 chiều, từ điều hòa treo tường cho đến điều hòa âm trần với nhiều công suất khác nhau như 9.000 BTU, 12.000 BTU, 18.000 BTU, 24000 BTU,… thậm chí là 50.000 BTU, 60.000 BTU. Do đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho những không gian có diện tích lớn.

điều hòa sumikura có tốt không

 

Một số dòng điều hòa Sumikura còn được trang bị đèn LED giúp người dùng thuận tiện hơn trong mọi thao tác với điều hòa đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng.

– Các tính năng của điều hòa Sumikura

+ Điều hòa Sumikura được trang bị bộ máy nén hoạt động mạnh mẽ giúp thiết bị tăng cường khả năng làm lạnh sâu, sưởi ấm hiệu quả. 

+ Chức năng Turbo giúp điều hòa Sumikura tăng tốc độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh lên đến 10%.

điều hòa sumikura có tốt không

 

+ Điều hòa Sumikura với kết cấu góc thổi đa chiều với khả năng đưa gió đi xa sẽ mang đến cho không gian phòng sự thoáng mát đều khắp.

+ Với các dòng điều hòa Sumikura được tích hợp công nghệ DC Inverter sẽ cho hiệu quả tiết kiệm đến 20% so với các dòng thông thường.

điều hòa sumikura có tốt không

 

+ Sau mỗi lần sử dụng và người dùng tắt máy lạnh thì lúc này điều hòa Sumikura sẽ tự động làm sạch và làm khô dàn lạnh, tránh trường hợp nước đọng lại làm hư hại thiết bị. Nhờ đó mà không khí lạnh cho những lần kế tiếp đảm bảo được trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Điều hòa Sumikura được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính cùng sự hỗ trợ của màng lọc Cool Plasma giúp máy lạnh nâng cao hiệu quả khử bụi, kháng khuẩn.

– Giá thành hấp dẫn 

Điều hòa Sumikura thuộc phân khúc sản phẩm bình dân, chỉ khoảng 6.000.000 VNĐ trở lên bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa cho khả năng làm lạnh hiệu quả. Tùy vào công nghệ, công suất mà giá thành sẽ chênh lệch ít nhiều.

Nhược điểm của điều hòa Sumikura

Khi nhắc đến điều hòa Sumikura vẫn còn nhiều khiếm khuyết về dòng sản phẩm này có thể kể đến bao gồm:

– Điều hòa Sumikura vẫn chưa được nhiều người quan tâm, sử dụng. 

– Bên cạnh đó các sản phẩm điều hòa Sumikura vẫn chưa được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, vượt bậc như các “ông lớn” Panasonic, Daikin hay Mitsubishi. Đồng thời, với các dòng chưa được tích hợp công nghệ biến tần Inverter thì cũng tốn kém nhiều điện năng để vận hành.

Nhìn chung, điều hòa Sumikura vẫn là một lựa chọn phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam với mức giá khá “mềm” và vẫn đảm bảo chức năng chính là làm lạnh – sưởi ấm.

Top 5 điều hòa Sumikura tốt nên tham khảo

  1. Điều hòa Sumikura 1 chiều 9.000BTU APS/APO-092: 4.350.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Sumikura 2 chiều 9.000BTU APS/APO-H09: 5.200.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Sumikura 1 chiều 12.000BTU APS/APO-120: 5.850.000 VNĐ.
  4. Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-280/8W-A 28.000Btu 1 chiều: 20.350.000 VND.
  5. Điều hòa cây Sumikura 28000Btu 1 chiều APF/APO-280/CL-A Gas R410a: 17.850.000 VNĐ.

Điều hòa Sumikura đến từ Malaysia là dòng sản phẩm có giá bình dân và vẫn đảm bảo những chức năng cơ bản như làm lạnh – sưởi ấm nên hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!