Tìm hiểu tiện ích của tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV là một dòng sản phẩm sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết về những tiện ích của dòng tủ này!

1. Sơ lược về tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV là sản phẩm của tập đoàn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – Samsung được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Đây là kiểu tủ lớn – Side by side, màu đen sang trọng, dung tích thực đạt 617 lít.

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV
Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV

Một dòng tủ lạnh Samsung thông minh được tích hợp kết nối với điện thoại để điều khiển ngay cả khi bạn không có nhà, với thiết kế 2 cánh cùng nhiều ngăn nhỏ tiện dụng, đi cùng công nghệ làm lạnh vòm giúp rau củ, hoa quả giữ được chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên, hai lý do chỉ là một trong số ít các đặc điểm nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít được nhiều người dùng quan tâm? Chi tiết về những thế mạnh khác của model này sẽ được trình bày trong phần tiếp theo bên dưới đây.

2. Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV đem lại công dụng gì cho người dùng?

Cùng điểm qua những công dụng tiêu biểu của mẫu tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV Inverter 616 lít trong nội dung sau.

2.1. Dòng tủ lạnh chuyên biệt cho hộ gia đình đông người

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV sở hữu dung tích sử dụng lớn
Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV sở hữu dung tích sử dụng lớn

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 5 người. Dung tích thực đạt 616 lít bao gồm dung tích ngăn đá 202 lít và ngăn lạnh là 414 lít. Với dung tích này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu chỗ để bảo quản thực phẩm.

2.2. Công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất

Công nghệ làm lạnh nhanh, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, bảo quản tốt hơn. Chức năng làm đá tự động sẽ giúp người sử dụng không cần phải thao tác nhiều, luôn có đá khi cần.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm kết hợp cùng ngăn rau quả giữ ẩm đảm bảo thực phẩm luôn được làm lạnh đều, được bảo quản tươi ngon.

2.3. Nhiều tiện ích thông minh, bắt kịp xu thế

Bảng điều khiển với nhiều công dụng hiện đại
Bảng điều khiển với nhiều công dụng hiện đại

– Bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng dễ dàng điều khiển nhiệt độ bên trong tủ hơn, điều này giúp hạn chế mở tủ nhiều lần.

– Có chuông báo khi quên đóng cửa tủ, giải quyết triệt để việc đóng tủ chưa đủ kín.

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính, không khí trong tủ lạnh Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV luôn được thanh lọc, loại bỏ mùi hôi làm cho luồng không khí luôn tươi mát, trong lành.

-Với thiết kế hiện đại, đá và nước sẽ được lấy trực tiếp từ bên ngoài tủ, hạn chế triệt để việc mở tủ ra vào nhiều lần, tiết kiệm điện hơn.

– Màn hình cảm ứng FamilyBoard chính là tính năng mới thú vị của tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV. Các thành viên trong gia đình có thể gửi những lời nhắn, tin tức, hình ảnh cho nhau. Căn bếp của gia đình sẽ trở nên thật ấm cúng khi mọi người sẻ chia cùng nhau để thấu hiểu nhau hơn, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

– Quản lý thông minh SmartThings cũng là một trong những tính năng tuyệt vời của chiếc tủ lạnh Side by Side này. Với tính năng này, bạn có thể tùy ý điều khiển tủ lạnh từ xa.

– Tính năng View Inside giúp cho người dùng quan sát được bên trong tủ, nhờ vào tính năng này mà ta có thể kiểm soát được độ tươi ngon của thực phẩm.

2.4. Khả năng tiết kiệm điện rất tốt

Như đã nói ở trên, với công nghệ Digital Inverter, điện năng được tiết kiệm một cách đáng kể. Family Hub Samsung Inverter 616 lít chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.97 kW/ngày. Với thiết kế hiện đại, sang trọng như vậy thì đây chỉ là mức tiêu thụ điện thông thường của tủ lạnh hai cánh có dung tích dưới 200 lít.

Sau khi đã điểm qua ưu điểm, chúng ta sẽ nói đến nhược điểm của sản phẩm này. Là một mẫu tủ lạnh được nhập khẩu về Việt Nam, điều này dẫn đến quá trình vận chuyển có thể dẫn đến các lỗi phát sinh cho tủ lạnh như sau:

– Một số chiếc có thể bị hiện tượng kẹt khay đá, ống dẫn nước bị lỗi

– Máy hoạt động khá ồn, ngăn mát có hiện tượng tụ hơi nước

– Màn hình cảm ứng đi đơ, không hoạt động…

Với những lỗi này, cách tốt nhất là người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đến đơn vị bảo hành của Samsung hoặc cửa hàng điện máy đã mua sản phẩm để được hỗ trợ đổi trả hoặc khắc phục.

Ngoài ra, giá thành của tủ cũng khá cao (trên 50 triệu đồng) với đại đa số người dùng Việt và nếu tủ có hư thì việc sửa chữa và thay mới cũng rất mất thời gian và chi phí. Bởi linh kiện phải được nhập khẩu từ nước ngoài về và giá cũng rất cao.

Với nội dung trên, hy vọng bạn đã có thêm được các thông tin tham khảo hữu ích về tủ lạnh Samsung Inverter 616 lít RS64R53012C/SV, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn thích hợp nhất với khả năng tài chính hoặc nhu cầu của gia đình hoặc bản thân.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!