Tìm hiểu tính năng, công nghệ của máy giặt LG TH2111SSAL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL được thiết kế cửa trên và màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng tạo cảm giác an toàn cho bạn khi sử dụng.

Trước đây, khi lựa chọn máy giặt ngoài việc quan tâm đến chất lượng và mẫu mã thì một trong những điều người tiêu dùng bận tâm chính là lượng ngốn điện năng của máy giặt. Hiểu được tâm lý của nhiều người sử dụng, các dòng máy giặt Inverter ra đời, trong đó có máy giặt LG TH2111SSAL thu hút nhiều sự quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này thông qua bài viết sau đây.

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL có thiết kế cửa trên và màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng tạo cảm giác an toàn cho bạn khi sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát rõ được chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng.

Thao tác sử dụng tiện lợi, nhanh chóng kết hợp với 12 chương trình giặt

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL nổi bật với chương trình giặt chống dị ứng, thích hợp với việc giặt quần áo cho trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, máy giặt còn sử dụng bảng điều khiển có nút nhấn tiện lợi, dễ dàng sử dụng cùng với 11 chương trình giặt khác như: Giặt nhanh, vết bụi bẩn khó giặt, giũ thông minh, giặt khăn, sợi tinh xảo, thông thường, vệ sinh lồng giặt.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước vượt trội

Máy giặt TH2111SSAL được tích hợp tính năng công nghệ Inverter giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng vận hành ổn định và giảm xoắn rối cho quần áo.

Động cơ truyền động trực tiếp giảm thiểu tiếng động gây ồn

Máy giặt TH2111SSAL tích hợp tính năng công nghệ Inverter

Ở máy giặt này động cơ được truyền động trực tiếp và sử dụng ít thiết bị hơn làm giảm tối thiểu các tiếng ồn so với các dòng trên thị trường cũng như hư hại trong quá trình sử dụng. Đồng thời điều này còn giúp tốc độ giặt quay của máy cao hơn, giảm đáng kể thời gian khi giặt phơi sấy của máy giặt.

Công nghệ giặt mới mô phỏng theo bàn tay con người

Giờ đây quần áo của các thành viên trong gia đình bạn không chỉ được giặt sạch như mới mà sợi vải còn được nâng niu và bảo vệ nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của chiếc máy giặt LG tiện ích này.

Tiết kiệm thời gian, giặt sạch vượt trội nhờ tính năng TurboWash 3D

TurboWash 3D là sự kết hợp 3 tính năng công nghệ giặt WaveForce, JetSpray và TurboDrum đem đến khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả nhất. WaveForce với dòng nước thác vòng cung chảy từ trên xuống với đầu phun giũ JetSprat tạo ra lực nước mạnh mẽ giúp cho việc giặt và giũ hiệu quả.

Công nghệ giặt TurboWash 3D

Loại bỏ vết bẩn các với chức năng giặt trước PreWash+. Chức năng giặt trước trên máy giặt LG là sự kết hợp của chuyển động giặt waveforce và chuyển động khuấy trộn giúp làm sạch các vết bụi bẩn trên quần áo trước khi hoạt động chu trình giặt. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức cho chúng ta phải xử lý vết bẩn bằng tay.

Công nghệ lồng giặt Turbo Drum

Tìm hiểu về công nghệ TurboDrum máy giặt LG

Công nghệ TurboDrum cho phép mâm giặt và lồng giặt quay ngược chiều hoặc cùng chiều nhau để đồ giặt bên trong lồng giặt, quá trình linh hoạt nhờ xoáy nước mạnh. Từ đó tạo hiệu ứng chà xát nhẹ nhàng để không làm hư hại quần áo nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu.

Giặt hơi nước diệt vi khuẩn, giảm nhăn, bảo vệ sức khỏe

Máy giặt LG Inverter này được trang bị chế độ giặt hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C hoặc 60 độ C giúp diệt khuẩn, loại bỏ tác nhân gây ra dị ứng, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm. Đồng thời chức năng này còn giúp giảm các vết nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ kết nối wifi

Máy giặt được tích hợp tính năng kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển máy giặt tiện lợi hơn bằng điện thoại thông minh. Ngoài ra, chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis còn thiết bị hỗ trợ trong việc đánh giá lỗi giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!