Tìm hiểu tính năng và giá máy giặt Panasonic lồng đứng 9kg NA-F90VS9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV là chiếc máy giặt cửa trên quen thuộc đối với người tiêu dùng

Việc chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá cả hợp lý với gia đình mình là điều mong muốn của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều kiến thức để có thể lựa chọn, sở hữu cho mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Nhiều chị em cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn máy giặt lồng ngang hay lồng đứng sẽ là tốt hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua máy giặt Panasonic lồng đứng 9kg NA-F90VS9 cũng như giá máy giặt Panasonic này thông qua bài viết sau đây.

Các tính năng của máy giặt Panasonic lồng đứng 9kg NA-F90VS9

Các tính năng của máy giặt Panasonic lồng đứng 9kg NA-F90VS9

Máy giặt cửa trên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng

Máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV là chiếc máy giặt thiết kế cửa trên quen thuộc với người tiêu dùng. Máy có thiết kế thân máy hình chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm bằng kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho máy. Chiếc máy giặt Panasonic được trang bị khối lượng giặt 9kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 4 đến 5 thành viên. Máy giặt này có giá tham khảo là: 5,400,000 ₫.

Tạo ra hàng triệu bọt khí li ti đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất

Máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV với tính năng công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ tạo ra hàng triệu bọt khí li ti. Những bọt khí này sẽ len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo khỏi mọi hư tổn

ảnh minh hoạt máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV màu đen sang trọng

Sự kết hợp giữa luồng nước Dancing và lồng giặt Sazanami giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Ngoài ra còn giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn một cách tối ưu nhất.

Nút bấm Super Clean tăng khả năng giặt sạch lên đến 20%

Với nút bấm Super Clean, máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV được trang bị thêm tính năng giặt sạch lên đến 15-20%. Chỉ với một thao tác bấm nút bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng làm sạch quần áo.

10 chương trình giặt đa dạng, dễ dàng sử dụng

Máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV được thiết lập sẵn 10 chế độ giặt khách nhau. Với chế độ này người dùng có thể chọn tùy theo từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn….Việc sử dụng các chế độ khác nhau cho mỗi loại trang phục, không chỉ giúp đạt được tối ưu quá trình giặt sạch mà còn tránh lãng phí điện, nước hàng tháng.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV

  • Nên lắp đặt máy ở nơi vị trí cân bằng để máy hoạt động ổn định.
  • Đặt máy ở nơi có không gian khô thoáng, tránh ẩm ướt.
  • Thời gian sử dụng máy giặt không nên kéo dài, tránh giặt hoạt động liên tục hết mẻ này đến mẻ khác.
  • Cần giặt với độ cho phép số kg phù hợp, trên máy giặt số lượng quần áo có ghi rõ trong sách hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn vượt quá trọng lượng, máy giặt sẽ dễ hư hỏng và nhanh giảm tuổi thọ của máy.
  • Sử dụng đúng loại, đúng lượng bột giặt hoặc nước xả chuyên dùng cho máy giặt.
  • Kiểm tra các vật dụng còn sót trong túi quần áo trước khi giặt.
  • Những loại quần áo chất liệu bằng lông, len, dạ không nên giặt bằng máy vì dễ làm hư vải.
  • Mỗi tuần nên vệ sinh lồng giặt để làm sạch các cặn bã, chất bẩn bám trên lồng giặt trong quá trình sử dụng.

Lời kết

Nhìn chung, máy giặt Panasonic NA-F90VS9GRV phục vụ tốt cho gia đình có đông thành viên. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là ở thiết kế, bảng điều khiển được dời ra phía sau giúp người dùng nhanh chóng lấy quần áo ra vào và dễ dàng thao tác điều chỉnh chương trình giặt. Máy vận hành rất êm ái, ổn định cũng là một điểm cộng thêm mà rất nhiều người tiêu dùng sở hữu sản phẩm này đã đánh giá.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!