Tìm hiểu Tivi Sony Bravia W600B – Chiếc tivi hot mùa Worldcup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony Bravia W600B là chiếc tivi Full HD Internet mà gia đình bạn đang mong đợi. Với công nghệ quét hình tiên tiến, dòng tivi này mang đến những hình ảnh chuyển động chất lượng cao thích hợp cho những trận bóng vô cùng sôi động trong mùa World Cup này.

Tivi mang đến người dùng một trải nghiệm hình ảnh sống động, chuyển động mịn màng và âm thanh vòm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, dòng tivi vượt trội về công nghệ của Sony mở ra cho bạn một thế giới giải trí đa phương tiện đầy sắc màu.

Bài viết sau của dienmay.com sẽ chỉ ra những tính năng hấp dẫn của tivi Bravia W600B để phục vụ cho nhu cầu giải trí không giới hạn của bạn.

1

Tivi Sony Bravia W600B cho bạn đắm mình vào thế giới giải trí đầy mê hoặc

Chạm tay vào ngay thế giới giải trí không giới hạn của Internet

Tivi Bravia W600B thuộc dòng tivi Internet thông minh. Chỉ cần một cái chạm tay để vào trình duyệt trên tivi, bạn sẽ bước vào thế giới Internet với muôn vàn nội dung. Hàng loạt nội dung trực tuyến ngay lập tức hiện ra trước mắt bạn: từ phim, ứng dụng, các trò chơi hay âm nhạc, tin tức… tất cả đều hiện diện trên tivi Bravia. Mạng giải trí Sony Entertainment Network trở thành cổng giải trí cá nhân vô cùng sống động của bạn.

2

Thế giới Internet ở ngay trước mắt bạn

Mọi tin tức về các trận bóng đá của World Cup 2014 sẽ được nhanh chóng cập nhật qua màn hình tivi cực lớn. Bạn còn có thể xem lại trận bóng mà mình đã bỏ lỡ thông qua kênh chia sẻ video lớn nhất youtube. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập nhanh các trang mạng xã hội để lướt qua xem trang cá nhân của mình. Giữ liên lạc với bạn bè, người thân vô cùng thú vị qua các ứng dụng chat trực truyến như Skype…

3

Kết nối Internet nhanh chóng chỉ với 1 cú chạm tay

Chỉ với một thao tác đơn giản bạn đã truy cập ngay vào trình duyệt kênh tivi, xem video, hình ảnh và các nội dung có trên Internet. Tivi Bravia W600B mở ra cho bạn một thế giới trực quan sinh động vô cùng phong phú của Internet.

Thưởng thức âm thanh toàn dải rõ ràng như chính nguồn phát

Công nghệ Clear Audio giúp tinh chỉnh âm thanh trên tivi vô cùng ấn tượng. Các công nghệ âm thanh S-Force Front Surround mang đến âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, ClearPhase đạt cân bằng các tần số thấp, trung và cao, và giọng nói được rõ ràng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệ đầy cảm xúc. Hiệu quả từ các chương trình, bộ phim hay âm nhạc sẽ tác động mạnh đến cảm xúc của bạn. Hãy tận hưởng giá trị giải trí đích thức đến từ sức mạnh âm thanh của tivi Bravia.

4

Âm thanh phát ra như chính nguồn phát mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc

Loa Bass Reflex Box mang đến những âm thanh trụng thực và sống động như chính nguồn phát. Tất cả những bộ phim bom tấn sẽ tác động mạnh đến xúc cảm của bạn bằng âm thanh trụng thực. Chắc chắn không gian giải trí của bạn sẽ trở nên sống động như một rạp chiếu phim tại nhà. Hãy tận hưởng không gian điện ảnh do chính bạn tạo ra. Hoặc biến ngay không gian nhà bạn thành một khán đài với những tiếng cổ vũ cuồng nhiệt từ cổ động viên cho những đội bóng chúng ta yêu thích.

5

Tivi cho bạn sống lại đam mê với âm thành vòm từ sân vận động

Chuẩn truyền hình kỹ thuật số thế hệ mới DVB-T2

Tivi được tích hợp bộ đầu thu để tăng sức mạnh và linh hoạt trong việc tiếp cận các chương trình truyền hình với độ phân giải HD cực nét, cho phép bạn tận hưởng các dịch vụ tương tác nhiều hơn như hướng dẫn chương trình điện tử của tivi. Sở hữu tivi Bravia W600B bạn sẽ được sở hữu kèm theo một bộ thu kỹ thuật số DVB-T2 với băng thông cao. DVB-T2 cung cấp âm thanh và hình ảnh tốt hơn.

DTT (Mien Bac)

Bạn sẽ được thưởng thức các kênh kỹ thuật số miễn phí

Các kênh truyền hình kỹ thuật số sẽ được phát với chất lượng HD cực kỳ rõ nét. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức các chương trình hấp dẫn nhất chỉ có trên các kênh truyền hình kỹ thuật số nổi tiếng hiện nay. Hãy cùng chia sẻ những phút giây giải trí thú vị với cả gia đình.

Phóng lớn nội dung yêu thích từ điện thoại và máy tính bảng

Tivi cho phép kết nối không dây với các thiết bị Smart Phone hay máy tính bảng bằng công nghệ Screen Mirroring. Các nội dung yêu thích của bạn trong Smart Phone hay máy tính bảng sẽ được phóng lớn trên màn hình tivi. Tất cả những game bạn cài đặt sẽ được chơi trên màn hình tivi cực lớn mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Những đoạn phim, hình ảnh bạn ghi lại được cũng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân dễ dàng hơn trên màn hình lớn với độ phân giải cao.

7

Phóng lớn nội dung từ Smart Phone bằng tính năng Screnn Mirroring

Để tối ưu hiệu quả giải trí bạn nên sử dụng Smart Phone của Sony sẽ mang lại những trái nghiệm giải trí ấn tượng. Hình ảnh và các đoạn video được hiển thị ở độ phân giải cao cho mọi người cùng thưởng thức.

8

Kết nối với Smart Phone của Sony để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị

Lướt, chia sẻ và tải ảnh mà không cần mạng

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ các thiết bị Android hay iOS lên tivi mà không cần bất kỳ kết nối mạng nào. Các hình ảnh sẽ được chia sẻ với chất lượng ảnh gốc. Sau đó, bạn có thể tải về một thiết bị khác. Tính năng này giúp bạn gửi ảnh cho bạn bè của mình mà không cần tới kết nối Internet. Truyền tải không dây này vô cùng nhanh chóng và ổn định.

9

Tính năng này giúp trình chiếu và chia sẻ hình ảnh với bạn bè

Hình ảnh sẽ được trình chiếu và chia sẻ với dúng kích cỡ gốc của nó. Ngay lập tức, bạn có thể xem lại các hình ảnh yêu thích cùng với người thân và bạn bè. Sau đó, họ có thể lưu giữ chúng từ các thiết bị thông minh của riêng họ. Trải nghiệm này vô cùng tiện lợi và thú vị.

10

Hãy thử khám phá tính năng Photo Share độc đáo của tivi Sony

Với rất nhiều tính năng dùng để giải trí bên cạnh chất lượng hình ảnh ấn tượng từ các chương trình truyền hình, tivi Bravia W600B sẽ là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng với Sony trải nghiệm thế giới giải trí đa phương tiện đầy sắc màu như trong giấc mơ của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!