Tìm hiểu ứng dụng điều khiển điều hòa LG: LG Smart Air

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang sử dụng smartphone và có dùng điều hòa LG thì ứng dụng này thực sự khá là hữu ích

Là một trong những dòng điều hòa khá phổ biến trên thị trường hiện nay, điều hòa LG mang lại cho người dùng sự lựa chọn khá ổn về một dòng sản phẩm điều hòa chất lượng với mức giá phù hợp với túi tiền.

Trong một số trường hợp, khi điều khiển của điều hòa gặp trục trặc không sử dụng được, hoặc đơn giản là bạn muốn gọn nhẹ, LG Electronic đã phát triển ứng dụng điều khiển điều hòa dành riêng cho các smartphone – LG Smart Air.

Biến smartphone thành điều khiển từ xa với LG Smart Air

ứng dụng điều khiển điều hòa

Người dùng có thể dễ dàng biến smartphone thành điều khiển điều hòa LG từ xa khá là tiện dụng

Ứng dụng LG Smart Air được LG Electronic xây dựng từ năm 2011, mang tới cho người dùng một ứng dụng khá tiện lợi với mục đích biến smartphone thành một chiếc remote điều khiển điều hòa từ xa.

Ứng dụng này có thể sử dụng cho tất cả các model điều hòa với đầy đủ các chủng loại điều hòa: treo tường, âm trần, multi,….chính vì thế khá tiện lợi nếu như gia đình bạn sử dụng điều hòa nhiệt độ của thương hiệu LG.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép điều khiển các điều hòa LG khác nhau. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các số liệu của điều hòa nhiệt độ, các thông số về nhãn năng lượng, bảng dữ liệu, hướng dẫn sử dụng,…và nhiều tiện dụng khác giúp điều khiển điều hòa LG một cách dễ dàng hơn.

Cách cài đặt ứng dụng điều khiển điều hòa LG từ Smartphone

ứng dụng điều khiển điều hòa

Ứng dụng LG Smart Air có thể tương thích với tất cả các dòng điện thoại, điều hòa

Để cài đặt và trải nghiệm ứng dụng này, bạn có thể truy cập vào link dưới đây:

– Đối với điện thoại Android: tải tại đây

– Đối với iPhone, iPad: tải tại đây

Hiện ứng dụng này đã được LG Electronic cập nhật mới nhất vào năm 2017, mang lại cho người dùng khá nhiều những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên, khi đọc review từ người dùng phía dưới, chúng tôi thấy khá nhiều kêu ca về vấn đề ứng dụng này không sử dụng được. Cụ thể như thế nào, người dùng nên tự trải nghiệm để hiểu rõ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG 1 chiều ZTNQ18GPLA0

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG 1 chiều ZTNQ18GPLA0

Điều hòa LG 1 chiều ZTNQ18GPLA0 có rất nhiều cách để sử dụng như: điều khiển điều hòa LG bằng remote và điều khiển điều hòa LG bằng iPhone. Trong đó, cách sử dụng điều khiển điều hòa 1 chiều LG ZTNQ18GPLA0 được nhiều người biết tới. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!