Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Arber AB700C là dòng sản phẩm máy hút mùi âm tủ với thiết kế kiểu hút mùi cổ điển phù hợp cho những gia đình có không gian nhà bếp hạn chế. Nếu bạn quan tâm đến thiết bị này hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu các tính năng của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Arber AB700C

Máy hút mùi Arber AB700C là dòng máy hút mùi âm tủ thuộc hãng Arber nổi tiếng về máy khử mùi nhà bếp. Thiết bị này có nguồn gốc xuất xứ từ Italy, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn về tiêu chí nguồn gốc xuất xứ.

Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại không gian nhà bếp thông thoáng, sạch sẽ và không còn mùi thức ăn bám lại sau mỗi lần nấu, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

2. Ưu điểm của máy hút mùi Arber AB700C

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Arber AB700C 

Máy hút mùi Arber AB 700C sở hữu thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại về mặt thẩm mỹ. Kích thước kỹ thuật của máy là 70 mm, rất nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình Việt.

Máy hút mùi Arber AB 700C thông thường có thân máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện tạo vẻ ngoài bắt mắt. Hơn nữa, nắp của máy hút mùi được tạo ra hoàn toàn bằng thép không gỉ. Việc sử dụng chất liệu này tạo cảm giác căn bếp vừa hiện đại vừa sang trọng. Thiết bị này cũng dễ dàng vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của máy và giúp việc bảo trì dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C)
Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C)

2.2. Khả năng hút cực kỳ mạnh mẽ nhờ được trang bị cặp tua-bin

Máy hút mùi Arber AB 700C được trang bị động cơ turbin đôi có khả năng hút mùi nhanh chóng và hiệu quả. Động cơ này có công suất 440m3/h và hoạt động mạnh mẽ để hoàn thành công việc của mình. Bảng điều khiển với ba tốc độ cho phép lựa chọn nhanh chóng và đơn giản tốc độ hút phù hợp nhất để chế biến thực phẩm.

2.3. Than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi ngay lập tức

Máy hút mùi Arber AB 700C sử dụng phương thức hút trực tiếp, không khí được thoát ra ngoài qua đường ống có đường kính 120mm. Bất kỳ mùi nào phát sinh khi nấu nướng, chẳng hạn như dầu mỡ hoặc bát đĩa có mùi cũng sẽ nhanh chóng được hấp thụ trong khi bạn đang nấu nướng. Đồng thời không để lại bất kỳ mùi nào trên các vật dụng mà nó được sử dụng hoặc trong khu vực không gian nấu.

Chất khử mùi than hoạt tính từ Arber AB 700C sẽ mang lại hiệu quả hút mùi vượt trội bằng cách dựa chủ yếu vào cơ chế tuần hoàn làm cơ chế chính. Tất cả khói và mùi do bữa ăn tạo ra được kéo vào khoang động cơ, nơi chúng được xử lý bằng bộ lọc than, sau đó không khí đã được lọc sạch sẽ được đưa trở lại nhà bếp.

Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C)
Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C)

2.4. Máy hút mùi Arber AB700C có độ ồn thấp

Vì tiếng ồn do thiết bị tạo ra khi đang được sử dụng cực kỳ thấp (dưới 48 dB), nên nó không làm gián đoạn đáng kể bất kỳ hoạt động nào khác của gia đình bạn. Để có được kết quả tốt nhất có thể về mặt hút và giảm tiếng ồn, nên làm ống thoát nước càng lớn càng tốt và số lượng chỗ uốn cong trong ống dẫn được cắt giảm càng nhiều càng tốt.

2.5. Hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng

Thiết bị có hệ thống đèn LED chiếu sáng với công suất 2W tạo ra ánh sáng không chói mắt đồng thời tốn rất ít điện năng.

Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C)
Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C)

3. Nhược điểm của máy hút mùi Arber AB700C

Bên cạnh ưu điểm thì bạn cũng cần lưu ý một số hạn chế của thiết bị này. Máy hút mùi Arber AB700C có công suất hoạt động thấp hơn nhiều dòng máy hút mùi khác, chỉ 440m3/h. Chính vì vậy mà hiệu suất hoạt động cũng kém hiệu quả hơn so với những căn bếp có diện tích rộng lớn. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Máy hút mùi Arber AB700C đang được bán với mức giá rơi vào khoảng 2,5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!