Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA là sản phẩm thiết yếu được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết để xem sản phẩm này có những ưu nhược điểm nào nhé.

Nếu bạn đang lo lắng về quần áo với các chất liệu vải khác nhau và chế độ sấy không phù hợp sẽ làm hư hỏng quần áo của bạn. Thì giờ đây bạn có thể yên tâm lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh và hiện đại với khả năng tự điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với từng chất liệu vải để giúp bảo vệ sợi vải, màu sắc và giúp tiết kiệm thời gian.

Công nghệ chống xoắn hiệu quả 

Electrolux EDV705HQWA là máy sấy quần áo được trang bị công nghệ tiên tiến là sấy ngược. Quần áo không chỉ khô đồng đều hơn nhờ sử dụng công nghệ này mà còn ít có khả năng bị nhăn hơn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian ủi đồ sau này.

máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy quần áo Electrolux edv705hqwa có khả năng chống xoắn

Công nghệ sấy khô bằng phương pháp sấy thông hơi 

Công nghệ sấy thông hơi giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ và làm khô quần áo một cách nhanh chóng hơn.

Trong quá trình sấy, máy sấy thông hơi này sử dụng ít điện năng hơn các dòng máy sấy khác. Do đó, máy sấy thông hơi của Electrolux có khả năng tiết kiệm điện thành công mà vẫn đảm bảo quần áo khô kịp thời.

Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian

Màu trắng tinh tế của máy sấy Electrolux 7 Kg EDV705HQWA cùng với thiết kế cửa trước sang trọng và hiện đại khiến nó trở thành một thiết bị dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất. Ngoài ra, bạn có thể xếp máy sấy quần áo này lên trên máy giặt cửa trước nếu muốn. Điều này giúp bạn sử dụng máy sấy một cách hiệu quả nhất không gian ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể đặt các đồ đã xếp chồng lên nhau ở vị trí ngược trên máy giặt sấy Electrolux 7 kg EDV705HQWA. Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt và khắc nghiệt, khối lượng sấy 7 kg là đủ cho các hộ gia đình có từ hai đến ba người.

máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy quần áo Electrolux edv705hqwa có thiết kế giúp tiết kiệm không gian

Tính năng lọc bụi giúp bảo vệ sức khỏe của con người 

Nếu bạn hít phải những hạt bụi nhỏ đến mức không thể nhìn thấy bằng mắt thường thì sẽ làm ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Những loại bụi này sẽ được lọc sạch nhờ các tính năng lọc bụi thông minh của máy sấy, điều này giúp thiết bị trở thành lý tưởng cho những hộ gia đình có con nhỏ hoặc những người bị dị ứng với bụi và người mắc các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi, …

Khả năng lọc bụi và chức năng giặt sạch quần áo

Máy có ưu điểm lớn là có thể làm khô đồ áo một cách nhanh chóng và đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Ngoài ra, nếu gia đình bạn kinh doanh dịch vụ giặt là thì chiếc máy sấy này cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể lật úp và đặt lên trên máy giặt, điều này sẽ giúp tiết kiệm diện tích nhất không gian ngôi nhà.

máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy quần áo Electrolux edv705hqwa có khả năng giặt nhanh hiệu quả

Tổng kết ưu nhược điểm

Vì phải bao gồm ống dẫn khí nóng dẫn ra bên ngoài nên máy sấy thông hơi với cơ chế sấy thông hơi tiêu chuẩn trên Electrolux 7 Kg EDV705HQWA nhìn chung sẽ không thuận tiện khi lắp đặt  có nhiều chi tiết, bộ phận bên trong gặp nhiều khó khăn trong quá trình sửa chữa và chi phí để thay thế khá đắt. Ngoài ra Electrolux chỉ có khối lượng giặt lớn nhất là 8kg nên nhiều người tiêu dùng hiện nay đã chuyển sang những dòng thương hiệu khác với khối lượng lớn hơn. 

Tuy vậy, máy vẫn có những ưu điểm vượt trội như khả năng sấy nhanh chóng và tiết kiệm điện năng cùng nhiều tính năng thông minh khác được tích hợp trong thiết bị này. Ngoài ra, nếu gia đình bạn đang kinh doanh giặt là quần áo thì chiếc máy sấy này cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý vì nó có thể đặt chồng ngược lên máy giặt giúp tiết kiệm không gian diện tích.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!