Tìm hiểu ưu nhược điểm điều hòa Midea MSMA-12CR - Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp người tiêu dùng có được cái nhìn khách quan nhất về dòng điều hòa Midea MSMA-12CR. Nội dung bài viết sau của Websosanh sẽ đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm chi tiết để mọi người tham khảo.

Là một trong những model ra mắt từ năm 2017, điều hòa Midea MSMA-12CR đến thời điểm nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người dùng còn e ngại về chất lượng. Vậy điều hòa Midea 1 chiều MSMA-12CR có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm điều hòa Midea MSMA-12CR

Mặc dù chất lượng điều hòa Midea nói chung, MSMA-12CR nói riêng không thể so sánh bằng các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, LG,… nhưng đánh giá một cách khách quan thì sản phẩm cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

dieu hoa midea MSMA-12CR
Điều hòa MSMA-12CR có nhiều ưu điểm vượt trội

– Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế: Điều hòa Midea 1 chiều MSMA-12CR với thiết kế với màu trắng tinh khôi nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian, kết hợp với mặt nạ phía trước thiết kế phẳng tạo điểm nhấn độc đáo và giúp quá trình tháo lắp, vệ sinh dễ dàng hơn.

– Khả năng làm lạnh: Dù ra mắt từ năm 2017, nhưng MSMA-12CR vẫn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh turbo, cùng với việc trang bị cánh tản nhiệt đảo chiều giúp không khí được làm lạnh nhanh chóng và lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong phòng.

dieu hoa midea MSMA-12CR
Tính năng Follow me thông minh

– Chế độ tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng đã thiết lập trước đo thông minh.

– Tính năng Sweet Dream giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể, khi bạn ngủ nhiệt độ sẽ tăng dần lên và ở mức ổn định giúp người dùng có giấc ngủ ngon, sâu giấc mà không lo bị cảm lạnh.

– Hoạt động êm ái, không quá ồn nhờ chế độ Sleep mode, khi hoạt động tốc độ quạt sẽ giảm dần để không gây ra tiếng động lớn để đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

– Lọc không khí sạch nhờ vào việc trang bị hệ thống lọc bụi, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Đảm bảo mang tới luồn không khí thoáng mát, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Giá rẻ vượt trội: Giá điều hòa Midea MSMA-12CR chỉ từ 6 triệu đồng, nếu so với các thương hiệu khác cùng công suất 12000btu thì sản phẩm có giá rẻ hơn rất nhiều.

Nhược điểm của điều hòa Midea MSMA-12CR

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì điều hòa Midea 1 chiều MSMA-12CR còn có một số mặt hạn chế như:

dieu hoa midea MSMA-12CR
Điều hòa Midea hơi tốn điện

– Không có công nghệ làm lạnh hiện đại như các thương hiệu lớn như tự động điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người, thay đổi mức công suất theo thời tiết….

– Tốn điện: Vì đây không phải là dòng điều hòa Midea inverter nên khả năng tiết kiệm điện khá kém. Đây là điểm khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng nhất, khiến họ chần chừ không muốn mua điều hòa Midea nói chung, MSMA-12CR nói riêng.

– Độ bền không cao: Theo nhiều chia sẻ của người dùng, trong 2 – 3 năm đầu thì thiết bị hoạt động khá suôn sẻ, nhưng sau đó thì chúng xuất hiện khá nhiều lỗi vặt khiến người dùng tốn thời gian, chi phí để sửa chữa.

– Không tối ưu khi sử dụng không gian lớn:  Vì khả năng phân bố không khí lạnh trong không gian không được hiệu quả, nên tại các phòng không gian lớn thường thiết bị làm mát không đồng đều, kém lạnh.

Có nên mua điều hòa Midea MSMA-12CR không?

Với việc dựa vào những đánh giá về ưu và nhược điểm của MSMA-12CR trên, chắc hẳn mọi người cũng đã có được câu trả lời cho mình có nên mua hay không. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi, bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trường hợp, nếu nhu cầu sử dụng không cao, điều kiện tài chính hạn hẹp thì điều hòa Midea MSMA-12CR là sự lựa chọn thích hợp nhất giai đoạn này. Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao, đòi hỏi nhiều tính năng công nghệ hiện đại hơn thì nên suy nghĩ lại sản phẩm này, nhưng cũng phải xác định là giá thành sẽ cao hơn MSMA-12CR nhé.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm được cho mình địa chỉ mua điều hòa chính hãng, uy tín.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!