Tìm hiểu và hướng dẫn cách pha sữa A2 với Milo Úc đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách pha sữa A2 với Milo Úc đã tạo ra một thức uống là sự kết hợp hoàn hảo của sữa A2 vị vani với sữa Milo Úc vị cacao giúp kích thích vị giác của bé, tạo sự ngon miệng. Hãy cũng Websosanh.vn tìm hiểu công thức pha sữa ngon khó cưỡng đó ngay nhé.

Tại sao nên kết hợp sữa A2 với Milo Úc?

Sữa A2 được bổ sung hàm lượng canxi cao gấp 5 lần và còn có các vitamin A và vitamin D điều mà thành phần sữa tươi dạng bột rất ít có. Còn sữa Milo Úc là sữa Milo được sản xuất tại nước Úc được làm chủ yếu từ lúa mạch và bột ca cao nguyên chất, bổ sung hàm lượng cao các chất dinh dưỡng để giúp cho quá trình phát triển trí não cũng như thể chất của bé.

Đối với những bé không chịu uống sữa bột công thức và lười uống cả sữa tươi thì việc kết hợp giữa sữa A2 với Milo Úc quả là một giải pháp vô cùng hợp lý. Sữa A2 có vị hơi nhạt còn sữa Milo Úc có vị ngọt thanh không bị ngọt ngậy như sữa Milo Việt Nam. Do đó việc kết hợp hai loại sữa này giúp cho kích thích vị giác của bé tạo ra cảm giác béo ngậy đầu lưỡi mà không hề bị ngấy nhờ vậy tạo ra một đồ uống thơm ngon, kích thích vị giác và có đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé.

Sữa Milo Úc
Sữa Milo Úc cung cấp năng lượng cho bé hoạt động một ngày dài

Hướng dẫn cách pha sữa A2 với Milo Úc

Có rất nhiều cách pha sữa A2 với Milo Úc nhưng Websosanh.vn xin giới thiệu đến các mẹ cách pha sữa ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé nhất qua các bước pha sữa dưới đây:

– Bước 1: Vệ sinh tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa cho bé.

– Bước 2: Lấy 3 thìa sữa bột gạt ngang Milo Úc pha với 200ml nước đun sôi để nguội còn 60 đến 65 độ C. Khuấy đều cho đến khi sữa Milo tan hết.

– Bước 3: Sau đó cho thêm 30g sữa A2 vào ly sữa Milo Úc vừa pha (lấy một cốc có vạch chia ml đổ sữa A2 đến vạch 70ml là được). Khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.

– Bước 4: Thử nhiệt độ của sữa ở trên cổ tay, nếu nhiệt độ vừa thì có thể cho bé sử dụng được.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa kết hợp này:

– Không được pha sữa ngược lại là pha sữa A2 trước rồi mới cho sữa Milo vào sau vì khi đó nhiệt độ của sữa A2 không đủ để tan được sữa Milo vì nhiệt độ khi đó quá thấp.

– Có thể bảo quản và sử dụng sữa đã pha ở trong ngăn mát của tủ lạnh hoặc cho vào một ít đá để tăng độ ngon miệng hơn của sữa.

Sữa A2
Sữa A2 chứa gấp 5 lần hàm lượng canxi giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

Một số địa chỉ mua sữa A2 và Milo Úc uy tín

Đối với cả sữa A2 và sữa Milo Úc đều là sữa được nhập khẩu hoặc xách tay từ Úc về Việt Nam mà không có nhà máy sản xuất sữa ở Việt Nam. Các mẹ có thể tìm mua sữa trực tiếp ở các cửa hàng bán sữa uy tín, các trung tâm thương mại hay siêu thị,…. Ngoài ra, để tiện lợi hơn các mẹ cũng có thể tìm mua sữa ở các cổng thông tin mua bán trực tuyến như shopee, lazada, sendo, tiki,… Tuy nhiên đối với mỗi trang mua bán trực tuyến thì sữa A2 và sữa Milo Úc được bán với giá thành tương đối khác nhau. Nên để giúp các mẹ tìm được địa chỉ mua bán sữa chất lượng và giá cả tốt nhất có thể truy cập cổng so sánh giá Websosanh.vn gõ trên thanh tìm kiếm “Milo Úc” hay “sữa A2” rồi nhấn enter là có thể tìm được nơi bán với giá tốt nhất.

Sữa A2 và sữa Milo Úc
Websosanh.vn cổng thông tin so sánh giá sản phẩm giúp người dùng tìm được nơi bán sản phẩm cần mua với mức giá cả tốt nhất

Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết, hy vọng những thông tin trên có thể giúp các mẹ biết được cách pha sữa A2 với Milo Úc để có được thức uống ngon nhất cho bé. Đừng quên luôn đồng hành cùng Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và mới nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa A2 Vinamilk và sữa A2 Úc loại nào tốt hơn?

So sánh sữa A2 Vinamilk và sữa A2 Úc loại nào tốt hơn?

Sữa A2 là dòng sữa được ưa chuộng hiện nay, nhưng có nhiều mẹ đang gặp phải vấn đề không biết sữa A2 Vinamilk và sữa A2 Úc loại nào tốt hơn để lựa chọn cho con. Vậy hay cùng Websosanh.vn tham khảo bài viết này để lựa chọn được sữa tốt nhất cho bé nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!