Tìm hiểu về bếp từ Bosch: thiết bị gia dụng thông minh cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng cao cấp, nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về bếp từ Bosch, từ những tính năng nổi bật đến cách chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

1. Tính năng nổi bật của bếp từ Bosch 

Bếp từ Bosch là một sản phẩm rất được quan tâm vì những tính năng hiện đại và an toàn vượt trội. Bếp hoạt động dựa vào nguồn điện thay vì than, gas hay các nhiên liệu đốt khác như các loại bếp truyền thống, từ đó giảm thiểu ô nhiễm môi trường đến mức tối thiểu.

Bên dưới mặt kính của bếp từ Bosch được trang bị các cuộn dây đồng. Khi bếp hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua các cuộn dây đồng ấy, tạo ra các vùng từ trường ngắn đủ để làm nóng đáy nồi và nấu chín thực phẩm. Chính vì hình thức này mà sử dụng bếp từ Bosch giúp các gia đình tiết kiệm điện và thời gian nấu nướng. 

2. Các tiêu chí khi lựa chọn bếp từ Bosch

2.1. Vùng nấu của bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch có nhiều loại với đa dạng số lượng vùng nấu, phù hợp cho nhiều khách hàng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình.

Bếp từ Bosch một vùng nấu có giá cả phải chăng sẽ phù hợp với những người sống một mình hoặc gia đình ít người, yêu cầu về số lượng khi nấu nướng không cao. Bếp từ Bosch hai hoặc ba vùng nấu sẽ hợp với những gia đình từ 4 đến 6 người để đáp ứng nhu cầu nấu nướng. Còn nếu gia đình bạn đông người hơn hoặc làm kinh doanh thì nên chọn bếp từ Bosch bốn vùng nấu trở lên.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E

2.2. Công suất của bếp từ Bosch

Khi lựa chọn bếp từ cho gia đình, một yếu tố cần đặc biệt chú ý chính là công suất của bếp. Nếu bạn là người có quỹ thời gian eo hẹp và công việc bận rộn nhưng vẫn muốn nấu ăn tại nhà, thì bếp từ công suất lớn là sự lựa chọn sáng suốt. Dù sẽ hao tốn điện năng hơn nhưng bù lại hiệu suất sẽ nhanh hơn nhiều.

2.3. Chất liệu mặt bếp từ Bosch

Một bộ phận cũng quan trọng không kém của bếp từ chính là mặt bếp vì đây là bộ phận tiếp xúc với xoong nồi một cách trực tiếp. Với sản phẩm bếp từ đến từ thương hiệu Bosch, mặt bếp đều được làm từ chất liệu kính cao cấp và có độ bền cao Ceramic – Schott Ceran từ Đức.

2.4. Giá cả của bếp từ Bosch

Hiện nay, giá bếp từ Bosch dao động từ 11.000.000 đồng đến hơn 30.000.000 đồng cho một sản phẩm. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đương nhiên, các sản phẩm với phân khúc giá cao sẽ luôn đi kèm với nhiều tính năng hiện đại vượt trội hơn.

3. Các loại bếp từ của thương hiệu Bosch trên thị trường hiện nay

3.1. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Thiết kế của bếp từ Bosch hai vùng nấu có thể lắp đặt âm bàn, chính vì thế sẽ phù hợp với nhiều phong cách bài trí bếp khác nhau. Ngoài ra, bếp từ Bosch hai vùng nấu còn sử dụng chất liệu kính Ceramic – Schott Ceran làm mặt bếp, đây là chất liệu kính đến từ Đức, đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng và tính an toàn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E
Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E

Bên cạnh thiết kế hiện đại, Bosch còn mang đến một sản phẩm bếp từ hai vùng nấu có công suất mạnh mẽ lên đến 3500W, cho phép người dùng sử dụng hai vùng nấu cùng lúc, giảm thiểu thời gian nấu nướng cho những người bận rộn hoặc những gia đình đông thành viên.

Hơn nữa, bếp từ đôi Bosch còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật như chức năng hẹn giờ giúp bạn tận dụng thời gian tối đa mà không cần lo lắng về vấn đề thức ăn bị tràn; chức năng 9 mức gia nhiệt hỗ trợ bạn trong công việc nấu nướng dễ dàng hơn; còn có chức năng Booster giúp làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian; chức năng khóa bảng điều khiển an toàn thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ; cuối cùng là chức năng chống tràn tự ngắt bếp để bảo vệ mặt bếp và bảng điều khiển.

Với dòng sản phẩm này, thì Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS và Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E đều là hai mặt hàng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn cho căn bếp gia đình mình vì những tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội của nó.

3.2. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Đối với những gia đình đông thành viên hoặc có kinh doanh quán ăn thì các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu là một sản phẩm hoàn toàn thích hợp.

Sản phẩm này cũng có thiết kế để lắp âm bàn với chất liệu Ceramic – Schott Ceran đến từ Đức làm mặt kính, đây là chất liệu cao cấp chịu nhiệt tốt, giúp sản phẩm bếp từ được bền đẹp.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Với sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu này, nhà sản xuất đã tăng thêm công suất cho chúng nhằm tạo lượng nhiệt nhanh và nhiều hơn. Với công suất 4600W đến 7400W cùng 3 vùng nấu cực kì tiện lợi giúp cho công việc nấu ăn của người sử dụng càng thêm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Chính vì thế, loại bếp này cực kì thích hợp với gia đình đông thành viên, mỗi khi tổ chức tiệc hoặc với những gia đình kinh doanh quán ăn nhỏ và vừa.

Ngoài ra, bếp từ Bosch 3 vùng nấu còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, ví dụ như bảng điều khiển cảm ứng với phổ nhiệt 9 mức đa dạng và chức năng cảm biến nồi tự động. Với chức năng này, bếp từ Bosch 3 vùng nấu có thể tự động đưa nhiệt tập trung vào vùng nấu đó để đẩy nhanh tốc độ nấu nướng của bạn.

Hơn nữa, bếp từ Bosch 3 vùng nấu còn ứng dụng công nghệ Booster tăng nhiệt nhanh và đa dạng các tính năng tiện ích và an toàn khác: Tự động ngắt nguồn điện khi không sử dụng, tự ngắt điện khi người sử dụng quên tắt bếp, chức năng khóa bảng điều khiển an toàn dành cho gia đình có trẻ nhỏ, ngoài ra còn tích hợp chức năng cảnh báo khi bạn sử dụng nồi chảo không phù hợp.

Trong đó, Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E, Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E, Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E đều là những model của dòng bếp từ Bosch được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

3.3. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu

Nếu gia đình bạn đông người hoặc kinh doanh nhà hàng, quán ăn lớn, thì sản phẩm bếp từ Bosch 4 vùng nấu là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu được thiết kế với mặt kính Ceramic – Schott Ceran cao cấp, đạt chuẩn chất lượng từ Đức, giúp bếp từ có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt, tăng tuổi thọ và độ bền cho bếp.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E

Đương nhiên, với sự gia tăng số lượng vùng nấu, bếp từ Bosch 4 vùng nấu cũng có công suất mạnh mẽ lên tới 7400W, chức năng này sẽ giúp đỡ người sử dụng rất nhiều trong quá trình nấu nướng như khi kinh doanh nhà hàng quy mô lớn hay phục vụ các bữa tiệc đông người.

Một đặc tính nổi bật nữa của bếp từ Bosch 4 vùng nấu chính là ngoài vùng nấu từ, sản phẩm còn được tích hợp thêm vùng nấu hồng ngoại không hề kén nồi, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng, ngoài ra còn tiết kiệm chi phí mua các bộ nồi phù hợp.

Sản phẩm này được áp dụng công nghệ Booster làm nóng nhanh ở cả 4 vùng nấu, khiến năng suất tăng vọt, đáp ứng được các yêu cầu dù cao đến đâu của người tiêu dùng. Hơn nữa, bếp từ Bosch 4 vùng nấu được trang bị các chức năng hiện đại như 17 mức nhiệt tùy chỉnh, khiến phổ nhiệt của sản phẩm rộng gần gấp đôi các loại ít vùng nấu hơn. Ngoài ra còn có các chức năng hiện đại tương tự như tự ngắt điện khi quá tải, tự nhận diện vùng nấu để đẩy nhiệt lượng tập trung, tự tắt bếp khi nước tràn, tự ngắt điện khi không có nồi, khóa bảng điều khiển an toàn cho những gia đình có trẻ em và ghi nhớ cài đặt trước đó để tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng những tính năng công nghệ hiện đại, Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PVS775FC5E, Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E và Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE875DC1E là những sản phẩm rất đáng đầu tư cho gia đình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bếp từ Bosch và thông tin chi tiết một số loại bếp từ Bosch đa dạng theo số vùng nấu. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho căn bếp của gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!