Tìm hiểu về bỉm Huggies sơ sinh có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu xem bỉm Huggies sơ sinh xem có gì đặc biệt nhé. Hãy xem đây có phải là dòng bỉm phù hợp để mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình trong những tháng đầu đời không nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu bỉm Huggies

Là một thương hiệu tã bỉm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ. Được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ với độ uy tín và chất lượng cao nhờ được kiểm nghiệm chặt chẽ từ nhiều cơ quan chức năng uy tín. Đây cũng chính là lý do mà dòng bỉm này được ưa chuộng trên thị trường không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới.

Bỉm Huggies ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1978, sau hơn 40 năm hoạt động, bỉm Huggies đã từng bước khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình trên thị trường tiêu dùng cho mẹ và bé. Bỉm Huggies chiếm trọn lòng tin của hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới bởi chất lượng, hiệu quả và độ an toàn vượt trội.

Năm 1997, bỉm Huggies có mặt tại thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội về khả năng thấm hút, chống tràn, độ khô thoáng, độ mềm mại, chống vón cục tốt và bảo vệ da bé yêu, bỉm Huggies nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bà mẹ Việt.

Là một thương hiệu tã bỉm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ
Là một thương hiệu tã bỉm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ

Bỉm Huggies sơ sinh có những loại nào? Có tốt không?

Hiện dòng bỉm Huggies sơ sinh có mặt trên thị trường với 2 loại chính như sau:

  • Huggies Newborn 1 dành cho trẻ có cân nặng dưới 5kg.

Hiện đang được bán với mức giá: 125.000 VND

  • Huggies Newborn 2 dành cho trẻ có cân nặng từ 4- 7kg.

Hiện đang được bán với mức giá: 115.000 VNĐ.

Đây là mức giá khá hợp lý và phải chăng, các mẹ hoàn toàn có thể mua cho bé yêu sử dụng.

Để biết bỉm Huggies sơ sinh có tốt không, các mẹ hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

– Bỉm Huggies dành cho trẻ sơ sinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Mỹ với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên chất lượng vô cùng đảm bảo.

– Chất liệu để sản xuất bỉm Huggies là sợi bông tự nhiên cao cấp nên rất mềm mại và an toàn với làn da nhạy cảm, mỏng manh của trẻ.

– Khả năng thấm hút siêu nhanh tất cả các chất lỏng trên bề mặt bỉm. Đây là ưu điểm vô cùng tuyệt vời giúp các mẹ không mất thời gian thay tã bỉm cho bé liên tục và thường xuyên.

– Bỉm Huggies có khả năng chống tràn và chống hút ngược vô cùng tuyệt vời. Từ đó bề mặt bỉm luôn khô thoáng, giúp ngăn chặn tình trạng hăm tã ở trẻ.

– Thiết kế chữ V rất vừa vặn với 2 chân của trẻ sơ sinh, tạo cảm giác thoải mái cho bé trong suốt thời gian đóng bỉm.

– Dải băng keo được thiết kế dài hơn và chắc hơn giúp miếng lót không bị xô lệch gây tràn chất lỏng ra ngoài khi bé vận động.

– Kích thước siêu mỏng nhẹ tênh giúp bé không bị khó chịu và vướng bận khi đóng bỉm.

– Hương thơm của bỉm Huggies sơ sinh khá dễ chịu và rất an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

Bỉm Huggies sơ sinh có nhiều ưu điểm
Bỉm Huggies sơ sinh có nhiều ưu điểm

Có nên sử dụng bỉm Huggies sơ sinh cho bé không?

Là sản phẩm của một thương hiệu uy tín với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt lại mang đến nhiều ưu điểm như: thấm hút tốt, khô thoáng, bề mặt bỉm mềm mại không gây dị ứng cho làn ra nhạy cảm của bé. Thêm vào đó là mức giá khá hợp lý nên sản phẩm thực sự là lựa chọn khá tốt cho nhiều em bé trong những tháng đầu đời.

Bỉm Huggies sơ sinh là lựa chọn khá tốt
Bỉm Huggies sơ sinh là lựa chọn khá tốt

Tuy vậy thì việc sử dụng bỉm cho bé, nhất là bé sơ sinh cần hết sức cẩn thận và chú ý tới những phản ứng của bé khi sử dụng. Nếu bạn phát hiện bé có bất cứ biểu hiện khó chịu hay mẩn đỏ nào thì cần dừng ngay việc sử dụng bỉm đó lại và xem xét kỹ nguyên nhân để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé yêu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc về bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh. Cụ thể là bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không và nên mua ở đâu? 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!