Tìm hiểu về các loại bảng điều khiển trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại bảng điều khiển trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại phổ biến dưới đây sẽ giúp cho người dùng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Dù là một chi tiết trên bếp điện từ , bếp hồng ngoại , tuy nhiên bảng điều khiển lại có ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người sử dụng. Vậy một chiếc bảng điều khiển như thế nào là tốt và phù hợp với thói quen sử dụng của bạn ? Dưới đây là các loại bảng điều khiển trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại phổ biến trên thị trường cho người dùng lựa chọn :

Điều khiển cảm ứng trên bếp điện từ

Bảng điều khiển cảm ứng là dạng cao cấp nhất được trang bị trên các mẫu bếp điện từ, bếp hồng ngoại chất lượng cao, xuất phát từ các thương hiệu châu Âu với nguyên lí hoạt động giống với các thiết bị di động. Thay vì dùng lực tay ấn như điều khiển nút bấm điện tử, người dùng có thể điều khiển bếp dễ dàng khi chạm nhẹ tay trên bề mặt kính. Các hiển thị của bảng điều khiển cảm ứng cũng trang nhã, thẩm mỹ cao hơn nhờ có thiết kế in chìm dưới mặt kính và có thể ở dạng ẩn.

bảng điều khiển của bếp từ
Bảng điều khiển của bếp từ

Một điểm tiện lợi nữa trên bảng điều khiển là bạn dễ dàng vệ sinh bảng đều khiển chỉ cần một nút gạt tay bởi các nút không nổi trên mặt bếp.

Điều kiển điện tử trên bếp từ

bảng điều khiển của bếp từ
Bảng điều khiển của bếp từ

Bếp hồng ngoại hay bếp điện từ đơn thường được trang bị bảng điều khiển điện tử với nút bẩm nổi dùng để bật tắt bếp, điều chỉnh công suất, nhiệt độ cho bếp và một số dòng bếp Nhật cũng thường có trang bị thêm tính năng hầm, ninh, kho.. với cài đặt sẵn chế độ thời gian hữu ích cho bà nội trợ. Loại bảng điều khiển này hữu ích bởi có thể bấm khi tay ướt, dễ thao tác tuy nhiên tính thẩm mỹ kém hơn với với điều khiển cảm ứng.

Điều khiển điện tử kết hợp cơ

bảng điều khiển của bếp từ
Bảng điều khiển của bếp từ

Bảng điều khiển cơ đơn điệu và bảng điều khiển điện tử nhiều nút bấm kết hợp trên cùng một sản phẩm giúp cho bếp hồng ngoại và bếp điện từ của gia đình bạn vừa gọn gàng, dễ quan sát đồng thời lại tiện nghi nhờ có nhiều thiết lập chức năng nấu nướng và an toàn khác nhau. Bếp điện từ dùng bảng điều khiển này cũng là lựa chọn khá phổ biến và hợp lý mà nhiều gia đình lựa chọn.

Điều khiển cảm ứng với nút vặn cơ

Giống với cơ chế giữa điều khiển điện tử kết hợp cơ, ở Bảng điều khiển cảm ứng với nút vặn cơ trên bếp điện tử và bếp hồng ngoại là sự kết hợp được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn bởi với chức năng này bạn có thể lựa chọn và cài đặt tùy thích nhiều chức năng như: tắt/bật, chế độ nấu…  Nếu muốn chỉnh nhiệt độ thì bạn chỉ việc điều chỉnh bằng núm vặn cơ được đặt ở bên thành bếp dưới bảng cảm ứng.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!