Tìm hiểu về công nghệ Adaptive Sound Control được ứng dụng trên chiếc loa LG SL4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG SL4 là chiếc loa có thiết kế thanh nhã, sang trọng cùng với đó là chất lượng âm thanh trung thực đem đến sự thoải mái cho người dùng.

Loa LG SL4 là chiếc loa có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng vẫn giữ nét sang trọng. Chất lượng âm thanh tự nhiên, trung thực nhờ công nghệ Adaptive Sound Control hiện đại. Bên cạnh đó là khả năng kết nối đa dạng, nhanh chóng đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế thanh nhã nhưng không kém phần độc đáo

Loa LG SL4 được đánh giá là chiếc loa có thiết kế rất độc đáo và thanh nhã. Hệ thống loa gồm 1 loa thanh và 1 loa siêu trầm rời nhau để người dùng dễ di chuyển. Loa thanh có kích thước thanh mảnh theo tỉ lệ dài x rộng x cao là 8.5cm x 89cm x 5.7cm và trọng lượng chỉ có 2.25kg. Loa siêu trầm có trọng lượng tương đối lớn hơn là 5.3kg. Tuy nhiên kích thước 26cm x 17.1cm x 39.4cm của loa siêu trầm đem lại nhiều thuận tiện cho người dùng hơn.

Loa LG SL4 được đánh giá là chiếc loa có thiết kế rất độc đáo và thanh nhã

Loa siêu trầm được thiết kế theo hình khối chữ nhật đứng tạo sự chắc chắn và mạnh mẽ cho bộ loa. Điểm nhấn là thiết kế thanh nhẹ, được cắt gọn tỉ mỉ của loa thanh. Thiết kế này góp phần đem lại sự sang trọng, thời thượng cho LG SL4. Các nút điều chỉnh bao gồm tăng/giảm âm lượng, nút nguồn, nút chức năng được trang bị ở mặt bên của loa thanh. Phần sau loa thanh cũng có những cổng kết nối để người dùng phối ghép loa dễ dàng hơn.

Đặc biệt, LG SL4 sử dụng các chất liệu vô cùng cao cấp nhằm tạo nên sự bền bỉ và sang trọng cho loa. Loa thanh sử dụng chất liệu mold cao cấp, còn loa siêu trầm được làm từ gỗ chuyên dụng, sang trọng. Màng loa được bọc bằng vải đã qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm về chất loa cho dù đã sử dụng trong thời gian dài.

Chất lượng âm thanh trung thực nhờ công nghệ Adaptive Sound Control

LG SL4 có chất âm vừa mạnh mẽ vừa trung thực. Loa có công suất lên đến 300W nên tạo âm thanh vô cùng mạnh mẽ, phóng khoáng và có khả năng phát cực kỳ xa và rộng. Bên cạnh đó, Loa LG SL4 được tính hợp công nghệ Adaptive Sound Control vô cùng tiên tiến. Với công nghệ này, LG SL4 dễ dàng mang lại một âm thanh hoàn hảo, trung thực và trong trẻo nhất chất người nghe.

LG SL4 có chất âm vừa mạnh mẽ vừa trung thực

Đồng thời, loa còn sở hữu âm thanh vòng đa chiều vượt trội. Bởi vậy, loa rất phù hợp để chơi game, nghe nhạc hoặc xem phim. Phần âm trầm của loa vô cùng rõ nét, trong trẻo góp phần tạo chất âm ấm áp cho người nghe hơn. Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên âm thanh của LG SL4 còn có độ phân giải khá cao đạt chuẩn Hires-Audio rất chuyên nghiệp.

Khả năng kết nối đa dạng của loa LG SL4

Bên cạnh thiết kế thanh lịch, loa LG SL4 còn được trang bị nhiều cổng kết nối nên người dùng có thể phối ghép loa rất nhanh chóng. Người dùng có thể kết nối không dây thông qua bluetooth rất thuận tiện. Mặt khác, loa còn sở hữu nhiều phụ kiện đi kèm như dây quang, cáp chuyển micro sang USB nên bạn có thể kết nối qua cổng Optical hoặc cổng đọc thẻ USB vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

Khả năng kết nối đa dạng của loa LG SL4

Loa LG SL4 sở hữu thiết kế sang trọng nhưng không kém phần năng động. Loa có thể được bằng remote đi kèm cùng nhiều khả năng hiện đại nên người dùng dễ dàng tạo kết nối cho loa. Ngoài ra, loa còn được tích hợp nhiều công nghệ cao nên âm thanh vô cùng trung thực, nổi bật. Hiện nay, loa LG SL4 đang có mức giá bình dân nên phù hợp với mọi người dùng và rất dễ mua. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn lựa chiếc loa ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!