Tìm hiểu về điều hòa LG ZPNQ30GR5E0? Giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG ZPNQ30GR5E0 là 1 trong những model điều hòa tủ đứng mới được ra mắt nhưng đã nhận được không ít sự quan tâm rộng rãi từ người tiêu dùng. Với ưu điểm nổi trội là lưu lượng gió lớn và mạnh nên sản phẩm được ưu tiên sử dụng cho các không gian rộng lớn như sảnh khách sạn, bệnh viện, phòng họp lớn...

Điều hòa LG ZPNQ30GR5E0 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng và thuộc dòng điều hòa tủ đứng 1 chiều inverter có công suất lớn lên đến 30000BTU. Sản phẩm này có nhiều điểm đặc biệt cũng như có mức giá tương đối cao và phù hợp với một vài không gian nhất định. 

1. Tổng quan về điều hòa LG ZPNQ30GR5E0

Trước khi tìm hiểu về giá cả và ai nên mua điều hòa tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá tổng quan về sản phẩm này đã nhé!

1.1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa cây LG ZPNQ30GR5E0 do nước nào sản xuất?

Điều hòa LG 30000 BTU ZPNQ30GR5E0 là sản phẩm của tập đoàn LG – Hàn Quốc. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử điện lạnh được phân phối rộng rãi trên khắp thể giới với mức giá phải chăng và chất lượng tốt. LG cũng là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Điều hòa tủ đứng ZPNQ30GR5E0 có dàn lạnh được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan.

1.2. Thiết kế điều hòa tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0

  • Dàn lạnh: Với hình dạng thiết kế hình chữ nhật dạng đứng, điều hòa LG 1 chiều ZPNQ30GR5E0 sở hữu gam màu trắng tinh tế, trang nhã nâng tầm đẳng cấp và sang trọng của không gian. Vỏ máy làm từ nhựa cao cấp được phủ bóng giúp quá trình vệ sinh trở nên nhanh gọn hơn. 
Tìm hiểu về điều hòa LG ZPNQ30GR5E0? Giá bao nhiêu? Ai nên mua?
Điều hòa tủ đứng của LG có kiểu dáng sang trọng, tinh tế
  • Dàn nóng: Có thế thiết hình hộp chữ nhật quen thuộc kết hợp cùng chất liệu vỏ cứng cáp, bền màu dưới tác động của môi trường. Dàn tản nhiệt nhôm được phủ lớp Gold Fin bằng kết hợp cùng ống dẫn gas bằng đồng giúp máy vừa có thể làm lạnh nhanh hiệu quả lại có tuổi thọ cao. 

1.3. Công nghệ trang bị trên điều hòa LG 3HP ZPNQ30GR5E0

Điều hòa tủ đứng LG Inverter ZPNQ30GR5E0 là model mới được ra mắt vào năm 2023 nên được LG trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 40%, làm giảm mối lo hóa đơn điện hàng tháng.
Tìm hiểu về điều hòa LG ZPNQ30GR5E0? Giá bao nhiêu? Ai nên mua?
Công nghệ Smart Inverter giúp máy vận hành ổn định
  • Công nghệ bộ lọc khí sơ bộ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng trong không gian trả lại bầu không khí trong sạch và an toàn cho người dùng.  
Tìm hiểu về điều hòa LG ZPNQ30GR5E0? Giá bao nhiêu? Ai nên mua?
Bộ lọc sơ bộ trả lại luồng khí trong lành
  • Công nghệ làm lạnh bằng gas R32 – đây là loại gas hiện đại nhất hiện nay với hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, model điều hòa ZPNQ30GR5E0 cũng được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng mà không để người dùng phải chờ đợi lâu.

2. Mức giá của điều hòa LG ZPNQ30GR5E0 bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, điều hòa LG ZPNQ30GR5E0 đang được bán với mức giá trên 30 triệu đồng. Đây là mức giá cao hơn hẳn so với điều hòa treo tường hay âm trần. Tuy nhiên với sự di chuyển linh hoạt, tính thẩm mỹ cao và nhiều công nghệ hiện đại thì đây vẫn là một mức giá hợp lý. 

3. Ai nên mua điều hòa LG Inverter 30000BTU 1 chiều ZPNQ30GR5E0?

Mặc dù LG ZPNQ30GR5E0 có nhiều ưu điểm nhưng với mức giá khá cao thì việc lựa chọn mua cũng cần cân nhắc phù hợp với nhu cầu sử dụng để có thể tối ưu hóa tính kinh tế của sản phẩm. Điều hòa LG ZPNQ30GR5E0 có công suất làm lạnh là 30000BTU do đó có thể phù hợp với các không gian có diện tích từ 40-50m2. Và chỉ có nhu cầu làm lạnh do model này là điều hòa một chiều. Đặc biệt với ưu điểm nổi trội là thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh, lượng gió mát đồng đều và có thể hoạt động ổn định liên tục hơn so với điều hòa treo tường thì model điều hòa tủ đứng ZPNQ30GR5E0 sẽ phù hợp với một số không gian đông người, nhu cầu làm lạnh cao như: Các văn phòng làm việc, bệnh viện, trường học, phòng khách lớn, cửa hàng, nhà xưởng,… hay các địa điểm công cộng khác. 

Vậy là bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu các thông tin tổng quan, giá cả và đối tượng nên mua và sử dụng điều hòa cây LG ZPNQ30GR5E0 một cách chi tiết. Hy vọng nó sẽ có ích và giúp bạn dễ dàng chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Đừng quên so sánh giá điều hòa LG ZPNQ30GR5E0 tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!