Điều hòa 8000 BTU giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 8000 BTU với công suất làm mát thấp, giá rẻ phù hợp với những người dùng có nhu cầu chọn mua điều hòa cho những không gian có diện tích dưới 12m2.

Điều hòa 8000 BTU cũng có trên thị trường với nhiều model điều hòa khác nhau trong đó có cả điều hòa treo tường và điều hòa cây. Dòng điều hòa này với mức giá thành rẻ, cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, hữu ích nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được thông tin về giá điều hòa 8000btu và những đối tượng nào nên mua?

Điều hòa 8000 BTU giá bao nhiêu?

Điều hòa 8000 BTU giá khá rẻ
Giá điều hòa 8000 BTU phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Điều hòa 8000 BTU có trên thị trường hiện dao động phổ biến trong khoảng từ 3 – 8 triệu đồng. Các model điều hòa 8000 BTU trên thị trường thường là các dòng điều hòa cây loại nhỏ (điều hòa di động), điều hòa 1 cục, điều hòa treo tường. 

Với đa dạng các kiểu dáng khác nhau thì các dòng máy điều hòa nhiệt độ 8000 BTU phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khác nhau. 

Ai nên chọn mua điều hòa công suất 8000 BTU?

Đối với dòng điều hòa có công suất 8000 BTU thường phù hợp với những người dùng cần điều hòa cho không gian có diện tích nhỏ khoảng 10 -12m2 như:

  • Phòng ngủ: Điều hòa 8000 BTU thường đủ mạnh để làm lạnh một phòng ngủ tiêu chuẩn. Nó giúp cung cấp môi trường mát mẻ và thoải mái để ngủ vào ban đêm.
  • Văn phòng nhỏ: Đối với văn phòng nhỏ hoặc không gian làm việc cá nhân, một điều hòa 8000 BTU có thể đáp ứng nhu cầu làm mát.
  • Phòng trọ: Nếu bạn sống trong một căn hộ thuê hoặc phòng trọ nhỏ cũng có thể là lựa chọn điều hòa công suất thấp này mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí.
  • Những không gian nhỏ khác cần được làm mát hay sưởi ấm.

Một số model điều hòa 8000 BTU đáng mua hiện nay

Điều hòa treo tường Daikin 2 chiều 8000BTU FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV

Điều hòa treo tường Daikin 2 chiều 8000BTU FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV
Điều hòa treo tường Daikin 2 chiều 8000BTU FTXZ25NVMV/RXZ25NVMV

Đây là phiên bản điều hòa treo tường 8000 BTU chất lượng cao đến từ thương hiệu Daikin không thể bỏ qua. Đây là model điều hòa với khả năng tiết kiệm điện tốt có thể điều khiển biến tần nguồn DC với chỉ số CSPF là 6.29/7.04 tiết kiệm điện cực ấn tượng.

Điều hòa Daikin này hoạt động tuần hoàn với luồng gió ngăn biến động nhiệt và giúp kiểm soát độ ẩm một cách ấn tượng nhất. Dàn lạnh được thiết kế hai khe hút gió trên và dưới đảm bảo đem lại không gian thoáng mát trong không gian.

Đặc biệt, điều hòa 2 chiều này còn có khả năng lọc không khí tốt nhờ phin lọc chất lượng cao. Cùng với chế độ tự động làm sạch sẽ quét sạch bụi khỏi phin lọc thô giúp điều hòa này hoạt động ổn định với khả năng làm mát tốt. 

Điều hòa 8000 BTU Daiwa ST-1028

Điều hòa di động Daiwa ST-1028, 8000BTU
Điều hòa di động Daiwa ST-1028, 8000BTU

Đây là dòng điều hòa di động với khả năng làm lạnh nhanh chóng với thiết kế dàn nóng và dàn lạnh được đặt chung trong 1 khối, tạo sự thuận tiện khi lắp đặt, di chuyển. Ngoài ra, với công suất làm mát 8000 BTU thì máy điều hòa di động Daiwa ST-1028 sẽ rất phù hợp với các phòng diện tích nhỏ. 

Điều hòa 1 chiều này cũng được trang bị các tấm lọc không khí cơ bản sẽ mang lại không gian thoáng mát trong căn phòng giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Điều hòa di động được thiết kế khá nhỏ gọn, linh động với 4 bánh xe có thể di chuyển dễ dàng đến bất cứ nơi đâu. Cùng với đó là màn hình LED thông minh giúp việc điều khiển điều hòa trở nên dễ dàng hơn.

Điều hòa mini Morita MAC-160RE4

Điều hòa mini Morita MAC-160RE4
Điều hòa mini Morita MAC-160RE4

Điều hòa Morita MAC-160RE4 là một gợi ý tuyệt vời dành cho những người có nhu cầu sử dụng có nhu cầu mua điều hòa 8000 BTU. Về cơ bản, đây là dòng điều hòa 1 cục Nhật bãi (đã qua sử dụng) tuy nhiên được nhiều người ưa chuộng. 

Với thiết kế gọn nhẹ, máy lạnh 8000 BTU này cũng đảm bảo việc lắp đặt rất dễ dàng. Ngoài ra, điều hòa nội địa Nhật này còn đem tới một chiếc điều hòa tiết kiệm điện khi sử dụng, đồng thời cũng có hệ thống lọc sơ bụi tạo sự thoáng mát cho không gian.

KẾT LUẬN

Mong rằng với những thông tin trên đây thì người sử dụng đã có thể nắm được thông tin về giá bán cũng như các mức diện tích nên lắp điều hòa 8000 BTU, qua đó lựa chọn được một model phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!