Tìm hiểu về máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW đang được đánh giá cao không chỉ về thiết kế , chất lượng mà còn mang lại hiệu quả giặt giũ cao. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ.

Máy giặt ngày càng trở nên phổ biến ở mỗi gia đình hiện đại. Sỡ hữu một chiếc máy giặt là điều rất dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW. Sản phẩm này là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn mà các bà nội trợ có thể tham khảo

Công nghệ trí tuệ nhân tạo DD giúp làm sạch tốt hơn và chạy êm hơn

Hoạt động của máy giặt nhờ vào công nghệ AI DD có trong máy giặt LG Inverter 15 Kg F2515STGW (động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI) có thể phát hiện trọng lượng và độ mềm của quần áo, cho phép máy chọn chuyển động giặt hiệu quả nhất. Tính năng này còn giúp tiếng ồn giảm đáng kể nhờ công nghệ AI DD.

Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW
Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo DD

Phương pháp giặt 6 chuyển động giúp cắt giảm đáng kể tình trạng xơ rối vải

Các vết bẩn cứng đầu trên quần áo có thể dễ dàng được loại bỏ nhờ vào sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, mô phỏng các hoạt động của bàn tay con người để thực hiện các thao tác như đập, nhào, nén, xoay, quay và chà xát. Công nghệ này cũng giúp tránh làm hỏng vải và giảm thiểu tình trạng xơ rối vải sau quá trình giặt. Với tính năng này bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo bị xơ rối nhờ công nghệ giặt sáu chuyển động.

Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước

Sử dụng công nghệ giặt hơi nước, bạn có thể khử trùng và giảm các triệu chứng dị ứng. Với chế độ cài đặt chăm sóc hơi nước cho trẻ sơ sinh và chăm sóc hơi nước cho người dị ứng của công nghệ Steam Plus trong mẫu máy giặt lồng ngang của LG đều có sẵn. Với chế độ Baby Steam Care sẽ sử dụng nhiệt độ ban đầu của hơi nước để xử lý sơ bộ vết bẩn trước khi bắt đầu giặt.

Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW
Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước

Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW được trang bị công nghệ TurboWash

Sử dụng chế độ TurboWash, bạn có thể giặt quần áo chỉ trong một nửa thời gian mà vẫn đạt được kết quả tuyệt vời nhờ vào lực tia nước mạnh làm tăng mức độ thẩm thấu của bột giặt vào sâu bên trong sợi vải và lồng giặt quay nhanh hơn giúp giặt sạch và giặt sạch những vết bẩn cứng đầu. Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW với sức chứa 15 kg và tính năng TurboWashlà một chiếc máy giặt tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Động cơ truyền động trực tiếp để tiết kiệm năng lượng và nước, bảo hành 10 năm

Vì nó có động cơ truyền động trực tiếp nên LG Inverter F2515STGW có hiệu quả cao cả về tiết kiệm năng lượng và nước. Giúp bạn yên tâm hơn về tuổi thọ của máy giặt LG nhờ  chế độ bảo hành 10 năm cho động cơ.

Ứng dụng Smart ThinQ được tích hợp cho phép vận hành từ xa nhanh chóng 

Với ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại cho phép bạn dễ dàng điều khiển và cập nhật được các chương trình giặt mới nhất từ thiết bị này và có khả năng tự động chẩn đoán lỗi trong máy giặt LG Inverter theo thời gian thực để tránh lãng phí công sức và tiền bạc.

Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW
Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW cho phép điều khiển từ xa

Giao diện LED đơn giản và bảng điều khiển song ngữ

LG Inverter F2515STGW là máy giặt lồng ngang có màn hình LED hiển thị rõ nét và bảng điều khiển Anh – Việt với núm xoay tiện dụng, giúp sử dụng đơn giản ngay cả với những người mua dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu. 

Tổng kết

Máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW là chiếc máy giặt phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Máy có khả năng giặt sạch tối ưu nhất mà vẫn mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước và quá trình vận hành êm ái, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và các công việc khác của gia đình bạn. Mức giá của sản phẩm này là 22,6 triệu, một mức giá ở phân khúc cao cấp mà bạn nên cân nhắc kĩ về khả năng tài chính trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!