Tìm hiểu về máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW có thể được thực hiện đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng; điều này đặc biệt hữu ích ở những vùng có ngày mưa kéo dài.

Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15 Kg F2515RTGW là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình sống ở nơi có thời tiết thay đổi thất thường với khả năng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những ngày nắng và tính năng sấy khô quần áo vào những ngày trời mua kéo dài. Sỡ hữu máy giặt này giờ đây bạn có thể yên tâm vì quần áo luôn được thơm tho và khô thoáng mỗi ngày với mọi điều kiện thời tiết.

Máy giặt sấy LG Inverter 15 Kg F2515RTGW tích hợp giặt và sấy hoàn hảo cho những nơi đặc biệt nắng và mưa

Giặt và sấy có thể được thực hiện đồng thời, tiết kiệm thời gian và năng lượng; điều này đặc biệt hữu ích ở những vùng có thời tiết ngày mưa kéo dài và  nhiệt độ, lượng mưa khắc nghiệt.

Ngoài ra, chiếc máy giặt sấy kết hợp này còn giúp tiết kiệm diện tích, cho phép các gia đình lắp đặt máy tại một chỗ, thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW
Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW tích hợp tinhs năng giặt sấy trong một

12 chế độ giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt khác nhau

Tủ lạnh LG Inverter 15 Kg F2515RTGW có bảng điều khiển núm vặn, màn hình điện tử, 8 chu trình giặt đặc biệt và 4 chu trình giặt bổ sung. Các vết ố vàng và các vết bẩn cứng đầu có thể được loại bỏ với sự trợ giúp của chương trình giặt đặc biệt được thiết kế cho các vết bẩn khó giặt.

Máy hoạt động trơn tru và hiệu quả nhờ công nghệ AI DD

Công nghệ AI DD được tích hợp với động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng hiểu được trọng lượng và độ mềm của quần áo, từ đó hỗ trợ di chuyển lồng giặt phù hợp để giặt sạch vết bẩn trên quần áo, bảo vệ quần áo tốt hơn 18%.

Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, loại bỏ tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động. Điều này khiến bạn luôn thoải mải khi sử dụng mà không sợ làm ảnh hưởng đến các hoạt động và công việc xung quanh ngôi nhà bạn.

Giảm xơ rối và bảo vệ sợi một cách lý tưởng nhờ sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động

Công nghệ giặt 6 chuyển động lồng ngang của máy giặt LG Inverter 15kg F2515RTGW sử dụng cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt để thực hiện sáu chuyển động khác nhau mô phỏng các hành động của bàn tay con người giặt quần áo: nhào, đập, nén, đảo, quay, và cọ xát.

Do đó, công nghệ 6 Motion DD giúp hạn chế tối đa hiện tượng quần áo bị xù và bung chỉ nhanh chóng bằng cách giảm bớt các nút thắt còn sót lại sau khi giặt.

Sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động tiên tiến, máy giặt này sẽ giảm thiểu tình trạng rối và bảo vệ quần áo của bạn một cách triệt để

Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW
Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động

Động cơ truyền động trực tiếp hạn chế tiếng ồn thấp và bảo hành 10 năm

Máy giặt LG Inverter giảm thiểu tiếng ồn và rung động nhờ động cơ truyền động trực tiếp, được gắn cố định vào lồng giặt và cần ít bộ phận chuyển động hơn.

Hơn nữa, động cơ êm ái và chắc chắn này được bảo hành 10 năm giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng máy giặt LG.

Ứng dụng Smart ThinQ cho phép vận hành từ xa và chẩn đoán lỗi của máy giặt

Khi đã cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, bạn chỉ cần kiểm tra và phát hiện tình trạng hư hỏng của máy mà không cần phải đợi chuyên viên đến.

Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW
Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW cho phép bạn vận hành từ xa

Cài đặt TurboWash giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao

Chế độ TurboWash giúp giảm thời gian giặt quần áo từ 90 phút xuống chỉ còn 55 phút.

Tổng kết

Nhìn chung,máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15 Kg F2515RTGW tích hợp chế độ giặt và sấy trong một rất tiện lợi cho những nơi có khí hậu thời tiết ẩm ướt. Với khối lượng giặt lớn với 15kg của máy giặt này cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng giặt ủi, nhà nghỉ,.. Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá 24 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!