Tìm hiểu về máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV với thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và được sử dụng linh hoạt sẽ mang đến giải pháp vệ sinh hiệu quả cho mọi gia đình hiện đại. Tham khảo bài viết mà Websosanh.vn cung cấp dưới đây để có được sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV 

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV là sản phẩm máy hút bụi nổi bật của thương hiệu Samsung của Hàn Quốc. Thiết bị này được sản xuất tại Việt Nam và được ra mắt năm 2021.

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV với thiết kế tiện lợi, đa năng sẽ là giải pháp vệ sinh hữu hiệu giúp mang lại không khí sạch sẽ và thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV
Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV

2. Ưu điểm của máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV 

2.1. Công nghệ hút đa luồng xoáy Jet Cyclone tạo ra lực hút mạnh mẽ vượt trội

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV có hệ thống hút đa luồng Jet Cyclone tạo ra lực hút vượt trội. Điều này được thực hiện nhờ 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió của thiết bị, giúp giảm thiểu thất thoát lực hút. Hơn nữa, công nghệ Jet Cyclone còn lọc bụi mịn rất hiệu quả, đồng thời mang lại không khí sạch sẽ ngôi nhà của bạn một cách tối ưu nhất.

2.2. Có thể loại bụi bẩn bằng hệ thống lọc nhiều lớp bao gồm bộ lọc HEPA

Hệ thống hút đa luồng Jet Cyclone và bộ vi lọc có nhiệm vụ loại bỏ các hạt bụi nhỏ hơn sau khi dòng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại đã lọc và giữ lại các hạt có kích thước trung bình và lớn hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là màng lọc bụi siêu mịn giúp lọc 99,999% bụi mịn (kích thước từ 0,5 – 4,2 m) và các chất gây dị ứng, đảm bảo không khí thoát ra khỏi máy hoàn toàn và không lẫn bất kỳ tạp chất nào.

Máy hút bụi cầm tay do Samsung sản xuất có hệ thống lọc nhiều lớp bao gồm bộ lọc HEPA và có khả năng loại bỏ tới 99,999% các hạt mịn có kích thước 0,3 nm.

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV

2.3. Trạm sạc với thiết kế linh hoạt nhờ chức năng kép của nó

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV có thiết kế sạc linh hoạt nhờ một trạm sạc kết hợp hai chức năng thành một.

Bằng cách gắn trạm sạc lên tường giúp bạn có thể tiết kiệm không gian sàn nhà và đặc biệt phù hợp với những gia đình có diện tích không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó như một trạm sạc độc lập bằng cách tháo pin và sạc bất cứ nơi nào bạn muốn.

2.4. Bàn chải Jet Fit có hiệu quả trong việc loại bỏ bụi mịn trên mọi bề mặt

Đầu cọ của máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV có thể tháo rời nhanh chóng, dễ dàng để vệ sinh và cất giữ chỉ bằng một nút nhấn. Hơn nữa, thiết kế bàn chải có bàn chải xoay 180 độ cho phép máy hút bụi có thể chạm tới mọi ngóc ngách để làm sạch triệt để.

2.5. Động cơ Digital Inverter của máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV tạo ra lực hút cực mạnh 

Động cơ Digital Inverter có công suất hoạt động lên đến 410W với lực hút mạnh mẽ 150W. Tính năng này giúp tối ưu hóa luồng không khí với cánh quạt siêu âm, chịu được tải điện đầu vào lớn, duy trì công suất hút 150W, giúp máy hoạt động hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau và làm sạch triệt để từ cứng sàn cho đến bề mặt thảm, nệm,…

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV
Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV

2.6. Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV có dung lượng pin tối ưu 

Pin sạc trong máy hút bụi Samsung có dung lượng 2000 mAh và nó có thể cung cấp thời gian chạy lên đến 40 phút sau khi được sạc đầy trong 4,5 giờ.

Trong trường hợp pin chính bị chết, pin dự phòng có thể tháo ra và thay thế bất cứ lúc nào (và có sẵn để mua riêng. Điều này sẽ cho phép chu trình hút tiếp tục thêm 80 phút nữa. Sản phẩm có tuổi thọ cao và duy trì tới 70% hiệu suất ban đầu ngay cả sau khi trải qua 500 chu kỳ hút.

3. Nhược điểm của máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV 

Bạn có thể sỡ hữu chiếc máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Nếu bạn đang quan tâm chọn mua thiết bị này thì nên cân nhắc một số nhược điểm sau đây để có được sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé. Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV gây ra độ ồn ở mức cao lên đến 86d. Chính vì vậy mà trong quá trình máy vận hành sẽ gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến hoạt động và công việc sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, thời gian sử dụng của thiết bị này khá hạn chế chỉ 40p sau 4,5 tiếng sạc đầy. Đối với những gia đình có diện tích rộng lớn thì điều này có thể làm gián đoạn quá trình dọn dẹp cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số các model máy hút bụi khác được bán trên thị trường hiện nay như: máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV, máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV, máy hút bụi Philips FC6723, …

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!