Máy hút bụi Samsung cao cấp VS15R8544S1/SV có đáng 10 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy hút bụi cao cấp với giá thành 10 triệu đồng thì máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV có những tính năng nổi trội gì và có nên sử dụng không?

Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV là dòng sản phẩm máy hút bụi không dây cao cấp đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc_một trong các tập đoàn điện tử lớn nhất thế giới. Có mức giá thành không hề rẻ thì máy hút bụi VS15R8544S1/SV có công suất hút và thời lượng sử dụng như thế nào, có xứng đáng với giá tiền của sản phẩm hay không? Hãy cùng xem thử các đánh giá từ những vị khách trước đây đã sử dụng sản phẩm.

1. Giới thiệu máy hút bụi Samsung cao cấp VS15R8544S1/SV

Máy hút bụi Samsung cao cấp VS15R8544S1/SV là loại máy hút bụi không dây với thiết kể vỏ khung bằng nhựa màu trắng kết hợp thanh nối bằng Inox chắc chắn, sang trọng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy có thiết kế nhỏ gọn với độ dài phần thân có thể điều chỉnh linh hoạt 4 mức độ tùy vào mục đích sử dụng. Trọng lượng của máy chỉ 2.6kg nên dễ dàng di chuyển, mang đi lên xuống cầu thang. Máy có thiết kế tự đứng nhỏ gọn nên không chiếm diện tích, không gian cất giữ.

máy hút bụi Samsung
Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV

Bên cạnh đầu hút chính, khi mua sản phẩm, người tiêu dùng còn được tặng kèm thêm 3 loại đầu hút khác nhau, giúp tăng hiệu quả làm sạch, bao gồm : Đầu hút nhỏ, đầu hút 2 trong 1 và đầu hút khe. Hỗ trợ tăng khả năng làm sạch trên mọi chất liệu, bề mặt như sàn gạch, gỗ, thảm, gối, nệm,….

máy hút bụi Samsung
Các loại đầu hút bụi của máy hút bụi cao cấp Samsung VS15R8544S1/SV

Đầu hút làm từ chất liệu vải dệt cao cấp với thành phần Ag+ chống tĩnh điện giúp kháng khuẩn và hạn chế tối đa lông thú cưng, tóc bám vào đầu hút gây tắc nghẽn. Đây là điểm đặc biệt mà các loại máy hút bụi không dây khác không có.

Máy có khả năng hút bụi tương đối tốt và lọc không khí hiệu quả

Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV có công suất hoạt động cao 410W và lực hút ở mức trung bình (150W) so với các dòng máy hút bụi không dây khác (130W – 300W). Bên cạnh đó, máy hút bụi Samsung còn trang bị công nghệ hút Cyclone tạo lực hút mạnh với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió tạo lực hút vượt trội.

máy hút bụi Samsung
Bộ lọc đa lớp của máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV

Ngoài ra, sản phẩm trang bị bộ lọc đa lớp HEPA giúp lọc đến 99.999% bụi bẩn trong không khí. Với bộ lọc này, máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV có thể giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn, bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng bên trong hộp chứa, đảm bảo không khí xả ra từ máy luôn trong lành.

Dung lượng pin tương đối cao so với các sản phẩm khác

Máy sử dụng loại pin Li-ion có dung lượng 1800 mA với thời gian sạc 3.5 tiếng cho 40 phút sử dụng liên tục ( thông thường máy hút bụi không dây có thời gian sạc từ 3.5 – 5 tiếng cho 30 – 70 phút sử dụng). Ngoài ra, khi hết pin có thể thay pin dự phòng để tiếp tục quá trình dọn dẹp.

Hộp chứa bụi có dung tích 0.5 lít

Tuy có giá thành 10 triệu đồng nhưng dung tích hộp chứa bụi của máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV không có nhiều thay đổi so với các dòng máy không dây khác. Tuy nhiên, con số 0.5 lít vẫn đạt mức dung tích tối đa của các sản phẩm không dây (0.3 – 0.5 lít).

máy hút bụi Samsung
Hộp chứa bụi của máy hút bụi Samsung

Nhưng trên thực tế, vẫn còn kém rất nhiều so với các loại máy hút bụi có dây hoặc máy hút bụi cầm tay có dây với dung tích có thể lên đến 1.5 lít. Với dung tích hạn chế, nếu gia đình bạn có nuôi thú cưng hay có diện tích rộng thì phải đổ rác trong hộp chứa liên tục, gây bất tiện.

2. Review máy hút bụi Samsung cao cấp VS15R8544S1/SV từ khách hàng

Dưới đây là một vài chia sẻ từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV:

Chia sẻ 1: Chị Linh (30 tuổi), TP.HCM: Máy sử dụng rất tốt và bền bỉ. Gia đình tôi sử dụng được hơn 1 năm rồi nhưng máy chưa bị trục trặc bao giờ, hút bụi và tóc cực kì tốt luôn. Nhưng khi hoạt động thì máy có hơi ồn một chút, nhưng không quá to. Nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính thì rất nên đầu tư một chiếc máy như này để sử dụng.

Chia sẻ 2: Chị Hường (34 tuổi), Đà Nẵng: Được đứa bạn thân tặng mừng gia đình tôi tân gia nhà mới. Tôi thấy máy xài tốt lắm, hút bụi nhanh mà có điều mỗi lần sử dụng xong phải sạc nên hơi bất tiện. Diện tích nhà tôi cũng không quá lớn nên mỗi lần sạc xong thì phải hút được 2-3 lần mới phải sạc. Tuy nhiên, khi lên mạng tra giá sản phẩm tôi mới giật mình, không nghĩ nó lại mắc như vậy. Với giá 10 triệu thì tôi nghĩ nếu mua nên mua robot hút bụi tự động hoặc mua các dòng máy hút bụi khác nhiều chức năng sẽ tốt hơn.

3. Kết luận

Dựa trên các phân tích về sản phẩm máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV và các chia sẻ từ người tiêu dùng, có thể thấy sản phẩm máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV sẽ phù hợp cho mục đích sử dụng trong gia đình, không thích hợp để kinh doanh.

Ngoài ra, giá thành sản phẩm khá cao nhưng không có quá nhiều tính năng nổi trội hay lực hút mạnh, vì vậy tôi khuyên bạn nên lựa chọn một sản phẩm khác có giá thành rẻ hơn ( máy hút bụi không dây Panasonic MC-CG371AN46, máy hút bụi Philips FC9350, …) nhưng có chức năng hút gần giống. Hoặc bạn có thể lựa chọn các dòng robot hút bụi đa năng vừa lau nhà, vừa hút bụi tiện lợi (Robot hút bụi Eureka NER800, Robot hút bụi Shimono X6S,…)

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!