Tìm hiểu về phao bơi và những loại phao bơi phổ biến trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có dự định mua phao bơi thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này của chúng tôi!

Tất cả những thông tin hữu ích về phao bơi như phao bơi là gì? Có những loại nào? Nên mua phao bơi của thương hiệu nào? đều sẽ được websosanh giải đáp chi tiết trong bài viết này!

Phao bơi là gì?

Phao bơi là thiết bị được thiết kế để sử dụng vào các mục đích bơi lội. Nhiệm vụ của phao bơi là làm nổi người bơi khi bơi ở ao hồ, sông suối, bể bơi. 

Khi bạn chưa biết bơi và mới bắt đầu tập bơi, phao bơi chính là sản phẩm cực kỳ cần thiết.

Phao bơi là thiết bị được thiết kế để sử dụng vào các mục đích bơi lội
Phao bơi là thiết bị được thiết kế để sử dụng vào các mục đích bơi lội

Phao bơi có những loại nào?

– Căn cứ theo mục đích sử dụng, phao bơi được chia thành 2 loại khác nhau là phao bơi thông thường sử dụng để tập bơi, tắm biển và phao cứu sinh- cứu hộ thường sử dụng trên tàu thuyền nhằm cứu hộ những người gặp nạn về nơi an toàn.

– Căn cứ theo đối tượng sử dụng: Phao bơi gồm có 2 loại chính là phao bơi cho người lớn và phao bơi cho trẻ em. Trong đó, phao bơi cho trẻ em có nhiều loại khác nhau như phao cổ, phao bơi ô tô, phao lưng, phao tay tập bơi  phao vòng, áo phao, phao bơi hình thú, phao xỏ chân… Phao bơi dành cho người lớn có kiểu phao tròn, giường nằm hoặc phao hình các con vật…

Phao bơi cho bé có nhiều hình thù ngộ nghĩnh
Phao bơi cho bé có nhiều hình thù ngộ nghĩnh

Nên mua phao bơi của thương hiệu nào?

Thị trường phao bơi khá đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, thiết kế đến từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng các bạn nên ưu tiên chọn mua phao bơi của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như: Fashy, Intex, Bestway, Hisea, Speedo, Swiss Military, Naturehike, Swimsafe, Sima…

Sử dụng các sản phẩm phao bơi của các thương hiệu nổi tiếng kể trên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Vì không chỉ được làm từ các chất liệu có chất lượng tốt, bất kỳ của sản phẩm phao bơi nào trước khi ra mắt thị trường đều được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm định về chất lượng.

Trong khi đó, sử dụng các sản phẩm phao bơi không có tên tuổi, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ hay phao bơi nhái giả, kém chất lượng, bạn sẽ có thể gặp nhiều nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Phao bơi Intex
Phao bơi Intex

Phao bơi giá bao nhiêu?

Phao bơi có nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào kiểu dáng, thiết kế, chất liệu, thương hiệu của từng sản phẩm. 

Nhưng theo khảo sát trên thị trường phao bơi Việt Nam hiện nay, mức giá phao bơi thường dao động từ 120.000 VNĐ trở lên. Bạn có thể tìm hiểu chọn mua sản phẩm phao bơi phù hợp nhất với mục đích và tình hình tài chính của mình.

Mua phao bơi ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

Đây là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam trước thực trạng phao bơi nhái, giả và kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường. Nếu muốn mua được các sản phẩm phao bơi chính hãng với chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến các địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Có địa chỉ cửa hàng kinh doanh thật và đã được cấp các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh.

+ Các sản phẩm phao bơi bày bán đa dạng và đều của các thương hiệu lớn, nổi tiếng như chúng tôi đã chia sẻ ở trên.

+ Giá thành của từng sản phẩm phao bơi công khai rõ ràng; đồng thời phải cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về phao bơi và tận tâm với khách hàng.

+ Có chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.

+ Lượng khách hàng đến mua sắm đông đảo và có những đánh giá, phản hồi tốt.

Nên mua phao bơi ở các cửa hàng lớn và có tiếng
Nên mua phao bơi ở các cửa hàng lớn và có tiếng

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát và rõ ràng hơn về phao bơi. Đồng thời biết cách chọn mua được sản phẩm phao bơi phù hợp và có chất lượng tốt nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!