Tìm hiểu về sơ đồ máy lọc nước Kangaroo và nguyên lý hoạt động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý vận hành của sơ đồ máy lọc nước Kangaroo trong bài viết sau đây nhé!

Máy lọc nước Kangaroo là một trong các dòng sản phẩm về máy lọc nước được ưa chuộng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết sơ đồ máy lọc nước Kangaroo được cấu tạo như thế nào, liệu nó có lọc sạch nước hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu chung về dòng máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là một trong những tập đoàn gia đình lớn nhất cả nước, tập đoàn Kangaroo được thành lập bởi hai thanh niên trẻ Việt Nam vào năm 2003. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Kangaroo đã gặt hái được nhiều thành công và tạo dựng được một thương hiệu vang dội.

Quy mô nhân sự toàn quốc hơn 2000 người và hơn 40000 điểm giao dịch, chi nhánh cả trong và ngoài nước, có 2 nhà máy tại Việt Nam, một nhà máy đặt tại Myanmar, có 2 viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ. Đến nay, Kangaroo đã đưa ra thị trường khoảng 700 mẫu thiết bị gia dụng và đồ gia dụng.

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm được cải tiến của tập đoàn Kangaroo, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến, hiện đại và đặt rất nhiều kỳ vọng.

Giới thiệu chung về dòng máy lọc nước Kangaroo 
Giới thiệu chung về dòng máy lọc nước Kangaroo

Thông tin về sơ đồ máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo thường có các bộ phận và chức năng như sau:

  • Bộ lọc thô: Là phần đầu tiên tiếp nhận nước đầu vào và loại bỏ các tạp chất lớn như cát, rong rêu, lá cây…
  • Bộ lọc hoạt tính: Là bộ lọc tiếp theo, có tác dụng loại bỏ các tạp chất nhỏ hơn như vi khuẩn, hóa chất, mùi vị khó chịu, giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
  • Bộ lọc RO (Reverse Osmosis): Bộ lọc này làm việc bằng cách tạo ra áp suất để đẩy nước qua màng lọc RO, loại bỏ các chất còn lại như muối, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, hóa chất…
  • Bộ lọc T33: Đây là bộ lọc cuối cùng trong quá trình lọc nước, giúp cải thiện mùi vị của nước, đảm bảo nước ra hoàn toàn sạch và an toàn để uống.
  • Bình chứa nước lọc: Sau khi qua hệ thống lọc, nước sẽ được lưu trữ trong bình chứa với dung tích tùy thuộc vào từng loại máy.
  • Bộ điều khiển và bảng điều khiển: Là nơi quản lý và điều chỉnh các chức năng của máy lọc nước.
  • Các phụ kiện bảo trì: Gồm các bộ lọc thay thế và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt nhất.

Tùy thuộc vào mẫu mã và công nghệ của từng dòng sản phẩm của Kangaroo, sơ đồ máy lọc nước Kangaroo cụ thể có thể khác nhau.

Thông tin về sơ đồ máy lọc nước Kangaroo
Thông tin về sơ đồ máy lọc nước Kangaroo

Tìm hiểu về nguyên lý vận hành của máy lọc nước Kangaroo

Trước tiên, van cấp nước đưa nguồn nước đến máy lọc nước Kangaroo, thông qua bộ chia nước sẽ đưa nguồn nước đến 3 lõi lọc thô (lõi 1, 2 và 3). Giữa lõi số 1 và lõi số 2 là van hạ áp giúp tạo lực đẩy nước cho phép lưu thông một cách dễ dàng trong hệ thống. Khi nguồn nước có đầu vào không ổn định, van hạ áp sẽ ngắt nguồn điện để bảo vệ an toàn cho hệ thống.

Tiếp theo đó, máy bơm tăng áp sẽ đẩy nước vào lõi lọc nước RO (màng lọc RO). Nước sau khi đi qua màng RO sẽ được dẫn theo 2 đường: nhờ van cao áp, nước tinh khiết đi vào bình chứa, và nước thải theo van chảy ra ngoài.

Ở đường nước sạch có van điện từ để điều chỉnh nước đã lọc về bồn chứa. Khi đầy bình, van điện từ và van cao áp sẽ tự động đóng lại đảm bảo nước thải không tự động thoát ra ngoài.

Tìm hiểu về nguyên lý vận hành của máy lọc nước Kangaroo
Tìm hiểu về nguyên lý vận hành của máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo có chất lượng không?

Kangaroo sử dụng các màng lọc R.O Filmtec của Hàn Quốc để lọc sạch vi khuẩn, cặn bẩn, tảo, virus… có hại trong nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của con người. Sau đó, qua các lõi lọc Omega Alkaline, Ceramic, Omega Nano Silver, than hoạt tính,… cho ra nước tinh khiết 99%, an toàn cho người sử dụng và có thể sử dụng  ngay sau khi lọc, không cần đun sôi.

Đồng thời, làm tăng trong nước các khoáng chất cần thiết, bổ sung chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Mới đây, dòng máy lọc nước Kangaroo đã được Bộ Y Tế – Viện kiểm nghiệm an toàn thực phẩm quốc gia chứng nhận an toàn cho cả nước giếng khoan và nước máy. Mọi người ở nông thôn cũng có thể trang bị cho gia đình mình thiết bị này để bảo vệ sức khỏe, phòng tránh dịch bệnh từ nước bẩn.

Kết luận

Tóm lại, máy lọc nước Kangaroo sử dụng màng lọc RO để loại bỏ các tạp chất và các ion khỏi nước, đảm bảo nước sạch và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Trên đây là thông tin về sơ đồ máy lọc nước Kangaroo mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!