Tìm hiểu về tủ lạnh Samsung tự làm đá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, cụm từ "tủ lạnh samsung tự làm đá" được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm vì họ không muốn tốn thời gian để châm nước vào khay hay phải chờ đá đông để sử dụng cho nhu cầu của họ. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay về loại tủ lạnh này:

Ở các dòng tủ lạnh truyền thống, để có những viên đá cho thức uống thơm ngon, bạn sẽ phải châm nước vào từng ô của khay đá và phải dùng tay để gỡ những viên đá ra khỏi khay sau khi nước đông lại, vô cùng tốn thời gian và khiến tay của bạn bị rát, tê buốt, khó chịu. Giờ đây với thế hệ tủ lạnh tự động làm đá mới sẽ giúp bạn giải quyết lỗi lo này. Không chỉ có trên tủ lạnh Hitachi, LG, Panasonic,… gần đây loại tủ lạnh Samsung tự làm đá cũng đang được người tiêu dùng tò mò và đặc biệt quan tâm.

Tủ lạnh Samsung tự làm đá là tủ lạnh gì ?

Tủ lạnh Samsung tự làm đá là tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ hiện đại với chức năng tự động làm đá chỉ bằng cách đổ nước vào bình chứa và ấn nút là xong, mọi chuyện còn lại đã có tủ lạnh thông minh lo. Nhờ tính năng này, bạn chỉ việc châm nước 1 lần là có được nhiều mẻ đá để sử dụng, không còn phải tốn quá nhiều thời gian châm từng khay nước, chờ đợi để chúng đông lại thành đá và lặp lại thao tác này nếu như muốn có nhiều mẻ đá hơn.

Chức năng tự động làm đá trên tủ lạnh Samsung hoạt động ra sao ?

Tủ lạnh Samsung tự làm đá được trang bị một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Khi muốn lấy đá, chỉ cần bấm vào nút phía bên ngoài bảng điều khiển (có kí hiệu viên đá) là đã có thể lấy đá. Tủ lạnh Samsung sẽ cho ra 2 loại đá viên (kích thước lớn) và đá xay (kích thước nhỏ) tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn.

Chức năng tự động làm đá trên tủ lạnh Samsung hoạt động ra sao ?
Chức năng tự động làm đá trên tủ lạnh Samsung hoạt động ra sao ?

Hướng dẫn sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung tự làm đá

Rất đơn giản với 3 bước sau là bạn đã biết cách sử dụng chức năng này trên tủ lạnh Samsung:

  • Bước 1: cho nước vào hộp chứa nước
  • Bước 2: nước trong hộp chứa được tự động bơm liên tục lên ngăn đông
  • Bước 3: sau khi làm được đá, những viên đá tinh khiết sẽ tự động rơi xuống khay
tủ lạnh samsung tự làm đá
tủ lạnh samsung tự làm đá

Có phải tủ lạnh giá rẻ nào cũng được Samsung hào phóng trang bị tính năng này cho không ?

Không phải chiếc tủ lạnh giá rẻ nào cũng được Samsung hào phóng trang bị cho tính năng này mà chỉ chức năng làm đá tự động chỉ có trên tủ lạnh Samsung side by side và một số model tủ lạnh cao cấp của Samsung từ năm 2016 tới nay.

Giá tủ lạnh samsung tự làm đá bao nhiêu tiền ?

Một số loại tủ thông thường của Samsung được trang bị tính năng tự động làm đá này đều có giá dao động trên 12 triệu đồng. Còn giá tủ lạnh side by side Samsung có tính năng làm đá tự động thường dao động trong khoảng từ 18 triệu – hơn 50 triệu đồng.

Đánh giá review tủ lạnh 4 cánh mới NR-DZ600GKVN của Panasonic – Thiết kế đỉnh cao, tươi ngon hoàn hảo

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!