Tìm hiểu ý nghĩa ẩn chứa trong 8 hộp bánh trung thu Long Đình 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, năm nay Long Đình đã ra mắt những mẫu hộp bánh Trung thu vô cùng đẳng cấp. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ý nghĩa của 8 hộp bánh trung thu Long Đình 2023 nhé!

1. Hộp bánh Trung thu Long Đình Nguyệt Quý

Ánh sáng và sự đoàn tụ trong hộp bánh Trung thu Long Đình Nguyệt Quý đẹp tựa một tác phẩm nghệ thuật. Bạn sẽ phải thốt lên vì ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên ngoài, gam màu nâu tím ánh đồng hòa cùng hoa văn gỗ chạm khắc tinh xảo, khiến cho hộp bánh trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Hơn thế nữa, bạn sẽ phải ấn tượng khi nhìn thấy thiết kế bên trong hộp bánh. Một chiếc bánh Trung thu lớn hình tròn, mang đặc trưng của ngôi sao Bắc Đẩu sáng nhất trên bầu trời đêm được bao quanh bởi 7 chiếc bánh nhỏ tượng trưng cho chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu. Hình ảnh này thể hiện sự sum vầy, tụ họp, cũng giống như ý nghĩa của dịp tết Đoàn viên này.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Nguyệt Quý của Long Đình hiện được bán với giá 1.588.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Nguyệt Quý
Hộp bánh Trung thu Long Đình Nguyệt Quý

2. Hộp bánh Trung thu Long Đình Gia Quý

Mẫu hộp bánh Trung thu Long Đình Gia Quý mang trong mình vẻ đẹp của sự sang trọng và tinh tế. Hộp sử dụng gam màu vàng với họa tiết hoa văn nổi bật khiến cho hộp bánh trở nên rất đẹp mắt. 6 chiếc bánh bên trong được chế tác cẩn thận, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ bởi bàn tay của người làm bánh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng gia đình trong dịp Trung thu, thể hiện sự gắn bó với gia đình trong ngày tết Đoàn viên.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Gia Quý của Long Đình hiện được bán với giá 1.088.000 đồng.

3. Hộp bánh Trung thu Long Đình Tứ Quý

Mẫu hộp bánh trung thu Long Đình Tứ Quý mang trong mình lời chúc gắn bó thuận hòa suốt bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Bốn chiếc bánh trong hộp cũng tượng trưng cho bốn đức tính quý báu của con người là hiếu, lễ, trung, tín. Qua hộp bánh này, Long Đình muốn thể hiện sự ngợi ca và biết ơn đến những người quan trọng trong cuộc đời bạn.

Hộp Long Đình Tứ Quý không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự trân trọng trong các mối quan hệ tình thân và gắn bó thuận hòa trong suốt cả năm. Cùng người thân, gia đình và bạn bè thưởng thức những chiếc bánh trong hộp quà này sẽ càng làm tăng thêm ý nghĩa đặc biệt trong bữa tiệc thu.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Tứ Quý của Long Đình hiện được bán với giá 868.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Tứ Quý
Hộp bánh Trung thu Long Đình Tứ Quý

4. Hộp bánh Trung thu Long Đình Phúc Quý

Hộp bánh trung thu Long Đình Phúc Quý có điểm là hai chiếc bánh đi đôi với nhau. Theo triết lý của người xưa, họ luôn tôn trọng quan niệm về âm dương ngũ hành, thấy rằng mọi thứ trong tự nhiên đều hoàn thiện khi có đôi, có cặp. Hộp bánh này, với hai chiếc bánh gọi là ‘phúc quý nhân đôi’, mang trong mình thông điệp của sự đồng điệu, đồng thời truyền tải lời chúc phúc chân thành đến những người bạn yêu quý.

Chỉ với 468.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một món quà sâu sắc và ý nghĩa, sẵn sàng chia sẻ niềm vui và tình cảm của mình với người thân yêu.

5. Hộp bánh Trung thu Long Đình Phú Quý

Hộp Long Đình Phú Quý là một tuyệt phẩm vừa làm say đắm người nhìn, vừa chứa đựng sự ấm áp và tình cảm trong từng chi tiết. Thiết kế gỗ khảm hoa văn không chỉ đơn thuần khiến hộp bánh trông sang trọng hơn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm tinh thần Á Đông. Mỗi đường nét hoa văn được khắc trên bề mặt hộp bánh đều tỏa sáng với sự tinh tế và sang trọng, đem lại một cảm giác thanh khiết và truyền thống.

Ngoài ra, bức tranh An Viên trên nền hộp bánh còn tượng trưng cho sự bình an và hạnh phúc. 8 chiếc bánh Trung thu với 8 hương vị khác nhau sẽ thay cho lời chúc sức khỏe và cuộc sống an yên trong dịp tết Trung thu.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Phú Quý của Long Đình hiện được bán với giá 868.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Phú Quý 
Hộp bánh Trung thu Long Đình Phú Quý

6. Hộp bánh Trung thu Long Đình An Quý

Hộp bánh Trung thu Long Đình An Quý với 6 chiếc bánh, 1 chai rượu và 1 trà Quan Âm Vương là lời chúc về một mùa trăng an yên, phát tài, phát lộc. 6 chiếc bánh trong hộp Long Đình An Quý được chế tác kỳ công bằng những nguyên liệu chất lượng. Nó không chỉ là món ăn ngon miệng mà còn mang đậm ý nghĩa văn hóa và tâm linh. Ngoài ra, trà Quan Âm Vương còn tượng trưng cho sự tĩnh lặng và bình an, chai rượu ngọt ấm nồng sẽ là lời chúc về một cuộc sống phồn thịnh và no đủ.

Hộp bánh Trung thu Long Đình An Quý của Long Đình hiện được bán với giá 3.388.000 đồng.

7. Hộp bánh Trung thu Long Đình Ngọc Quý

Hộp bánh Long Đình Ngọc Quý thật hoàn hảo khi kết hợp nét đẹp truyền thống với sự độc đáo hiện đại. Nhờ thiết kế hộp sang trọng mà nó trở thành món quà đầy ý nghĩa, truyền đi lời chúc hạnh phúc và viên mãn đến gia đình và người thân yêu trong dịp Trung thu.

Sáu chiếc bánh tròn tinh tế không chỉ là một món ngon mà còn chứa đựng những lời chúc tốt đẹp. Bánh Trung thu Long Đình Ngọc Quý không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn gây ấn tượng với thiết kế tinh tế bên ngoài. Đây là một món quà tượng trưng cho sự viên mãn và hạnh phúc trọn vẹn, là cách tuyệt vời để gửi đi những tình cảm đặc biệt trong mùa Trung thu.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Ngọc Quý của Long Đình hiện được bán với giá 788.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Long Đình Ngọc Quý
Hộp bánh Trung thu Long Đình Ngọc Quý

8. Hộp bánh Trung thu Long Đình Bảo Quý

Hộp bánh Trung thu Long Đình Bảo Quý tượng trưng cho vẻ đẹp truyền thống của nền ẩm thực Á Đông. Với thiết kế tinh tế, đường nét tạo hình cầu kỳ và được chăm chút tỉ mỉ, nó như một tác phẩm điêu khắc thể hiện sự tôn vinh những giá trị lịch sử và văn hóa đặc trưng của quê hương.

Đặc biệt, hộp bánh Long Đình Bảo Quý gồm 6 chiếc bánh thơm ngon còn được tạo ra từ những nguyên liệu tươi mới, được chọn lựa kỹ càng. Hương thơm của những nguyên liệu tự nhiên này kết hợp với hương vị độc đáo của ẩm thực Hồng Kông sẽ khiến nhiều người khó lòng quên được.

Với giá 1.088.000 đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu một món quà ý nghĩa, một kỉ niệm đáng nhớ trong đời.

Những mẫu hộp bánh Trung thu của Long Đình không chỉ đẹp mắt và ngon miệng, mà còn mang trong đó ý nghĩa sâu sắc về tình cảm, lòng biết ơn và lời chúc tốt đẹp. Hãy chọn một mẫu hộp phù hợp để khiến mùa thu này của bạn thêm phần ấm áp.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!