Tin Hifi T2000: Linh hoạt chuyển đổi giữa có dây, không dây!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bằng cách tích hợp tùy chọn cáp vào thiết kế, Tin Hifi T2000 đã trở thành tai nghe không dây thực sự đầu tiên có chức năng có dây mà bạn thường có với tai nghe kích thước đầy đủ.

Về thiết kế

Vỏ sạc Tin Hifi T2000 được làm bằng nhựa mờ và có khung cao tương tự như vỏ bồ nông, mặc dù vỏ sạc không có khả năng chống thấm nước như vỏ Pelican vì có cổng sạc USB-C ở mặt sau. tiếp xúc với các yếu tố. Ngoài ra, phần viền màu xám chạy dọc phần giữa của hộp sạc được làm bằng nhựa cứng chứ không phải cao su để chống nước xâm nhập. Kích thước của hộp sạc T2000 dài 8cm, rộng 5,2cm và cao 4,2cm.

Nói về cổng sạc, nó nằm ở nửa trên của nắp chứ không phải ở nửa dưới như trên hầu hết các trường hợp sạc. Điều này có nghĩa là, khi hộp sạc T2000 đang sạc lại, cáp sạc sẽ cản trở bạn, khiến bạn không thể mở hết nắp ra. May mắn thay, có một cách giải quyết bằng cách lật ngược trường hợp.

Phần nắp của sạc Hifi T2000 tích hợp bản lề 180 độ, giúp nắp có thể mở hoàn toàn như một chiếc vali vỏ sò mini. Phong cách mở của hộp sạc Tin Hifi T2000 chắc chắn là độc đáo vì hộp sạc của hầu hết các tai nghe không dây thực sự mở thẳng đứng ở góc 90 độ. Trên đầu hộp sạc, có sáu đèn LED pin, cũng như hai nút nhựa vật lý để cấp nguồn và bật / tắt đèn LED UV 2 watt, được tích hợp ở mặt dưới của nắp hộp sạc. Hai trong số các đèn báo pin đó (thứ nhất và thứ sáu) được thiết kế để phản hồi tình trạng pin của tai nghe khi chúng đang sạc đầy.

Có tổng cộng 6 đèn LED UV nhỏ (mỗi đèn 0,5 watt), có thể biến hộp sạc Tin Hifi T2000 thành hộp khử trùng bằng đèn UV với ba cấp độ để điều chỉnh cường độ ánh sáng tia cực tím. Không đề cập đến việc bước sóng có phải là UV-C hay không, điều này rất quan trọng vì để chất khử trùng bằng tia UV có thể khử trùng hiệu quả, nó yêu cầu bước sóng UV-C từ 260nm đến 280nm. Đánh giá bằng màu xanh lam, tia UV không có khả năng là UVC, thường có màu lục lam.

Mặc dù có kích thước cồng kềnh nhưng hộp sạc Tin Hifi T2000 chỉ tích hợp một pin sạc 650mAh, có thể chứa đến 16 giờ điện năng, cho phép bạn sạc lại tai nghe 4 lần. Đó là chưa tính đến chức năng diệt khuẩn bằng tia UV, có thể làm cạn kiệt pin nếu bạn sử dụng nhiều với cường độ cao.

Bạn có thể chọn cường độ sáng thấp (2 led), cường độ trung bình (4 led) và cường độ cao (6 led). Cho dù bạn chọn cường độ nào, quá trình khử trùng bằng tia UV kéo dài 60 giây và có thể bị gián đoạn bằng cách mở nắp, quá trình này sẽ tự động tắt đèn UV. Khi đóng nắp lại, quá trình khử trùng bằng tia cực tím vẫn tiếp tục. Trong khi 650mAh thực sự ở mức thấp, hộp sạc T2000 sạc lại siêu nhanh trong vòng 20 phút, bù đắp cho dung lượng pin nhỏ. Tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 tích hợp pin 40mAh mang lại thời gian chạy 3,5 giờ với âm lượng 60%.

Các tính năng chính

Tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 hỗ trợ các chức năng cuộc gọi, phát / tạm dừng, âm lượng, trợ lý giọng nói và bỏ qua bản nhạc. Một tiếng bíp âm thanh được tạo ra khi đạt đến âm lượng tối đa, mặc dù rất khó nghe khi âm lượng lớn. Các chức năng được điều khiển thông qua các nút vật lý (không có điều khiển cảm ứng), điều này thường không lý tưởng trừ khi các nút vật lý có công tắc xúc giác nhẹ. tránh làm kẹt chúng vào ống tai. Thật không may, tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 sử dụng công tắc nặng, đòi hỏi một lực khá lớn để nhấn.

Khu vực đế cắm cho tai nghe có cấu trúc thiết kế thú vị, rất khác với bất kỳ hộp sạc không dây thực sự nào khác. Thay vì thiết kế bồn tắm thông thường, có một rãnh sâu xung quanh khu vực đế từ, được thiết kế để chứa cuộn nhựa cáp có thể tháo rời để quản lý cáp. Cuộn cáp dễ dàng bung ra bằng cách nhấc nó ra khỏi hộp sạc.

Tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 có thiết kế thân cứng (dài 5mm) với các đầu phun hình bầu dục dài (dài 11mm) và vỏ lớn hơn để chứa các trình điều khiển động kép trong mỗi tai nghe. Một trong những trình điều khiển đó có đường kính 8mm và xử lý dải tần số trung – cao (âm trung / âm bổng), trong khi trình điều khiển còn lại (đường kính 9mm) xử lý dải tần số trung thấp (âm trung / âm trầm).

Chất lượng âm thanh

Về động lực âm thanh, cả chế độ bluetooth và có dây đều cung cấp đầu ra âm lượng lớn tương tự nhau, mặc dù mức độ ồn của tai nghe có thể phụ thuộc vào âm lượng tối đa của nguồn phát (tức là điện thoại thông minh). Điều đó nói rằng, các trình điều khiển bên trong tai nghe T2000 có các mức độ nhạy khác nhau (103dB cho trình điều khiển trung thấp và 96dB cho trình điều khiển trung cao, có nghĩa là khi nghe nhạc, mức âm lượng dường như dao động.

Sự sắp xếp trình điều khiển động kép của T2000 cũng là duy nhất vì không có trình điều khiển phần ứng như trong hầu hết các IEM đa trình điều khiển. Các trình điều khiển động đã được tinh chỉnh rất khác so với cách trình điều khiển động thường phát ra âm thanh với âm trầm liên tục được nhấn mạnh trong suốt. Các trình điều khiển động của T2000 có phản ứng phẳng chi tiết và rõ ràng; do đó bạn nghe nhạc giống như cách nó được ghi lại trong phòng thu. Về âm thanh không dây, chip Bluetooth 5.0 (RTL8763BFP) chỉ hỗ trợ SBC và AAC; do đó không có hỗ trợ aptX cho độ phân giải cao và giảm độ trễ khi phát trực tuyến không dây.

Quá trình ghép nối Bluetooth của T2000 diễn ra thẳng thắn vì bạn chỉ phải mở nắp hộp sạc để ghép nối và kết nối tai nghe mà không cần phải tháo chúng ra khỏi hộp sạc. Trên thực tế, âm thanh thậm chí sẽ phát trong khi tai nghe nằm bên trong đế sạc, trừ khi bạn đóng nắp hộp sạc.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Tin Hifi T2000

Trong quá trình ghép nối, cả hai tai nghe đều kết nối với một thiết bị như một khối duy nhất, giúp quá trình chuyển đổi diễn ra liền mạch khi xen kẽ giữa nghe âm thanh nổi và đơn âm. Bạn có thể đặt một miếng đệm tai nghe trở lại hộp sạc và tiếp tục nghe mà không cần dừng âm thanh. Nếu bạn tắt nguồn theo cách thủ công bất kỳ tai nghe nào trong khi nghe âm thanh nổi, nó sẽ tự động tắt tai nghe kia. Để kết nối tai nghe với hai thiết bị riêng biệt, bạn cũng sẽ phải tắt nguồn tai nghe thứ hai theo cách thủ công. Có độ trễ khi kết nối lại 3 giây khi kết nối lại tai nghe thứ hai từ mono sang stereo.

Khi kết nối tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 qua cáp MMCX để nghe có dây, bạn không phải ngắt kết nối Bluetooth, điều này thật tuyệt vì nó cho phép bạn chuyển đổi liền mạch từ có dây sang không dây bằng cách rút cáp khỏi giắc cắm tai nghe. Chất lượng âm thanh của micrô T2000 cũng khá tốt mà không có quá nhiều tạp âm nền. Có một micrô trên mỗi tai nghe, giúp tăng cường độ khuếch đại.

Tai nghe bao gồm cả cáp nặng 25 gam, trong khi mỗi tai nghe nặng 6,5 gam, nhẹ và tương đương với trọng lượng của nhiều thiết bị không dây thực sự. Do trọng lượng thấp, tai nghe T2000 nằm trong tai khá tốt, mặc dù chúng nhô ra khỏi tai. Sự vừa vặn tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn với các khuyên tai bằng silicon mặt bích đôi đi kèm, mặc dù bạn có thể muốn sử dụng các khuyên tai khác nhau (tức là các đầu mút) để tăng âm trầm.

Bạn sẽ cần mua các loại khuyên tai tùy chỉnh vì lỗ vòi lớn hơn lỗ của hầu hết các loại khuyên tai thông thường. Mặc dù vừa vặn và thoải mái, nhưng Tin Hifi T2000 không có bất kỳ xếp hạng IP nào; do đó không thích hợp cho thể thao / tập thể dục. Hộp sạc nặng 71 gram. Cuộn dây quản lý cáp nhựa nặng 5 gram. Bản thân cáp nặng 12 gram.

Như đã đề cập trước đó, tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 cũng có thể được chuyển đổi thành IEM có dây thông qua cáp có thể tháo rời MMCX đi kèm. Tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 có đầu nối MMCX nữ được mạ vàng ở đầu mút của thân trong khi đầu nối MMCX nam cũng được mạ vàng. Cáp kết thúc vào đầu cắm 3,5mm cắm thẳng.

Các đầu nối MMCX nam gắn chặt vào các cổng MMCX nữ trên tai nghe, tạo ra tiếng tách rõ ràng trong quá trình này. Có tính năng cáp có dây có thể tháo rời, làm cho Tin Hifi T2000 thực sự linh hoạt, đặc biệt là với đầu nối MMCX, có khả năng cho phép bạn đeo cáp tai nghe quanh tai hoặc thẳng xuống. Đây là điều bạn không thể làm với đầu nối 2 chân, mà cũng phải được kết nối đúng cách để tránh “phân cực ngược”, làm cho cáp 2 chân trở nên khó sử dụng hơn một chút. Về đầu ra chất lượng âm thanh, không có lợi thế thực sự của việc sử dụng đầu nối MMCX so với đầu nối 2 chân.

T2000 sử dụng cáp đồng OCC, được xoắn với kiểu bện bốn sợi, bộ chia cáp bằng nhựa cứng và bộ giảm căng thẳng bằng cao su để gia cố và ngăn cáp không bị đứt sớm. Cáp T2000 dài 1,15 mét. Phần y của cáp dài 41cm, trong khi nửa còn lại dài 74cm.

Tai nghe nhét tai Tin Hifi T2000 cũng đang được bán trên thị trường với tên gọi Tin Hifi TWS2000, điều này gây ra một số nhầm lẫn. Sự nhầm lẫn đặt tên dường như bắt nguồn từ việc bao bì hiển thị TWS2000 chứ không phải T2000. Đi kèm với cáp USB-A to USB-C không có nhãn hiệu, cùng với một bộ khuyên tai hai mặt bích.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!