Tính năng hiện đại của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình bởi những tính năng, công nghệ tẩy rửa hiện đại. Hãy cùng Websosanh khám phá mẫu máy rửa bát này qua bài viết sau!

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE là model nổi bật của thương hiệu Siemens. Máy được nhập khẩu chính hãng chất lượng cao Đức về Việt Nam. Sản phẩm có tông màu trắng tinh tế với thiết kế âm bán phần với công suất rửa cho 1 lần là 14 bộ bát chén. Mời bạn cùng WebSoSanh khám phá ngay những tính năng hiện đại của máy qua bài viết sau!.

Tính năng hiện đại của máy rửa bát Siemens SN25ZW49CE

Máy rửa bát 14 bộ SN25ZW49CE của hãng Siemens có khả năng vệ sinh chén đĩa, diệt khuẩn 100% nhờ vào các tính năng hiện đại như:

1. Công nghệ VarioSpeed Plus

Đây là công nghệ rửa và làm khô bát đĩa nhanh hơn gấp ba lần so với bình thường. Với tính năng của varioSpeed ​​Plus, bạn có thể bật turbo xả bất cứ lúc nào, ngay cả khi chu kỳ xả đã chạy. Đặc biệt, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển varioSpeed ​​Plus ngay trên thiết bị điện thoại bằng ứng dụng Home Connect.

cong nghe variospeed plus tren may rua bat siemens 14 bo sn25zw49ce
Công nghệ VarioSpeed Plus trên máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE

2. Glasszone – Vùng rửa đặc biệt dành cho đồ thủy tinh

Tính năng GlassZone của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE giúp rửa đồ thủy tinh sạch sẽ, an toàn mà không lo vỡ. Với 6 vòi phun đặc biệt, máy có khả năng làm sạch triệt để ly chén thủy tinh. Bề mặt silicon chống trượt bảo vệ đồ thủy tinh tránh sốc và chuyển động.

3. Emotion Light – Đèn chiếu sáng thông minh trên máy rửa bát Siemens SN25ZW49CE

Máy có thiết kế đèn chiếu sáng màu xanh tươi sáng, dễ chịu. Đèn LED thiết kế ở phía trên sẽ tự động bật khi bạn mở cửa và tắt khi đóng cửa.

4. PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô nhanh chóng bằng hạt Zeolith

Máy có tính năng PerfectDry với công nghệ Zeolith® đã được cấp bằng sáng chế cho phép đạt được kết quả sấy khô vô cùng hoàn hảo. Siemens SN25ZW49CE sẽ giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% năng lượng so với hệ thống sấy khô của máy rửa bát thông thường.

perfectdry with zeolith® say kho nhanh chong bang hat zeolith
PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô nhanh chóng bằng hạt Zeolith

5. Giỏ flexComfort tiện lợi

Giỏ flexComfort mới với thiết kế trang nhã giúp bạn xếp và dỡ đồ đạc một cách dễ dàng. Dù là đĩa, nồi, cốc hay ly, khi nằm trong giỏ Siemens flexComfort, bạn sẽ đều nhanh chóng tìm thấy vị trí của nó.

6. Động cơ êm ái

Máy rửa bát dòng Siemens sở hữu động cơ không chổi than IQDrive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Máy hoạt động êm ái nên bạn sẽ vô cùng thoải mái khi sử dụng.

7. Home Connect – Ứng dụng điều khiển từ xa 

Với ứng dụng Home Connect – một ứng dụng thông minh thông qua cá thiết bị động thông minh có kết nối wifi, máy hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển từ xa. Bạn có thể tùy chọn các chương trình rửa, các chức năng hay khởi động máy rửa bát bất cứ lúc nào bạn muốn. 

Người dùng cũng có thể kiểm tra máy rửa bát khi không ở nhà. Khi bát đĩa đã được rửa sạch và khô, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy từ ứng dụng Home Connect.

home connect ung dung dieu khien tu xa tren may
Home Connect – Ứng dụng điều khiển từ xa trên máy

Máy rửa bát Siemens SN25ZW49CE phù hợp với ai?

Máy rửa bát Siemens SN25ZW49CE có thiết kế tiêu chuẩn với công suất sửa được 14 bộ bát đĩa. Do đó, máy phù hợp với gia đình từ 4-5 thành viên trở lên, có nhu cầu rửa bát nhiều và thường xuyên.

Hiện nay, máy đang được bán với giá khoảng 31.090.000 vnđ. So với những công nghệ và tính năng hiện đại của máy thì giá bán hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên khi so sánh với mặt bằng thị trường chung thì đây là mức giá khá đắt đỏ. Do đó mẫu máy rửa bát này khá “kén” người dùng, chỉ phù hợp với gia đình yêu thích công nghệ, có thu nhập cao. 

may rua bat siemens sn25zw49ce phu hop voi ai
Máy rửa bát Siemens SN25ZW49CE phù hợp với ai?

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE. Do giá thành máy không hề rẻ nên trước khi chọn mua, bạn hãy cân nhắc thêm về vấn đề tài chính xem có phù hợp với gia đình mình hay không. Trường hợp muốn tìm mẫu máy rửa bát giá tốt hơn thì bạn hãy tham khảo thêm các model khác.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!