Review máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) - 3 lít, 1800W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) - 3 lít, 1800W là dòng máy hit hot, được săn đón rất nhiều bởi các bà nội trợ trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây sẽ là những đánh giá khách quan nhất về máy hút bụi này.

Trong những gia đình ngày nay sự tiện lợi luôn được ưu tiên hàng đầu bởi vậy máy hút bụi đã và đang trở thành người bạn thân thiết trong công việc dọn dẹp. Trong thời gian máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) – 3 lít, 1800W được rất nhiều người yêu thích tuy nhiên vẫn có rất nhiều người băn khoăn về chất lượng của em máy. Năm bắt được điều đó, tôi đã được nhãn hàng gửi mượn máy và sau một thời gian dùng thử tôi đã có những đánh giá về em máy trong bài viết dưới đây.

1. Mua máy hút bụi liệu có thật sự cần thiết

Bạn có thể dễ dàng nhìn hấy các dòng trạng thái ” Máy hút bụi có nên mua không” ” Máy hút bụi có đắt lắm không”, “Khi nào cần mua mua máy hút bụi” trên các diễn đàn. Đó là nỗi băn khoăn của một số chị em nói riêng và các bà nội trợ nói chung. Tôi cũng đã từng băn khoăn như vậy nhưng sau khi sử dụng 1 thời gian em máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) hầu như tôi đã trả lời được hết câu hỏi của chính mình.

Vậy khi nào cần mua máy hút bụi? Máy hút bụi cần thiết khi bạn yêu thích sự tiện lợi, không gian nhà bạn rộng và quá nhiều góc ngách thì việc mua máy là hoàn toàn cần thiết. Nếu sở hữu 1 em máy hút bụi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Trung bình chúng ta quét nhà sẽ mất 10-15 phút nhưng chỉ với em máy hút bụi thời gian sẽ co lại 5 phút. Đặc biệt hơn, máy hút bụi có thể dễ dàng làm sạch được cách ngóc ngách như gần giường, gần ghế hay góc tủ điều mà chổi khó có thể làm được. Việc mua máy hút bụi phù hợp vào tài chính cũng như nhu cầu của chính gia đình bạn.

2. Ưu nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) – 3 lít, 1800W

2.1. Ưu điểm

Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 là dòng máy hút bụi tôi đánh giá khả cao về thiết kế cũng như trọng lượng. Thiết bị có màu xanh dương bắt mắt làm chủ đạo cùng với 3 đầu thau thế giúp tôi có thể dễ dàng điều chỉnh để hút từng ví trị khác nhau đạt hiệu quả cao nhất như đầu hút cao làm sạch nơi khó với tới, chổi hút làm sạch kẽ bàn, ghế, TV,…..

Các bộ phận cấu tạo máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) - 3 lít, 1800W
Các bộ phận cấu tạo máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) – 3 lít, 1800W

Máy hút bụi Hitachi có hình hộp với trọng lượng nhẹ chỉ ạo động 1.5-1.7kg nên tôi có thể dễ dàng di chuyển cũng như cất giữ từ phòng bếp ra phòng khách.

Hộp đựng bụi của máy hút bụi Hitachi có dung tích lớn
Hộp đựng bụi của máy hút bụi Hitachi có dung tích lớn

Máy hút bụi dạng hộp cầm tay Hitachi 3L có dung tích lớn lên tới 3L chưa bụi nên trong quá trình sử dụng tôi không phải đi đổ bụi giữa chừng. 

Máy có công suất lớn, so với các dòng máy hút bụi tôi đã từng dùng máy có khả năng hút sạch từ 90-95%.

Máy có 2 chế độ hút bụi khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh
Máy có 2 chế độ hút bụi khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh

Điều đặc biệt mà tôi thích nhất của máy hút bụi cầm tay Hiatchi là bộ lọc Titanium. Máy hút bụi dạng cây CV BH18 được trang bị với 7 bước lọc bụi, bộ lọc khử mùi Nano bởi vậy trong quá trình sử dụng với người mẫn cảm với bụi hoàn toàn có thể sử dụng được dễ dàng.

Khả năng Thổi bụi là chức năng phụ của máy hút bụi có dây. Tuy chỉ là chức năng phụ nhưng sử dụng khá tốt nhưng so với các dòng chuyên dụng vẫn có sự khác biệt lớn.

2.2. Hạn chế

Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 là máy hút bụi sử dụng dây điện nên quá trình sử dụng khá bất tiện.

Dây điện rút tự động của máy hút bụi Hitachi CV BH18
Dây điện rút tự động của máy hút bụi Hitachi CV BH18

Bánh xe của máy hút bụi 3 lít Hiatchi di chuyển đôi lúc bị khẹt gây khó chịu với người dùng.

Giá tham khảo 2.070.000đ

Lưu ý: Giá được cập nhật vào 6/2023

3. Tổng kết, đánh giá về máy hút bụi Hitachi CV-BH18 (CVBH18) – 3 lít, 1800W

Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu dọn dẹp cơ bản của bạn. Tuy nhiên, máy vẫn còn một số nhược điểm như sử dụng dây điện bởi vậy bạn có thể cân nhắc trước khi mua vì việc sử dụng dây khá vướng víu đặc biệt ở những khu vực không có ổ điện.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo các dòng máy hút bụi Panasonic hay của Xiaomi, nhiều hãng khác để có thể mua cho mình được em máy hút bụi ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!