Tính năng tiện ích của điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25HVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25HVMV có công suất 9000 btu dành cho căn hộ 15 m2 không gian nhỏ cho người dùng cá nhân hoặc phòng sinh hoạt như phòng ngủ, phòng ăn..

điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV
Điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV

Điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV trang bị nhiều công nghệ thông minh 

Công nghệ đem lại sự tiên nghi cho các mẫu điều hòa đaikin , trong đó với khả năng đem đến luồng gió chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe người dùng, Daikin có chế độ lọc khí, khử mùi diệt khuẩn bằng phin lọc quang học Apatit Titan, với khả năng tạo gió nhanh và luồng gió đồng đều máy có trang bị hệ thống đảo gió cánh kép; chế độ mắt thần thông minh và Econo giúp tiết kiệm năng lượng, tối giản điện năng tiêu thụ, một tiêu chí rất cần thiết các mẫu điều hòa 2 chiều.

Điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV dùng động cơ máy nén DC từ trở

Chế độ điều khiển Inverter Power Control sẽ giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, đồng thời giảm thiểu mức công suất cần thiết để duy trì nhiệt độ đó. Chế độ điều khiển Inverter Power Control của Daikin sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đến xấp xỉ 30% so với các máy điều hòa không sử dụng công nghệ biến tần.

Điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV sử dụng máy nén dạng Swing 

Máy nén dạng swing và điều khiển PAM giúp giảm hao phí điện năng Hiệu quả năng lượng được cải thiện bằng cách giảm ma sát hoạt động và rò rỉ ga lạnh trong khi tối thiểu hóa tiếng ồn. Điều khiển PAM (Điều biến biên độ xung) giúp làm hạn chế hao phí năng lượng bằng cách điều khiển bật tắt các công tắc biến tần.

Điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV đem lại tiện nghi, sự thuận tiện mọi thời điểm 

Nhờ có thể làm lạnh khi thời tiết oi bức và cả chức năng sưởi ấm vào mùa đông lạnh, điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV đem lại cho người dùng sự tiện nghi tuyệt đối cả 4 mùa trong năm, không còn những vướng bận gây bất tiện do nhiệt độ và bầu không khí trong phòng thay đổi do thời tiết, giúp người sử dụng có thể thoải mái tận hưởng luồng không khí mát lành ngay trong căn hộ gia đình mình.

Điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV sử dụng gas R32 cao cấp nhất

Không chỉ đem lại chất lượng tốt từ động cơ inverter bền bỉ, tiết kiệm điện, các chức năng tiện nghi đem lại luồng không khí mát lạnh phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của người dùng, điều hòa đaikin 2 chiều FTXM25HVMV sử dụng loại gas R32 cao cấp vừa giúp động cơ chạy êm ái hơn, tiết kiệm điện hơn và còn thân thiện với môi trường, giảm thiểu tổn hại đến tầng ozone do kiểm soát được lượng khí thải có hại xuống mức nhỏ nhất.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!