TIP mua quạt điều hòa giá rẻ chạy tốt năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa giá rẻ tạo điều kiện thuận lợi để nhiều gia đình sắm sửa thiết bị chống nóng, tuy nhiên, đừng thấy rẻ mà vội mua nhé. Hãy cân nhắc những tiêu chí chọn mua quạt điều hòa sau để biết nó có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Công suất điều hòa

Thông số công suất sẽ quyết định hiệu suất làm mát của quạt điều hòa. Đa phần quạt điều hòa đều có mức công suất trong khoảng 50 – 150W, không quá lớn cho diện tích phòng từ 30m2 trở xuống, công suất càng lớn thì điện năng càng hao, tùy theo diện tích phòng mà bạn nên cân nhắc công suất phù hợp. Bạn có thể tính theo công thức sau:

  • Phòng nhỏ từ 10 – 20m2: công suất 7.5W – 35W.
  • Phòng lớn từ 20 – 35m2: công suất từ 36 – 230W.
  • Phòng lớn từ 35 – 80m2 hoặc ngoài trời: công suất 140 – 220W.

Dung tích bình nước

Bình chứa nước cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa giá rẻ. Dung tích bình chứa nước càng lớn sẽ cho thời gian làm mát càng lâu hơn. Thông thường dung tích bình chứa nước phổ biến của quạt điều hòa dao động từ 7 – 30 lít.

Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa bạn cũng nên chọn những loại quạt có thang đo mực nước sẽ tiện lợi cho bạn quan sát, dễ dàng châm thêm nước khi cần.

Tính năng, chế độ đa dạng

Quạt điều hòa ngày nay được các hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến lợi ích nhiều nhất cho người tiêu dùng. Một số tiện ích bạn có thể lưu ý khi chọn mua đó là:

  • Tạo ion: Chức năng tạo ion sẽ giúp cho không khí trong phòng được trong sạch hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại quạt điều hòa không khí có chức năng này để trẻ có bầu không khí trong lành khi vui chơi trong nhà.
  • Nhiều chế độ gió: Khi mua quạt điều hòa bạn cũng nên tham khảo những loại quạt có nhiều chế độ gió để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

+ Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.

+ Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.

+ Chế độ gió ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

  • Điều khiển từ xa: Đây cũng là một tiện ích đáng quan tâm khi chọn mua quạt điều hòa giá rẻ. Điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển quạt dễ dàng mà không cần lại gần quạt.
  • Đá khô làm mát: Khi mua quạt sẽ có thêm 1- 2 hộp đá khô, đây là 1 loại đá hóa học, khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này có thể tái sử dụng), sau đó cho vào bình chứa nước của quạt, đá khô sẽ có công dụng làm lạnh nước giúp hơi nước tỏa ra được mát mẻ hơn.

Thiết kế, kiểu dáng

Nên chọn loại quạt kích thước nhỏ gọn, chiều cao phù hợp với không gian sinh hoạt, thiết kế bánh xe linh hoạt di chuyển sử dụng, bảng điều kiển linh hoạt, dễ dàng quan sát, sử dụng cho người dùng, chọn mẫu quạt với kiểu dáng thời trang, thiết kế nhã nhặn phù hợp cho không gian nội thất.

Giá thành và thương hiệu

Chọn mua quạt điều hòa từ các đơn vị uy tín, thương hiệu lớn trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu quạt điều hòa uy tín, cam kết về chất lượng, tính năng, hiệu quả sử dụng, độ bền sản phẩm vượt trội, cùng các chính sách bảo hành hiệu quả cho người dùng an tâm sử dụng.

Mức giá quạt điều hòa khá đa dạng, nhiều phân khúc từ 2 – 8 triệu, khách hàng cân đối điều kiện tài chính để chọn mua sản phẩm.

 

Tin tức về Điện máy

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!