Tivi Coocaa 32S3U - Ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng và chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tivi Coocaa 32S3U được nhiều khách hàng trên thị trường ưa thích nhờ vào chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét kết hợp với thiết kế ấn tượng đem đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn.

Mặc dù thương hiệu tivi Coocaa mới ra mắt thị trường Việt Nam chưa đến 5 năm, tuy nhiên những sản phẩm được giới thiệu ra thị trường đã dần được thị trường đón nhận bởi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều gia đình hiện nay. Trong đó, chiếc tivi Coocaa 32S3U ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự chú ý bởi cả thiết kế bên ngoài cho đến tính năng sử dụng bên trong. Hãy cùng điểm qua những nét nổi bật của chiếc tivi này ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Chiếc tivi Coocaa 32S3U tạo được ấn tượng và sự hứng thú của nhiều khách hàng ngay từ khi nhìn đến thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Với phần viền được thiết kế khá mỏng, tầm nền đẩy sát đến tận khung đã giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ và phong cách sang trọng, hiện đại cho chiếc tivi này. Đây cũng là phong cách thiết kế khá đặc trưng và quen thuộc của những chiếc tivi của thương hiệu Coocaa gần đây.

Chiếc tivi Coocaa 32S3U tạo được ấn tượng và sự hứng thú của nhiều khách hàng

Đặc biệt, nhờ vào vỏ ngoài chủ yếu được chế tạo từ chất liệu nhựa nên trọng lượng của tivi chỉ khoảng 3.5 kg khá nhẹ, kích thước nhỏ gọn với 32 inch nên thích hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Để tiết kiệm diện tích hơn, người dùng có thể treo tivi lên tường với giá treo chuyên dụng đính kèm trong sản phẩm.

Một điểm ấn tượng của chiếc tivi này chính là thiết kế mặt sau với khung viền 2 bên làm từ chất liệu kim loại tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi vừa nhìn vào cũng như trong quá trình sử dụng. Những điểm chi tiết trong thiết kế mặt sau này khá điệu đà nhưng cũng không kém phần gọn gàng, đem đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho chiếc tivi này.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Mặc dù không thể so sánh với những chiếc tivi đến từ thương hiệu lớn như: Sony, Samsung,..tuy nhiên, chất lượng hình ảnh hiển thị ở chiếc tivi Coocaa 32S3U vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của các gia đình hiện đại.

chất lượng hình ảnh hiển thị ở chiếc tivi Coocaa 32S3U vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của các gia đình hiện đại. 

Với mức giá khá phải chăng, chiếc tivi này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng Việt hiện nay. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh và video hiển thị trên tivi luôn rất sộng động và chân thật, giúp người xem như được hòa mình và những bộ phim đầy tình cảm hay trực tiếp theo dõi những trận đấu gay cấn tại sân vận động.

Trang bị cổng kết nối đa dạng

Một ưu điểm nữa của chiếc tivi Coocaa 32S3U chính là được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng, đem đến sự tiện ích cho người sử dụng. Tất cả các cổng kết nối đều được hướng về phía bên trái nên dễ dàng tháo lắp hay truy cập sử dụng.

Tivi trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, bao gồm: 2 cổng HDMI, 1 cổng Line Out 3.5, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng LAN, 1 cổng kết nối ăng ten DVB-T2, 1 cổng AV in RCA (3 giắc cắm truyền thống), chỉ có riêng cổng cắm dây nguồn được đặt ở bên cạnh phải của tivi.

Một ưu điểm nữa của chiếc tivi Coocaa 32S3U chính là được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng

Mức giá phải chăng

Chiếc tivi Coocaa 32S3U đánh và thị trường tầm trung nên có mức giá khá phải chăng. Dĩ nhiên, bạn không thể đặt tham vọng quá lớn rằng chiếc tivi này sẽ ngang tầm đẳng cấp với những sản phẩm 32 inch đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: LG, Sony, Samsung. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chất lượng hoạt động của chiếc tivi Coocaa này kém. Hình ảnh hiển thị vẫn đảm bảo độ sắc nét và chuẩn mực cho mọi người dùng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của đại bộ phận gia đình hiện nay.

Nói tóm lại, với mức giá phải chăng, chiếc tivi Coocaa 32S3U thật sự là một sản phẩm tốt đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều người dân có mức thu nhập tầm trung hiện nay trên thị trường bởi thiết kế ấn tượng và chất lượng hình ảnh hiển thị vẫn đảm bảo độ sắc nét cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!