Đánh giá chi tiết về tivi Coocaa 32S3U

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 32S3U tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại có chất lượng vô cùng nổi bật, với vẻ ngoài ấn tượng cùng nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi hiện đại này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tivi Coocaa 32S3U được ra mắt vào năm 2018 và nhanh chóng gây chú ý với chất lượng cao nhưng lại có giá thành vô cùng rẻ. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng thiết kế hiện đại, đầy gọn nhẹ cực kỳ thuận tiện cho quá trình di chuyển. Không những thế thiết bị này có rất nhiều ưu điểm khác đang chờ bạn khám phá trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ vô cùng linh động của Tivi Coocaa

Tivi Coocaa 32S3U gây ấn tượng với người dùng nhờ viền mỏng nhỏ gọn, cùng tấm nền được tối ưu độ rộng giúp mang đến vẻ ngoài đầy hiện đại và liền mạch. Phía cạnh dưới của tivi và chân đế được phủ một lớp sơn màu nhũ bạc vô cùng bắt mắt, giúp tạo được nét riêng cho sản phẩm. Đây cũng chính là thiết kế đặc trưng của thương hiệu Coocaa trong những năm gần đây.

Màn hình 32 inch nhỏ gọn giúp sản phẩm có thể dễ dàng xách được một tay vô cùng linh động và tiện dụng. Với kích thước này thiết bị cũng không chiếm nhiều diện tích, giúp bạn có thể dễ dàng bày trí ở mọi nơi.

tivi coocaa 32s3u

Chất lượng hiển thị tốt nhất trong tầm giá của Coocaa 32S3U

Sản phẩm được trang bị màn hình với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel, sử dụng công nghệ đèn LED nền, độ sáng 200 nit cùng tần số quét 50/60 Hz và hỗ trợ 68% dải màu NTSC. Nhờ đó mọi hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi này luôn có độ nét vượt bậc, cùng màu sắc tươi sáng, đầy sống động và chân thực. Không những vậy, khả năng tương phản trên tivi này cũng được đánh giá khá cao. Các gam màu sắc đều được rõ nét, không bị ám mờ như nhiều tấm nền khác.

Tivi này chỉ có một điểm yếu duy nhất là độ sáng không được cao, khiến nhiều cảnh tối trong phim dễ bị mất chi tiết và có hiện tượng bóng lóa. Tuy nhiên bạn cũng có thể khắc phục bằng cách tắt bớt đèn hoặc kéo rèm để che ánh sáng lại là có thể xem phim một cách bình thường.

Âm thanh hiện đại, tiêu chuẩn của Tivi Coocaa 32S3U

Tivi Coocaa 32 inch sở hữu hệ thống loa stereo ở cạnh dưới, có âm lượng khá lớn giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi được nội dung đang phát. Thiết bị cũng được trang bị công nghệ Dolby Audio với chất lượng âm thanh tiêu chuẩn giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn và hấp dẫn hơn. Hơn nữa, tivi cũng được trang bị nhiều chế độ âm thanh như tiêu chuẩn, bóng đá, phim ảnh, âm nhạc, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn trong quá trình sử dụng.

tivi coocaa 32s3u

Hệ điều hành Coolita OS trên Tivi Coocaa 32 inch

Thiết bị được tích hợp hệ điều hành mới do hãng tự phát triển là Coolita OS, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh, mượt mà và tiện dụng trên tivi thông minh. Sản phẩm đã được cài sẵn các ứng dụng phổ biến hiện nay như YouTube, CC Plus, Clip TV, FPT Play, Nhaccuatui, Trình duyệt web và nhiều trò chơi chạy trên nền tảng web.

Đặc biệt thiết bị còn được trang bị công nghệ Ccast hỗ trợ trình chiếu không dây từ điện thoại Android lên tivi. Do đó, bạn có thể mở bộ phim trên điện thoại rồi trình chiếu lên tivi để mọi người cùng thưởng thức với tốc độ trình chiếu nhanh, mượt và độ trễ thấp.

tivi coocaa 32s3u

Tivi Coocaa 32S3U là chiếc tivi thông minh, hiện đại có chất lượng cao nhưng lại có giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Không chỉ vậy, vẻ ngoài của sản phẩm này cùng là một điểm cộng, vừa giúp tô điểm cho không gian nhà bạn lại rất linh động, không chiếm nhiều diện tích và phù hợp với nhiều không gian. Thiết bị này hiện đang cạnh tranh với Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 và Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!