Tivi Coocaa 40s5g có những ưu điểm vượt trội gì so với các dòng tivi khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 40s5g sở hữu thiết kế hiện đại, thu hút cùng hệ điều hành 8.0 cho trải nghiệm thực tế mượt mà không thể cưỡng lại. 

Những dòng tivi thông minh trong những năm gần đây đã nhận được rất nhiều đánh giá và sự yêu thích của người tiêu dùng. Không chỉ với thiết kế hiện đại và sự đa dạng phù hợp trong phong cách nội thất, tính năng nổi bật cũng khiến thiết bị có giá trị hơn. Nếu bạn muốn tìm tivi khoảng 40 inch cho không gian trung bình, thì tivi Coocaa 40s5g sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Tivi Coocaa 40s5g với kích thước 40 inch nên rất phù hợp cho những căn nhà có diện tích tầm trung như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách nhỏ. Với thiết kế tinh tế đi cùng với những màu sắc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chiếc tivi này sở hữu một vẻ ngoài rất sang trọng.

Sử dụng công nghệ mở khóa khung viền cao cấp FOL cho thiết bị có 3 cạnh tràn màn hình, chiếm đến 97% diện tích của màn hình hiển thị của tivi. Nhờ đó mà trải nghiệm theo dõi những thước phim cũng chân thực và sinh động hơn rất nhiều.

Phần chân đế tivi có chân dạng hình chữ V vững chắc, giúp tivi có thể đứng vững trên mọi địa hình mặt phẳng. Hoặc bạn có thể chọn treo tường để tiết kiệm diện tích trong nhà, nhưng vẫn mang đến quá trình sử dụng chắc chắn cho gia đình bạn.

Tivi coocaa 40s5g với kích thước 40 inch nên rất phù hợp cho những căn nhà có diện tích tầm trung

Màn hình rõ nét, sống động

Dòng tivi 40 inch của Coocaa có màn hình rõ nét, sử dụng công nghệ màn hình rõ nét 4K, giúp mọi hình ảnh trở nên chi tiết gấp 2 lần so với những dòng tivi thông thường. Màu sắc tivi cũng sinh động và chân thực hơn bao giờ hết, giúp bạn có được cái nhìn tươi sáng nhất.

Tivi này còn có công nghệ hiện đại giúp ổn định đường truyền và tránh hình ảnh giật lag, hạn chế ảnh hưởng đến quá trình giải trí của gia đình mình. Nhờ màn hình tràn viền lên đến 97%, và trang bị âm thanh sống động, khác biệt bạn sẽ có được hiệu quả trải nghiệm không khác gì bạn đang trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại

Tivi Coocaa 40s5g được cài đặt hệ thống Android 8.0 hiện đại, giúp quản lý tài nguyên các ứng dụng tốt nhất so với những phiên bản tivi trước. Với bộ nhớ RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong lên đến 8GB. Cho phép người dùng có thể mở rộng bộ nhớ gắn ngoài, và trải nghiệm mượt mà nhất.

Một ưu điểm của hệ điều hành này đó là sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Trong kho ứng dụng này, bạn có thể tìm thấy các ứng dụng như: youtube, CH play,… Hoặc dễ dàng cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác cho mình trải nghiệm mới, thú vị nhất. Giúp bạn có được trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn hơn cho gia đình mình.

Tivi coocaa 40s5g được cài đặt hệ thống Android 8.0 hiện đại

Điều khiển giọng nói thông minh

Dòng tivi này được trang bị tính năng thông minh điều khiển bằng giọng nói, đây là ưu điểm mà mọi dòng sản phẩm của Coocaa đền có. Tạo nên quá trình sử dụng tiện ích, kể cả khi bạn đang bận tay thì cũng có thể điều chỉnh âm lượng, ánh sáng hoặc chuyển kênh linh động cho mình.

Để điều khiển bằng giọng nói bạn sẽ sử dụng điều khiển từ xa, có khả năng thu âm và nhận diện nhanh chóng. Chỉ cần nhấc lên và bấm nút, đưa ra lệnh tìm kiếm là có thể dễ dàng sử dụng thiết bị nhanh chóng. Thiết bị còn có nhiều cổng USB cho người dùng có thể kết nối nhiều thiết bị như máy tính, loa để có được trải nghiệm tốt nhất.

Điều khiển giọng nói thông minh 

Bài viết này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin về chiếc tivi Coocaa 40s5g hiện đại. Mong rằng bạn đọc sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Qua đó giúp bạn chọn được mẫu tivi phù hợp cho gia đình mình mình. Như vậy cả gia đình có thể có được những giây phút giải trí thú vị.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!