Tivi Coocaa của nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có bao giờ bạn nghe đến thương hiệu Tivi Coocaa chưa? Bạn tò mò Tivi Coocaa của nước nào, chất lượng sản phẩm tốt không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây.

Tivi Coocaa hiện đang được chào bán tràn lan trên nhiều sàn thương mại điện tử uy tín. Với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp mắt, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, phần đa trong đó đều chưa hiểu tivi Coocaa của nước nào và chất lượng tốt không? Hiểu được nỗi lo lắng đó, bài viết dưới đây xin khái quát về sản phẩm cụ thể, chi tiết nhất.

Tivi Coocaa là sản phẩm của nước nào?

Tivi Coocaa của nước nào chắc hẳn là điều người dùng thắc mắc nhất bởi  vì thương hiệu tivi này quá mới lạ và gần như chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam trước đó. Được biết, Coocaa là công ty trực thuộc tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. Đây là một trong 8 ông lớn sản xuất tivi hiện nay. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm soát chặt ngay từ linh kiện đầu vào.

Tivi Coocaa là sản phẩm của nước nào?

Cuối năm 2015, Skyworth đã mua lại toàn bộ nhà sản xuất tivi của Toshiba đặt tại Indonesia. Nói cách khác, Coocaa thừa hưởng toàn bộ chất lượng từ những công nghệ hiện đại của nhãn hàng Nhật Bản nổi tiếng này. Nhờ vậy, sản phẩm càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng.

Đánh giá về chất lượng tivi Coocaa

Biết tivi Coocaa của nước nào rồi, bạn sẽ tò mò chất lượng của nó ra sao. Mặc dù ra mắt tại Việt Nam chưa lâu nhưng sản phẩm đã có nhiều lời nhận xét có cánh. Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình mỏng, giá đỡ hợp kim chắc chắn và bắt mắt.

Sản phẩm vừa đơn giản nhưng vẫn có nét sang trọng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Hiện nhãn hàng đã ra mắt 5 dòng tivi trên thị trường, có thể kể đến như Tivi Coocaa 32 inch 32S5C, Tivi Coocaa 40 inch 40S5C, Tivi Coocaa 40 inch Full HD 40S5G, Tivi Coocaa 40 inch Full HD 40S5G, Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S5G.

Đánh giá về chất lượng tivi Coocaa

Bộ vi xử lý Cortex A53, đồ họa Mali T820 thuộc dòng cao cấp nhất hiện nay. Về giá thành, sản phẩm được nằm trong danh sách tivi tầm trung. Độ phân giải có nhiều chế độ khác nhau từ HD, full HD, 4K. Tuy nhiên, nếu so với nhiều thương hiệu lớn như Sony, Samsung thì chất lượng hình ảnh chưa thể sánh bằng.

Nhà sản xuất cho ra đời hai dòng sản phẩm là Internet Tivi và Smart Tivi. Chúng đều sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite riêng của hãng. Hệ điều hành Android 8.0 cùng công cụ Google Assistant hỗ trợ bạn trong nhiều tác vụ. Âm thanh đạt mức ổn nhờ công nghệ hỗ trợ âm thanh vòm, Dolby & DTS…

Có nên mua tivi Coocaa hay không?

Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm tivi chuẩn hiện đại, thông minh thì chắc không quá mặn mà với sản phẩm này. Tuy nhiên, với những gia đình có mức thu nhập khá, trung bình thì đây cũng là lựa chọn nên xem xét. Hiện tại, giá bán của Tivi Coocaa dao động trong khoảng 4-6 triệu. Màn hình rộng tới 50-55 inch kết hợp với chế độ bảo hành tốt, phục vụ tận tình. Bạn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Có nên mua tivi Coocaa?

Do thời gian gia nhập thị trường còn quá ngắn, do vậy, chưa có kiểm chứng về độ bền. Chúng tôi sẽ tích cực tìm hiểu và cập nhật thêm nhiều thông tin cho quý khách hàng. Tuy nhiên, với những biểu hiện đầu tiên của những sản phẩm tivi mang thương hiệu Coocaa, nhiều người đánh giá chất lượng của sản phẩm này khá tốt.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề tivi Coocaa của nước nào. Đây sẽ là một thương hiệu tivi rất phù hợp dành cho những gia đình muốn tìm một chiếc tivi tầm trung. Hy vọng bài viết phần nào giải đáp những thắc mắc của bạn. Nếu còn điều gì chưa rõ, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!