Tivi Coocaa là thương hiệu của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu tivi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, tivi Coocaaa mang tới thị trường khá nhiều các dòng smart tivi với mức giá rẻ nổi bật.

>>> XEM NGAY smart tivi Coocaa 4K 55 inch giảm giá KỊCH SÀN

Mới đây, trên mục Flash Sale từ Lazada, một trong những sản phẩm gây hot được nhiều người quan tâm là chiếc tivi Coocaa được bán với mức giá 1,7 triệu đồng (giảm từ 4,8 triệu đồng), khiến nhiều người mua thắc mắc đây là thương hiệu gì mà nghe lạ vậy, và chất lượng có tốt không.

Để giúp bạn có thể hiểu hơn về thương hiệu tivi này, Websosanh cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.

tivi coocaa có tốt không
Tivi Coocaa được trang bị khá nhiều các tính năng hiện đại hàng đầu trên tivi

1. Thương hiệu tivi Coocaa của nước nào sản xuất?

Thương hiệu Coocaa là tivi đến từ Indonesia, mới chính thức vào thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018.

Trên thực tế, Coocaa trực thuộc Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. và kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản sau khi mua lại nhà máy của Toshiba. Tại Indonesia, Coocaa vừa đặt Thương hiệu Bestselling nhờ chiến dịch độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada.

2. Chất lượng tivi Coocaa có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, theo chúng tôi được biết Coocaa mới tung ra 5 dòng tivi, bao gồm:

tivi coocaa có tốt không
Tivi Coocaa là thương hiệu mới trên thị trường Việt Nam

Tivi Coocaa 32 inch 32S5C

Tivi Coocaa 40 inch 40S5C

– Tivi Coocaa 40 inch Full HD 40S5G

Tivi Coocaa 50 inch 50S5G

Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S5G

Mặc dù chỉ mới có 5 dòng tivi trên thị trường, nhưng tất cả đều gây ấn tượng khá tốt với thiết kế hiện đại với màn hình mỏng, đi kèm giá đỡ hợp kim khá chắc chắn mang tới cho không gian sống sự hiện đại vượt trội.

Các dòng tivi này đều là internet tivi hoặc smart tivi, với việc tích hợp hệ điều hành Coocaa Lite của hãng hoặc hệ điều hành Android 8.0 đi kèm với Google Asistant khá tiện dụng và hiện đại hàng đầu, mang tới cho người dùng những tiện dụng và nhiều ứng dụng trong quá trình sử dụng.

Về cấu hình với nhân xử lý Cortex A53, đồ họa Mali T820 thì nó không thực sự mạnh mẽ và chuyên dụng dành riêng cho tivi, nhưng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng.

Về hình ảnh, mặc dù được cho biết là có độ phân giải từ HD, Full HD và 4K, nhưng với mức giá rẻ thì chúng ta sẽ không hi vọng nó có được chất lượng tốt như các dòng tivi tương tự của tivi Samsung, Sony hay LG.

Về âm thanh, các thông số kỹ thuật của tivi Coocaa cũng cho biết sẽ hỗ trợ âm thành vòm, Dolby & DTS,…có lẽ cũng sẽ làm tăng trải nghiệm xem tivi của người dùng nhưng chúng tôi nghĩ bạn cũng không nên hi vọng nhiều về độ “sống động” của âm thanh từ dòng tivi này.

3. Giá tivi Coocaa bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

tivi coocaa có tốt không
Giá tivi Coocaa khá rẻ, dao động từ 4-6 triệu đồng

Theo thống kê từ Websosanh thì giá tivi Coocaa dao động từ 4 – 6 triệu đồng, đây là mức giá rất rẻ so với các dòng tivi LED trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi nó sở hữu màn hình lên tới 50 – 55 inch.

Rõ ràng thì với mức giá của mình, tivi Coocaa là sự chọn khá ổn bên cạnh các thương hiệu như Asanzo, SkyWorth trên thị trường. Tuy vậy, do cũng chưa có nhiều người dùng tivi này trên thị trường nên chúng tôi chưa khẳng định được độ bền bỉ của sản phẩm như thế nào, nhưng với thời gian bảo hành 24 tháng, thì người dùng cũng có thể tạm yên tâm khi sử dụng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!