Tivi FFALCON 32inch 32F1 - Lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi FFALCON 32inch 32F1 là chiếc tivi không có nhiều tính năng. Tuy nhiên, nó có thể đáp ứng nhu cầu xem tivi của nhiều người dùng.

Chiếc tivi FFALCON 32inch 32F1 là một chiếc tivi khá cơ bản. Những tính năng của dòng 32F1 này tương đối ít. Mặc dù vậy, nó vẫn là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Vì so với những chiếc tivi thông thường thì chiếc 32F1 có những ưu điểm nổi bật riêng. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy cùng khám phá những ưu điểm này qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi FFALCON 32inch 32F1 có thiết kế đơn giản

Tivi FFALCON 32inch 32F1 có kích thước 32 inch tương đối nhỏ gọn. Do đó thiết bị rất phù hợp để ở những không gian nhỏ như phòng ngủ hoặc phòng khách.  Nhìn qua bạn sẽ thấy thiết bị này không có điểm gì khác biệt so với những chiếc tivi thông minh khác. Nhưng màu đen chủ đạo của tivi FFALCON 32inch 32F1 tăng thêm phần sang trọng cho căn phòng.

Bên cạnh đó, tivi FFALCON 32inch 32F1 còn được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng. Bạn chỉ cần xem mặt sau của thiết bị là sẽ thấy được những cổng này. Điểm này giúp bạn có thể sử dụng tivi cùng lúc với nhiều thiết bị khác rất tiện lợi.

Tivi FFALCON 32inch 32F1 có thiết kế đơn giản

Công nghệ âm thanh và hình ảnh của tivi FFALCON 32inch 32F1

Với bất kỳ chiếc tivi nào bạn cũng cần phải để ý hai yếu tố đó là âm thanh và hình ảnh. Đây là hai nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Công nghệ Dolby MS11 âm thanh trên tivi tivi FFALCON 32inch 32F1 cực kỳ lôi cuốn

Để nói về chất lượng âm thanh của chiếc FFALCON 32 inch 32F1 thì đầu tiên phải đề cập tới công nghệ được ứng dụng. Công nghệ Dolby MS11 giúp mô phỏng âm thanh và lan tỏa ra khắp không gian xung quanh. Tạo cho người xem cảm giác cực kỳ sống động và lôi cuốn.

Hệ thống loa với tổng công suất là 10W khuếch đại âm thanh trở nên to và rõ ràng hơn. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng các chương trình thể thao, ca nhạc, phim với một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và chân thực.

Độ phân giải HD khiến chất lượng hình ảnh tự nhiên

Tivi FFALCON 32inch 32F1 sở hữu độ phân giải HD. Đây không phải là độ phân giải cao nhưng nó giúp hình ảnh rõ hơn một chút. Chất lượng ảnh được hiển thị với độ nét nhất định. Vì vậy không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm xem tivi của người sử dụng.

Bên cạnh đó, tivi 32F1 còn được trang bị công nghệ màu sắc True Color giúp xử lý màu của hình tốt hơn. Các chi tiết màu sắc, gam màu trên hình sẽ đem tới cho người xem cái nhìn chính xác hơn.

Tivi FFALCON 32inch 32F1 sở hữu độ phân giải HD

Tivi FFALCON 32inch 32F1 có số lượng lớn kênh truyền hình

Thêm một yếu tố nữa khiến cho chiếc tivi này đáp ứng được nhu cầu của người xem đó là đầu thu DVB – T2. Đầu thu này sẽ đem đến cho người xem số lượng lớn các kênh truyền hình kỹ thuật số. Các kênh này sẽ có chất lượng đường truyền ổn định cùng tốc độ truyền hình ảnh cao. Điều này giúp bạn tha hồ thưởng thức các chương trình yêu thích mà không bị gián đoạn.

Tivi FFALCON 32inch 32F1 có số lượng lớn kênh truyền hình

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là số lượng kênh truyền hình thu được sẽ còn tùy thuộc vào tín hiệu anten và vị trí địa lý mà bạn đang sống. Tức là nếu bạn ở khu vực thành thị thì tín hiệu sẽ tốt hơn, số lượng kênh nhiều hơn so với ở những khu vực ngoại thành.

Đó là những đặc điểm về tivi FFALCON 32inch 32F1. Sản phẩm tuy không phải thuộc dạng xuất sắc nhưng có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng cơ bản. Vì vậy nếu bạn không có nhu cầu dùng quá cao thì 32F1 là lựa chọn phù hợp. Điều quan trọng là mức giá của chiếc tivi này cũng khá rẻ. Cho nên là 32F1 sẽ rất phù hợp cho những người có chi tiêu eo hẹp nhưng đang tìm mua một chiếc tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!