Tivi FFalcon của nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua smart tivi FFalcon để dùng mà chưa biết nguồn gốc xuất xứ tivi FFalcon của nước nào sản xuất, dùng có tốt không và giá cả ra sao thì review chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ rất hữu ích cho bạn. Nào cùng khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ tivi FFalcon của nước nào sản xuất?

Được thành lập vào năm 2017 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, tivi FFalcon là một sản phẩm mang thương hiệu Trung Quốc nên các linh kiện đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập linh phụ kiện đầy đủ rồi được lắp ráp tại Việt Nam sau đó phân phối ra thị trường tới tay người tiêu dùng.

Tivi FFalcon của nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Tivi FFalcon có tốt không?

Tivi FFalcon dùng có tốt không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tivi FFalcon có tốt không, nên mua sử dụng không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế tivi FFalcon

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tivi FFalcon giúp phòng ngủ, phòng khách nhà bạn thêm nổi bật và có điểm nhấn hơn. Màn hình thiết kế độ phân giải HD và Full HD đồng thời viền màn hình thanh mảnh cho hình ảnh khung hình như mở rộng hơn giúp người xem đã mắt hơn. Thiết kế chân đế tivi FFalcon được thiết kế hình chữ V úp ngược chắc chắn, đứng vững trên mọi mặt phẳng.

  • Về công nghệ sử dụng trên tivi FFalcon 

Các model tivi FFalcon được trang bị các công nghệ hình ảnh nổi bật như:

    • Công nghệ Micro Dimming hiện đại cho phép phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực riêng biệt giúp điều chỉnh độ sáng và tối riêng biệt để tái tạo chất lượng hình ảnh và sắc thái màu sắc rõ ràng hơn.
    • Công nghệ hình ảnh True Color giúp nâng cấp màu sắc hình ảnh hiển thị, những gam màu hiển thị sẽ trở nên rộng hơn, mang lại những màu sắc rực rỡ và trung thực hơn. Đồng thời cho phép người dùng thưởng thức các nội dung với sự đa dạng và rực rỡ của các sắc màu, khả năng tái tạo màu sắc hình ảnh tự nhiên giống y như thật.

Về âm thanh, các model tivi FFalcon được trang bị công nghệ chính là Dolby MS11 cho chất âm trong trẻo, lôi cuốn và lan tỏa khắp không gian phòng.

Các tính năng chính của tivi FFalcon
Các tính năng chính của tivi FFalcon
  • Các tính năng chính của tivi FFalcon

Nếu như các model tivi FFalcon led 32 inch 32F1 thường chỉ cho phép người dùng xem các kênh truyền hình quen thuộc như VTV, VTC,… kết nối đầu thu DVB-T2 để đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản của các gia đình và không kết nối mạng được. Thì các model smart tivi FFalcon lại là những chiếc smart tivi cơ bản cho phép người dùng truy cập được vào YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV qua kết nối mạng LAN, Wifi . Đồng thời với hệ điều hành TV+ OS người dùng có thể dễ dàng tương tác với smart tivi FFalcon như trên điện thoại thông minh. Đặc biệt, bạn cũng có thể chiếu các chương trình mình thích trên điện thoại lên smart tivi FFalcon hoặc điều khiển smart tivi này qua smartphone tiện lợi.

  • Người tiêu dùng đánh giá tivi FFalcon như thế nào?

Không phải tivi Trung Quốc nào sản xuất cũng tệ, sử dụng tivi FFalcon bạn sẽ có thể thay đổi được suy nghĩ. Bởi đa số những người mua tivi FFalcon đều đánh giá chất lượng tivi tốt trong tầm giá. Tuy sử dụng không mượt như dùng điện thoại nhưng thiết kế lại khá đẹp và bắt sóng wifi nhanh mà giá thành lại rẻ.

Giá tivi FFalcon bao nhiêu tiền?
Giá tivi FFalcon bao nhiêu tiền?

Giá tivi FFalcon bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tivi FFalcon đang dao động như sau:

  • Giá tivi FFalcon led 32 inch 32F1 đang bán ra khoảng 2.990.000 vnđ
  • Giá smart tivi FFalcon 32 inch 32SF1 đang dao động trong khoảng từ 3.690.000 vnđ – 3.890.000 vnđ.
  • Giá smart tivi FFalcon 40 inch 40SF1 đang dao động trong khoảng từ 4.678.000 vnđ – 4.990.000 vnđ
  • Và giá smart tivi FFalcon 43 inch 43SF1 đang dao động trong khoảng từ 4.980.000 vnđ – 5.490.000 vnđ

Để cập nhật giá tivi FFalcon tại thời điểm muốn mua bạn có thể truy cập >>https://websosanh.vn/s/tivi+ffalcon.htm

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!