Tivi hàng trưng bày xả kho của siêu thị điện máy giá rẻ nhưng có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
có nên mua tivi hàng trưng bày xả kho của các siêu thị điện máy hay không là điều mà khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc

Do những hàng trưng bày thường không được bán trực tiếp cho người mua tới siêu thị mua hàng, do đó, các siêu thị sau một thời gian trưng bày sản phẩm luôn có nhu cầu xả hàng các thiết bị, sản phẩm là hàng đã từng dùng làm trưng bày, và tivi là một trong những sản phẩm được bán hàng trưng bày khá nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là có hay không nên mua tivi hàng trưng bày?

1. Chất lượng tivi hàng trưng bày xả kho có còn tốt?

Theo như quan sát, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các dòng tivi được trưng bày tại các cửa hàng, siêu thị điện máy thường được người bán bật 100% giờ mở cửa, tức là khoảng từ 9-10 tiếng mỗi ngày. Đặc biệt là các dòng tivi mới xuất hiện trên thị trường như tivi OLED, tivi 4K,…thì sự hoạt động này càng tích cực hơn những dòng tivi cũ.

Như vậy, suốt một thời gian dài, ít nhất là 1 tháng – các dòng tivi này đã phải liên tục hoạt động hết công suất. Điều này về tuổi thọ của tivi thực sự không có nhiều lợi ích. Và đương nhiên khi mua các dòng tivi hàng trưng bày xả kho người dùng cần chấp nhận chất lượng, đặc biệt là về hiển thị và loa có thể giảm chút ít.

Tuy nhiên, nói như vậy không phải là những chiếc tivi hàng trưng bày đã quá “nát” và không sử dụng được, mà thực chất nó còn hoạt động rất tốt.

2. Tivi hàng trưng bày xả kho vẫn còn thời gian bảo hành

Thông thường, các dòng tivi hàng trưng bày được bán ra vẫn nhận được sự bảo hành từ người bán, thời gian cũng tương đương với hàng mới bán ra của siêu thị, cửa hàng đó.

Chính vì thế, đây có thể như là một sự đảm bảo vô cùng lớn cho chất lượng các dòng tivi hàng trưng bày được các siêu thị, cửa hàng xả kho.

3. Có nên mua tivi hàng xả kho trưng bày không?

Với mức giá rẻ, chỉ bằng 1/2 thậm chí là chỉ bằng 1/3 so với mức giá mới bán ra của sản phẩm, trong khi chất lượng của những chiếc tivi này còn khá tốt, đồng thời, vẫn còn bảo hành từ người bán thì đây thực sự là đầu tư đáng giá.

Đương nhiên, nếu bạn sợ những rủi ro thì có lẽ tốt hơn hết nên mua những chiếc tivi còn mới cứng từ người bán, vì hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng tivi giá rẻ đáp ứng được những nhu cầu từ người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua Smart Tivi hàng trưng bày hay không?

Có nên mua Smart Tivi hàng trưng bày hay không?

Có bao giờ bạn thắc mắc Smart Tivi hàng trưng bày sẽ được xử lý như thế nào? Sau một thời gian sẽ phải thanh lý để đặt hàng mới hay xếp gọn vào kho? Nếu còn thắc mắc, hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!