Tivi LED 32 inch Casper 32HN5200 dành cho việc thư giãn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED 32'' Casper 32HN5200 là chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng tiện dụng. Nó rất phù hợp với các nhu cầu giải trí thư giãn của người dùng.

Tivi LED 32” Casper 32HN5200 là chiếc tivi nhỏ gọn. Nhưng nó lại sở hữu nhiều ưu điểm giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt. Cụ thể hơn thì chiếc tivi này có những tính năng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những tính năng đó trong bài viết này nhé.

Hình ảnh của Tivi LED 32” Casper 32HN5200 được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ

Để mang đến những hình ảnh sắc nét cho người dùng, chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến những công nghệ sau:

Hình ảnh của Tivi LED 32'' Casper 32HN5200 được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ

Độ phân giải HD mang đến hình ảnh rõ nét: Tuy độ phân giải này so với nhiều tivi khác thì kém cạnh hơn. Nhưng thực tế khi sử dụng thì hình ảnh vẫn được thể hiện rõ nét. Mang đến cho người dùng cái nhìn đẹp mắt.

Công nghệ Super Brightness giúp màn hình siêu sáng: Công nghệ này giúp cho hình ảnh trên tivi được điều chỉnh độ sáng chi tiết hơn. Các hình ảnh cũng được thể hiện theo nội dung HDR. Nhờ đó mà hình ảnh sẽ được thể hiện một cách sống động và chân thực. Hơn nữa là nhờ công nghệ này, dù trong điều kiện ánh sáng nào thì tivi vẫn rõ nét.

Công nghệ 2K HDR đem lại hình ảnh tự nhiên hơn: Một trong các yếu tố tạo nên hình ảnh đẹp, bắt mắt cho chiếc tivi này đó là công nghệ 2K HDR. Công nghệ này mang lại cho hình ảnh những chi tiết sinh động không khác gì ngoài được thật.

Âm thanh Tivi LED 32” Casper 32HN5200 mang đến không gian sống động

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Công nghệ này sẽ giúp lọc bớt tạp âm để âm thanh được sạch sẽ. Ngoài ra, công nghệ này còn khiến cho âm thanh phát ra với hiệu ứng âm thanh vòm. Kết hợp với hệ thống loa có tổng công suất 20W, âm thanh phát ra sẽ không khác gì chất lượng âm thanh rạp hát. Cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời.

Âm thanh Tivi LED 32'' Casper 32HN5200 mang đến không gian sống động

Các tính năng thông minh đem lại sự tiện dụng không ngờ

Bên cạnh hình ảnh và âm thành thì chiếc tivi này còn có nhiều tính năng khác nổi bật. Các tính năng đó bao gồm:

Kho ứng dụng khổng lồ của Tivi LED 32” Casper 32HN5200

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 9.0. Đây là một hệ điều hành trực quan và sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn bất kỳ chương trình nào mà mình yêu thích.

Điều khiển tivi thông minh 2 trong 1 tiện lợi

Chiếc điều khiển thông minh 2 trong 1 có tính hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ đó bạn có thể tìm các tiết mục mà mình muốn với trợ lý Google Assistant. Cho bạn trải nghiệm sử dụng hiện đại mới mẻ.

Khả năng trình chiếu hình ảnh điện thoại lên màn hình tivi

Chiếc tivi này còn có một khả năng ấn tượng. Đó là khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Với ứng dụng Chromecast, bạn có thể chiếu màn hình điện thoại của bạn lên trên màn hình lớn của tivi. Nhờ đó việc chia sẻ hình ảnh và giải trí sẽ trở nên đa dạng hơn.

Khả năng trình chiếu hình ảnh điện thoại lên màn hình tivi

Tivi LED 32” Casper 32HN5200 sở hữu cổng kết nối đa dạng

Chiếc tivi này sở hữu nhiều cổng kết nối đa dạng. Nhờ đó mà bạn có thể kết nối tivi với nhiều thiết bị bên ngoài. Từ loa, USB hay các thiết bị khác đều được. Việc giải trí sẽ càng trở nên đa dạng hơn.

Trên đây là những tính năng ưu việt của chiếc Tivi LED 32” Casper 32HN5200. Với những tính năng này, chiếc tivi sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng. Vậy thì nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi hiện đại giá rẻ để đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình thì đây là một gợi ý xuất sắc dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!