TIVI LED LG 32LN571B – Smart tivi giá rẻ cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay mọi người hầu hết đều muốn sắm cho gia đình một chiếc smart tivi với giá cả phù hợp. Mặc dù dòng tivi LG 32LN571B không còn được sản xuất nhưng nếu xét về độ bền và những tính năng của nó thì đây cũng có thể là một lựa chọn dành cho bạn.

LG 32LN571B là smart tivi giá rẻ bắt đầu được sản xuất từ năm 2010. Với thiết kế đẹp mắt và các chức năng thông minh LG 32LN571B là chiếc tivi được nhiều người dùng đánh giá cao.

t

Xét về ưu điểm của chiếc tivi này, như đã nói ở trên là kiểu dáng và thiết kế đẹp. Thử tưởng tượng trong căn phòng của bạn, chiếcLG 32LN571B đen bóng bẩy được đặt trên kệ tủ, đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời.

LG 32LN571B có đầy đủ các chức năng và tiện tích thông minh như bất ký một chiếc smart tivi nào. Bạn có thể xem bóng đá mà vẫn không bỏ lỡ một bộ phim hay với chức năng ghi lại trực tiếp những chương trình mà bạn yêu thích. Bạn cũng có thể dễ dàng chọn ra chương trình nổi bật với thẻ Premium content. Nếu bạn thích chơi game, tiện ích Game World sẽ mang đến cho bạn hàng trăm trò chơi hấp dẫn, chiếc tivi của bạn sẽ biến thành một chiếc máy Game đa năng.

LG 32LN571B là dòng tivi giúp bạn có sự kết hợp với điện thoại dễ dàng, Chức năng 2nd Display cho phép bạn xem phim trên smartphone hoặc máy tính bảng trong vùng có phủ sóng wifi. Ngoài ra bạn cũng có thể sạc pin điện thoại hoặc xem phim từ điện thoại với màn hình lớn của tivi nhờ công nghệ HDMI. Chia sẻ nội dung giữa smartphone và smart tivi thông qua sticker Tag on đính kèm và điều khiển tivi qua ứng dụng của điện thoại cũng là một đặc điểm nữa chứng minh rằng dòng tiviLG 32LN571B kết hợp với smartphone rất dễ dàng.

t

Ngoài ra, tivi cũng hỗ trợ ngõ USB, WIDI giúp bạn xem phim và truy cập mạng dễ dàng hơn.

Tuy vậy, nhược điểm của dòng tivi này là điều khiển không có cảm biến như những dòng cao cấp khác. Vì vậy Sam sung đã khắc phục bằng cách cập nhật ứng dụng điều khiển qua smartphone. Appstore không có những ứng dụng tiếng Việt, ngoài những ứng dụng được cài sắn từ lúc mua về bạn không thể cài thêm app nào nữa. Đó cũng là một bất tiện cho người dùng. Nói về các ứng dụng thìLG 32LN571B cũng không có apps xem tivi online.

t

Một hạn chế nữa mà dòng tivi này gặp phải là tràn bộ nhớ. Bạn có thể sẽ thấy hơi khó chịu khi đang xem một bộ phim mà bị ngắt quãng lúc đang lên cao trào. Đây là một vấn đề mà khá nhiều dòng smart tivi gặp phải, và riêng đối vớiLG 32LN571B thì bộ nhớ của tivi là 4GB nhưng 2,5 GB là ROM nên chỉ có 1.5 GB dùng cho các apps.

Nhìn chung, với giá tiền từ 7-8 triệu đồng thì đây là một chiếc tivi thông minh có khá đầy đủ các tiện ích, ứng dụng, hình ảnh, âm thanh tốt nhưng giá rẻ. Vì vậy nếu đang xem xét để tậu cho gia đình một chiếc tivi thì bạn hãy review chiếc tivi này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!