Tivi LED Sharp HD 32 inch 2T-C32BD1X mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sharp HD 32 inch 2T-C32BD1X được sản xuất với nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, giá thành phù hợp với đại đa số gia đình.

Tivi LED Sharp HD 32 inch 2T-C32BD1X đến từ thương hiệu Sharp Nhật Bản nổi tiếng với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm này không phải smart tivi nhưng nó vẫn có những tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều gia đình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tivi của hãng Sharp này nhé.

Tivi Sharp 2T-C32BD1X có kích thước phù hợp với mọi căn phòng trong nhà

Sharp 32 inch 2T-C32BD1X sở hữu thiết kế nhỏ gọn 32 inch vừa phải, phù hợp nhiều không gian có diện tích nhỏ và hẹp như phòng ngủ, phòng làm việc,… Bao quanh tivi là viền đen hình chữ nhật thanh lịch, đơn giản để làm nổi bật những nội dung chiếu trên tivi.

Hai chân đế cùng tông với toàn bộ tông màu mang đến tổng thể hài hòa. Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển và lắp đặt trở nên đơn giản. Nếu bạn muốn thay đổi vị trí chỉ cần nhấc nhẹ và để lên tủ tivi khác hoặc tháo gỡ ốc vít và gắn lên tường.

Tivi Sharp 2T-C32BD1X có kích thước phù hợp với mọi căn phòng trong nhà

Tivi Sharp 2T-C32BD1X sở hữu công nghệ âm thanh vòm giả lập 3 chiều sống động

Công nghệ surround tương tự như Dolby Atmos với âm thanh vòm giả lập 3 chiều từ 3 hướng khác nhau mang đến cho người dùng không gian giải trí sống động đỉnh cao. Ngoài ra khi kết hợp với dàn karaoke tái hiện các bài hát chân thực cho bạn trải nghiệm cảm giác như đang hòa mình trong bữa tiệc âm nhạc

Hình ảnh trên màn hình LED Sharp 2T-C32BD1X sắc nét, chân thực với nhiều công nghệ nâng cao

Tivi Sharp 2T-C32BD1X có góc nhìn lên đến 176 độ mang lại cảm giác tương đối rộng. Nó được kết hợp với đèn LED nền thân thiện môi trường vì không chứa thủy ngân đồng thời tạo không gian sáng và khiến người xem tập trung vào màn hình chính. Công nghệ hình ảnh Wide colour sắc nét đến từng chi tiết giúp cho hình ảnh tái hiện chân thực kể cả các chuyển động nhanh. Bộ xử lý 2K Master Engine là tính năng đặc biệt của chiếc tivi này giúp hiển thị cả các màu sắc phức tạp nhất.

Bên cạnh đó, tivi LED Sharp HD 32 inch 2T-C32BD1X được hỗ trợ độ phân giải HD (1366 x 768) góp phần nâng cao độ sắc nét. Bạn sẽ không phải lo lắng các hình ảnh bị mờ nhòe khi đang xem một bộ phim hay, một chương trình giải trí đặc sắc. Vì chiếc tivi này được trang bị thêm chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu anten nên sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà, trơn tru.

Hình ảnh trên màn hình LED Sharp 2T-C32BD1X sắc nét, chân thực với nhiều công nghệ nâng cao

Tivi 2T-C32BD1X tiết kiệm điện và bảo vệ mắt tốt hơn

Tivi được tích hợp tính năng Super Eco Mode tiết kiệm điện vô cùng tiện ích. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng không lo hóa đơn điện năng tiêu thụ mỗi tháng vượt mức chi trả. Đồng thời chế độ này giúp bảo vệ phụ kiện tivi, đặc biệt là tấm màn giúp tuổi thọ của tivi bền bỉ và kéo dài. Khi bạn bật chế độ tiết kiệm điện năng còn giúp giảm nhiệt tỏa ra không gian bên ngoài.

Để giảm tác hại cho mắt, tivi Sharp 2T-C32BD1X được trang bị chế độ AV đặc biệt giúp giảm 50% ánh sáng xanh. Bên cạnh đó vẫn giữ được hình ảnh chân thực khi không đứng ở vị trí chính diện. Đây là một tính năng được đánh giá cao vì nó giúp cho đôi mắt của người dùng được bảo vệ khỏi các nguy cơ ảnh hưởng đến mắt.

Tivi 2T-C32BD1X tiết kiệm điện và bảo vệ mắt tốt hơn 

Tivi LED Sharp HD 32 Inch 2T-C32BD1X phù hợp với những gia đình vừa và nhỏ. Nó đáp ứng nhu cầu giải trí với giá thành tương đối rẻ. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các tính năng của mẫu tivi này. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ và giá thành thì hãy nhanh chóng sở hữu mẫu tivi này cho không gian nhà mình ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!